วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

[Thai Translation] Baekhyun – Ghost เนื้อไทย แปลไทย

BAEKHYUN Delight [The 2nd Mini Album]
Track List:
7. Love Again เนื้อไทย แปลไทย


Baekhyun – Ghost
เนื้อไทย แปลไทย

고요한 정적이 감싸면 꿈속에
นอน โค โย ฮัน ชอง จอ กี คัม ซา มยอน กุม โซ เก
เมื่อความเงียบงันปรากฏตัวขึ้นมา ผมตกหลุมพลางอยู่ในความฝันของคุณ
가둬 깊숙이 더욱 깊숙이
คา ดวอ นัล คิพ ซู กี ทอ อุก คิพ ซู กี
กักขังผมเอาไว้ไร้ทางออก
가만히 밀려와 잔잔한 맘을
โต คา มัน นี มิล รยอ วา ชัน จัน ฮัน แน มา มึล
ค่อยๆ ปั่นป่วนหัวใจเงียบสงบของผมไป
어질러 익숙히 너무 익숙해
ออ จิล รอ อิก ซุก คี นอ มู อิก ซุก แค
อย่างง่ายดาย ง่ายดายจริงๆ

잡힐 아련한 기억 속에
ชับ บิล ทึด อา รยอน ฮัน คี ออก โซ เก
ในความทรงจำเลือนรางที่เกือบโดนจับ
you’re not there
คุณไม่ได้อยู่ตรงนั้น
여전히 잔상이 남아 내겐
ยอ จอน นี นี ชัน ซา งี นา มา แน เกน
ผมยังมองเห็นภาพคุณอยู่เลย
not fair
ไม่ยุติธรรมเสียเลย
Oh I lost you one more time,
โอ้ ผมเสียคุณไปอีกครั้งแล้ว
why but my love
ทำไมกัน แต่ความรักของผม
나를 미치게 하잖아
นา รึล มี ชี เก ฮา จัน นา
คุณทำเอาผมแทบคลั่ง

너를 미치게 원하고 원해도
นอ รึล มี ชี เก วอน ฮา โก วอน แฮ โด นอน
ถึงผมจะต้องการคุณแทบบ้า แต่คุณก็
you ghost
เป็นเหมือนดังวิญญาณ
너를 미치게 원하고 원해도
นอ รึล มี ชี เก วอน ฮา โก วอน แฮ โด นอน
ถึงผมจะต้องการคุณแทบบ้า แต่คุณก็
you ghost you ghost
เป็นเหมือนดังวิญญาณ
밤새 미치게 원하고 애원해도
พัม แซ มี ชี เก วอน ฮา โก แอ วอน แฮ โด
ถึงผมจะต้องการคุณ ร้องหาคุณแทบบ้า ตลอดทั้งคืน คุณก็
you ghost
เป็นเหมือนดังวิญญาณ
아무 없이 왔다가 가버린
อา มู มัล ออบ ชี วัท ดา กา คา บอ ริน นอ
คุณมาหา แล้วก็จากกันไปโดยไม่เอ่ยคำใด
you ghost you ghost
เป็นเหมือนดังวิญญาณ
You go, you ghost you ghost
คุณจากไป เหมือนดังวิญญาณ

이러다 괜찮아질 거야
อี รอ ดา คเวน ชัน นา จิล กอ ยา
หลังจากนี้ทุกอย่างคงจะดีขึ้น
아프다 말겠지
เซน ชอก อัน แฮ อา พือ ดา มัล เกท จี
ผมจะไม่แสร้งทำเป็นว่าเข้มแข็งหรอก ความเจ็บปวดคงจะทุเลาเร็วๆ นี้
can’t take no more
เกินต้านแล้วครับ
막을 수도 없이
มา กึล ซู โด ออบ ชี
หัวใจที่เหมือนดัง
타오르는 불길 같던 맘이 꺼졌어
ทา โอ รือ นึน พุล กิล คัท ดอน มา มี กอ จยอท ซอ
ประกายไฟเผาไหม้ไม่มีวันมอดดับ
꺼졌어
กอ จยอท ซอ
กลับดับแสงลง

