วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

[Thai Translation] Baekhyun – Poppin’ เนื้อไทย แปลไทย

BAEKHYUN Delight [The 2nd Mini Album]
Track List:
7. Love Again เนื้อไทย แปลไทย


Baekhyun – Poppin’
เนื้อไทย แปลไทย

너는 들을수록
นอ นึน ทือ รึล ซู รก
ยิ่งคุณฟังเพลง
자꾸 좋아지는 노래
ชา กู โช วา จี นึน โน แร
ที่ฟังดูเพราะขึ้นเรื่อยๆ
보고 봐도 귀여운
โพ โก โต พวา โด ควี ยอ อุน
เห็นแล้วดูน่ารักจังเลย
사랑스런 영화 같은데
ซา รัง ซือ รอน ยอง ฮวา คา ทึน เด
เหมือนได้ดูหนังน่ารักๆ เรื่องหนึ่งเลย
커플들의 클리셰
คอ พึล ดือ เร คึล รี ซเย
วิถีคู่รัก
편해진 사이는 너무 위험해
พยอน แฮ จิน ซา อี นึน นอ มู วี ฮอม แฮ
ดูอันตรายเกินกว่าจะดูสบายใจสำหรับเรา
Oh no 그런 얘기
Oh no คือ รอน แย กี
โอ้ ไม่นะ ผมพูดถึงอะไรอยู่เนี่ย
내겐 시시한 소리 같아
แน เกน ชม ชี ชี ฮัน โซ รี กัท ทา
ดูไม่ค่อยเข้ากับผมเท่าไรเลยนะ

Oh my 반짝이는
Oh my ทอ พัน จา กี นึน นอ
โอ้โห คุณผู้ส่องประกายยิ่งกว่าเคย
Girl I know
ที่รัก ผมรู้ครับ
what you wanna do, wanna do
ว่าคุณอยากจะทำอะไร
얼마만큼의 시간 흘러가야만
ออล มา มัน คือ เม ชี กัน ฮึล รอ กา ยา มัน
เวลาผ่านพ้นไปนานแค่ไหนกันแล้วนะ
사랑인 걸까?
ซา รา งิน คอล กา
ใช่ความรักหรือเปล่า
나를 믿고
นา รึล มิด โก วา
เชื่อใจผมนะ
We’re about to change our lives
ชีวิตของเรากำลังจะเปลี่ยนแปลงไป

Here now, here now
ณ ที่ตรงนี้ ตอนนี้
우리 둘이 하고 싶은 대로
อู รี ทู รี ฮา โก ชี พึน แด โร
มาร่างภาพความฝันในใจเรา
그려가자
คือ รยอ กา จา
กันเถอะนะ
Here now, here now now
ณ ที่ตรงนี้ ตอนนี้
설레는 너의 웃음이 좋아
ซอล เร นึน นอ เย อู ซือ มี โช วา
ผมชอบรอยยิ้มชวนใจสั่นของคุณจังเลย
매일의 아침이 저녁이
แม อี เร อา ชี มี ชอ นยอ กี
คุณเติมเต็มทั้งเช้าวันพรุ่งนี้
너로 가득해
นอ โร คา ดึก แค
แล้วก็ตกเย็น
이제 터뜨릴 사랑이니
อี เจ มัก ทอ ตือ ริล ซา รา งี นี
ความรักใกล้เวลาปะทุแล้ว
Oh let’s get this poppin’
เตรียมรับมือกันเถอะ

Here now, here now
ณ ที่ตรงนี้ ตอนนี้
터뜨릴 테니
ชา ทอ ตือ ริล เท นี
ความรักของผมจะปะทุออกมา
Here now, here now now
ณ ที่ตรงนี้ ตอนนี้
가지면
นอน ทา คา จี มยอน ทเว
ขอมอบให้คุณคนเดียว

없이도 빛나는 존재
นา ออบ ชี โด นอน พิด นา นึน ชน แจ
คุณส่องแสงโดยไร้ผม
그걸 알기에 노력할게
คือ กอล อัล กี เอ โน รยอก ฮัล เก
ผมจะพยายามเข้าใจ
그리고 그런 얘길
คือ รี โก คือ รอน แย กิล
คุณเป็นอย่างนั้นจริงๆ
자랑하듯 떠들고 내진 않을게
ชา รัง ฮา ดึด ตอ ดึล โก ที แน จิน อัน นึล เก
แสนภูมิใจ แต่ผมจะไม่คุยโวอะไรจนเกินพอดี
Baby let’s go crazy
ที่รัก มาคลั่งไปด้วยกันเถอะ
시간은 너무 짧지
ชี กา นึน นอ มู จัล จี
เวลาช่างแสนสั้น
모두 변한 듯해도
โม ดู พยอน ฮัน ทึด แท โด
ถึงทุกอย่างจะดูเข้าทีเข้าทาง
다들 낭만이 필요했지
ทา ดึล นัง มา นี พี รโย แฮท จี
แต่ก็ยังต้องการความรักอยู่ดี