우리가 함께한 기억 속에
อู รี กา ฮัม เก ฮัน คี ออก โซ เก
ความทรงจำที่สองเราอยู่ด้วยกัน
you’re not there
คุณไม่ได้อยู่ตรงนั้น
외롭게 너를 찾아 헤매이네
เว รบ เก นอ รึล ชา จา เฮ แม อี เน
ผมเดินเตร็ดเตร่ตามหาคุณอย่างเดียวดาย
not fair
ไม่ยุติธรรมเอาเสียเลย
Oh I lost you one more time,
โอ้ ผมสูญเสียคุณไปอีกครั้งแล้ว
why but my love
ทำไมนะ แต่ความรักของผม
나를 미치게 하잖아
นา รึล มี ชี เก ฮา จัน นา
คุณทำเอาผมแทบคลั่ง

너를 미치게 원하고 원해도
นอ รึล มี ชี เก วอน ฮา โก วอน แฮ โด นอน
ถึงผมจะต้องการคุณแทบบ้า แต่คุณก็
you ghost
เป็นเหมือนดังวิญญาณ
너를 미치게 원하고 원해도
นอ รึล มี ชี เก วอน ฮา โก วอน แฮ โด นอน
ถึงผมจะต้องการคุณแทบบ้า แต่คุณก็
you ghost you ghost
เป็นเหมือนดังวิญญาณ
밤새 미치게 원하고 애원해도
พัม แซ มี ชี เก วอน ฮา โก แอ วอน แฮ โด
ถึงผมจะต้องการคุณ ร้องหาคุณแทบบ้า ตลอดทั้งคืน คุณก็
you ghost
เป็นเหมือนดังวิญญาณ
아무 없이 왔다가 가버린
อา มู มัล ออบ ชี วัท ดา กา คา บอ ริน นอ
คุณมาหา แล้วก็จากกันไปโดยไม่เอ่ยคำใด
you ghost you ghost
เป็นเหมือนดังวิญญาณ
You go, you ghost you ghost
คุณจากไป เหมือนดังวิญญาณ

오늘 없는 꿈이라면
โอ นึล แกล ซู ออบ นึน กู มี รา มยอน
หากผมไม่อาจตื่นขึ้นมาจากความฝันในวันนี้ได้
더이상 붙잡지 않으려 이젠
นัน ทอ อี ซัง พุด ชับ จี อัน นือ รยอ แฮ อี เจน นอล
หากผมไม่อาจดึงรั้งคุณกลับมาได้อีก
불면의 밤에서 벗어나게
คิน พุล มยอ เน พา เม ซอ พอ ซอ นา เก
หากเป็นเช่นนั้น คุณหนีไปจากค่ำคืนที่ไม่อาจข่มตานอนแสนยาวนานนี้ได้เลยนะครับ
그땐 그땐
คือ แตน นอล คือ แตน นอล
โอ้ ที่รัก งั้นคุณก็ งั้นคุณก็

매일 미치게 원하고 원해도
แม อิล มี ชี เก วอน ฮา โก วอน แฮ โด นอน
ถึงผมจะต้องการคุณทุกวัน แต่คุณก็
you ghost
เป็นเหมือนดังวิญญาณ
매일 미치게 원하고 원해도
แม อิล มี ชี เก วอน ฮา โก วอน แฮ โด นอน
ถึงผมจะต้องการและต้องการคุณทุกวัน แต่คุณก็
you ghost you ghost
เป็นเหมือนดังวิญญาณ
밤새 미치게 원하고 애원해도
พัม แซ มี ชี เก วอน ฮา โก แอ วอน แฮ โด
ถึงผมจะต้องการคุณ ร้องหาคุณแทบบ้าตลอดคืน คุณก็
you ghost
เป็นเหมือนดังวิญญาณ
아무 흔적도 없이 사라진
อา มู ฮึน จอก โด ออบ ชี โต ซา รา จิน นอ
คุณเลือนรางไปโดยไร้ร่องรอยอีกครั้ง
you ghost you ghost
เป็นเหมือนดังวิญญาณ

Every time every time every time,
ทุกครั้ง ทุกครั้ง ทุกครั้ง
you go
คุณจากไป
You ghost you ghost you ghost you ghost,
เป็นเหมือนดังวิญญาณ
you ghost you ghost
เป็นเหมือนดังวิญญาณ
Oh you oh you you ghost,
เป็นเหมือนดังวิญญาณ
you ghost you ghost
เป็นเหมือนดังวิญญาณ

Credit: klyrics, Black Bunny @Youtube, kieinf
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น