Oh my 텅빈 페이질 채운
Oh my ทอง บิน แน เพ อี จิล แช อุน นอ
โอ้ หน้ากระดาษว่างเปล่าของผมกลับเติมเต็มด้วยคุณ
Girl I know
ที่รัก ผมรู้
what you wanna do, wanna do
ว่าคุณอยากจะทำอะไร
이렇게 잡아주는 사람이
แน ซน อี รอค เค ชา บา จู นึน ซา รา มี
คนเดียวที่จับมือผมเอาไว้อย่างนี้
바로 너라니
พา โร นอ รา นี
ก็คือคุณนั่นเอง
Let me do my thing,
ให้ผมได้แสดงให้คุณเห็น
We’re about to change our lives
ชีวิตของเรากำลังจะเปลี่ยนแปลงไป

Here now, here now
ณ ที่ตรงนี้ ตอนนี้
우리 둘이 하고 싶은 대로
อู รี ทู รี ฮา โก ชี พึน แด โร
มาร่างภาพความฝันในใจเรา
그려가자
คือ รยอ กา จา
กันเถอะนะ
Here now, here now now
ณ ที่ตรงนี้ ตอนนี้
설레는 너의 웃음이 좋아
ซอล เร นึน นอ เย อู ซือ มี โช วา
ผมชอบรอยยิ้มชวนใจสั่นของคุณจังเลย
매일의 아침이 저녁이
แม อี เร อา ชี มี ชอ นยอ กี
คุณเติมเต็มทั้งเช้าวันพรุ่งนี้
너로 가득해
นอ โร คา ดึก แค
แล้วก็ตกเย็น
이제 터뜨릴 사랑이니
อี เจ มัก ทอ ตือ ริล ซา รา งี นี
ความรักใกล้เวลาปะทุแล้ว
Oh let’s get this poppin’
เตรียมรับมือกันเถอะ

Here now, here now
ณ ที่ตรงนี้ ตอนนี้
터뜨릴 테니
ชา ทอ ตือ ริล เท นี
ความรักของผมจะปะทุออกมา
Here now, here now now
ณ ที่ตรงนี้ ตอนนี้
가지면
นอน ทา คา จี มยอน ทเว
ขอมอบให้คุณคนเดียว

걱정하게 하기는 싫어
นอล คอก จอง ฮา เก ฮา กี นึน ชี รอ
ผมไม่อยากให้คุณต้องกังวล
실없는 소리도 싫어
ชี รอบ นึน โซ รี โด ชี รอ
ผมไม่อยากทำตัวงี่เง่าเลย
그냥 솔직히 말하고 싶어 감정
คือ นยัง ซล จิก คี มัล ฮา โก ชี พอ แน คัม จอง
ผมอยากเพียงซื่อสัตย์ต่อคุณ ต่อความรู้สึกของตัวเอง
매일이 너로 가득차 있음 좋겠어
แม อี รี นอ โร คา ดึก ชา อิท ซึม ชด เกท ซอ
ผมหวังให้ทุกวันของผมเติมเต็มไปด้วยคุณคงดี
싱그러움으로 아침이
ชิง คือ รอ อู มือ โร แกน อา ชี มี
ไม่ว่าจะเป็นวันอันแสนวุ่นวาย
정신없이 바쁜 낮이
ชอง ชี นอบ ชี พา ปึน นา จี
วันที่ตื่นเช้าขึ้นมาได้พร้อมความสดชื่น
따스한 위로가 필요한 밤이
ตา ซือ ฮัน วี โร กา พี รโย ฮัน พา มี
ค่ำคืนที่ต้องการความอบอุ่น
너로 채워지게
นอ โร แช วอ จี เก
ก็ขอให้มีคุณมาเติมเต็ม

Here now, here now
ณ ที่ตรงนี้ ตอนนี้
우리 둘이 하고 싶은 대로
อู รี ทู รี ฮา โก ชี พึน แด โร
มาร่างภาพความฝันในใจเรา
그려가자
คือ รยอ กา จา
กันเถอะนะ
Here now, here now now
ณ ที่ตรงนี้ ตอนนี้
설레는 너의 웃음이 좋아
ซอล เร นึน นอ เย อู ซือ มี โช วา
ผมชอบรอยยิ้มชวนใจสั่นของคุณจังเลย
매일의 아침이 저녁이
แม อี เร อา ชี มี ชอ นยอ กี
คุณเติมเต็มทั้งเช้าวันพรุ่งนี้
너로 가득해
นอ โร คา ดึก แค
แล้วก็ตกเย็น
이제 터뜨릴 사랑이니
อี เจ มัก ทอ ตือ ริล ซา รา งี นี
ความรักใกล้เวลาปะทุแล้ว
Oh let’s get this poppin’
เตรียมรับมือกันเถอะ

Here now, here now
ณ ที่ตรงนี้ ตอนนี้
터뜨릴 테니
ชา ทอ ตือ ริล เท นี
ความรักของผมจะปะทุออกมา
Here now, here now now
ณ ที่ตรงนี้ ตอนนี้
가지면
นอน ทา คา จี มยอน ทเว
ขอมอบให้คุณคนเดียว

Here now, here now
ณ ที่ตรงนี้ ตอนนี้
터뜨릴 테니
ชา ทอ ตือ ริล เท นี
ความรักของผมจะปะทุออกมา
Here now, here now now
ณ ที่ตรงนี้ ตอนนี้
가지면
นอน ทา คา จี มยอน ทเว
ขอมอบให้คุณคนเดียว

Credit: klyrics, Hansa Creative @Youtube, kieinf
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น