วันพุธที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

[Thai Translation] EXO – What U Do เนื้อไทย แปลไทย

EXO The 4th Album the War
Track List:



EXO – What U Do
เนื้อไทย แปลไทย


Yeah I want it
ใช่แล้ว ผมต้องการ
Yeah I need it
ใช่แล้ว ผมต้องการจริง ๆ
예고 없이 품에 안겨
เย โก ออบ ชี แน พู เม อัน กยอ อน นอ
คุณเข้ามาอยู่ในอ้อมแขนของผมโดยไร้คำเตือนใด
멋대로 놀리면
นี มอด แด โร นัล นล รี มยอน

คุณจะแกล้งผมยังไงก็ได้ตามต้องการ
바보처럼 웃게 되는 인걸
พา โบ ชอ รอม อุด เก ทเว นึน นา อิน กอล
และผมก็จะทำเพียงหัวเราะออกมาเหมือนคนโง่เท่านั้น

어떻게 설명할 있을까
นอล ออ ตอค เค ซอล มยอง ฮัล ซู อิท ซึล กา
ผมจะบรรยายคุณยังไงดีนะ
달라 You 너무나 You
นอน ทัล รา You นอ มู นา You
คุณต่างไป คุณครับ คุณช่าง.. คุณ
많은 웃음과 너의 버릇도
คือ มัน นึล อู ซึม กวา นอ เย พอ รึด โด
เสียงหัวเราะทุกเสียงของคุณ แม้กระทั่งนิสัยส่วนตัว
사랑스러워 Say yeah
ซา รัง ซือ รอ วา Say yeah
ทุกอย่างน่ารักไปหมดเลยครับ พูดว่า ใช่ สิ

What U do
ไม่ว่าคุณจะทำอะไร
이렇게 Ooh 사랑해 Ooh
อี รอค เค Ooh ซา รัง แฮ Ooh
ผมก็รักคุณไปอย่างนี้
What U do
ไม่ว่าคุณจะทำอะไร
Got me like Ooh Got me like Ooh
ผมก็ประทับใจหมดนั่นแหละ

Love you right
รักคุณจัง
Baby 둘만의 시간
Baby ทุล มา เน ชี กัน
ที่รัก เวลาเป็นของเราเพียงสองคน
What U do
ไม่ว่าคุณจะทำอะไร
이렇게 Ooh 사랑해 Ooh
อี รอค เค Ooh ซา รัง แฮ Ooh
ผมก็รักคุณไปอย่างนี้

변치 말아 전부
พยอน ชี มา รา นี ชอน บู ดา
อย่าเปลี่ยนแปลงอะไรในตัวเองเลย
항상 눈빛으로
ฮัง ซัง คือ นุน บี ชือ โร นัล พวา จวอ
มองผมไปเรื่อย ๆอย่างที่ทำในตอนนี้นะครับ
이유는 필요 없어
อี ยู นึน พี รโย ออบ ซอ
ไม่มีเหตุผลหรอก
나는 하나면
นา นึน ตัก นอ ฮา นา มยอน ทแว
คุณคือคนเดียวที่ผมต้องการ
Baby we can go higher
ที่รักครับ เรายังไปได้สูงขึ้นไปอีกนะ

너만의 생각 긴긴 얘기도
นอ มา เน แซง กัก โต คิน กิน แย กี โด
ความคิดทุกอย่างของคุณ เรื่องราวยาวนานของคุณ
나누자 You 내게만 You
นา นู จา You แน เก มัน You
มาเล่าแบ่งปันให้แค่เราฟังกันนะครับ
밤에 기대 감싸고 싶어
อี พา เม คี แด นอล คัม ซา โก ชิพ พอ
ผมอยากเอนกายลงไปในค่ำคืนนี้
조심스럽게
โช ชิม ซือ รอบ เก
พร้อมกับค่อย ๆโอบกอดคุณไว้
Say yeah
พูดว่าใช่สิครับ

What U do
ไม่ว่าคุณจะทำอะไร
이렇게 Ooh 사랑해 Ooh
อี รอค เค Ooh ซา รัง แฮ Ooh
ผมก็รักคุณไปอย่างนี้
What U do
ไม่ว่าคุณจะทำอะไร
Got me like Ooh Got me like Ooh
ผมก็ประทับใจหมดนั่นแหละ

Love you right
รักคุณจัง
Baby 둘만의 시간
Baby ทุล มา เน ชี กัน
ที่รัก เวลาเป็นของเราเพียงสองคน
Let’s stay up all night
มาอยู่กันไปทั้งคืนเลยนะ
What U do
ไม่ว่าคุณจะทำอะไร
이렇게 Ooh 사랑해 Ooh
อี รอค เค Ooh ซา รัง แฮ Ooh
ผมก็รักคุณไปอย่างนี้
사랑해
ซา รัง แฮ
รักคุณนะครับ

대체 누구야 어지럽게
นอน แท เช นู กู ยา ออ จี รอบ เก แฮ
คุณเป็นใครถึงได้มาทำให้ผมตกตะลึงอย่างนี้
Baby you’re so beautiful
ที่รักครับ คุณงดงามมากเลย
가까이 느낄 있게
ทอ คา กา อี วา พวา ชม ทอ นือ กิล ซู อิท เก
ขยับเข้ามาใกล้กันอีกนิด ผมจะได้สัมผัสได้มากขึ้นอีกหน่อย
가고 싶은데
นัน ทอ คา โก ชี พึน เด
ผมอยากไปให้ไกลยิ่งกว่านี้อีก

What U do
ไม่ว่าคุณจะทำอะไร
이렇게 Ooh
อี รอค เค Ooh
ผมก็รักคุณไปอย่างนี้
사랑해 사랑해 사랑해
ซา รัง แฮ ซา รัง แฮ ซา รัง แฮ
รักคุณนะครับ รักคุณนะ รักคุณนะ
What U do
ไม่ว่าคุณจะทำอะไร
Got me like Ooh Got me like Ooh
ผมก็ประทับใจหมดนั่นแหละ

Love you right
รักคุณจัง
Baby 둘만의 시간
Baby ทุล มา เน ชี กัน
ที่รัก เวลาเป็นของเราเพียงสองคน
Let’s stay up all night
มาอยู่กันไปทั้งคืนเลยนะ
What U do
ไม่ว่าคุณจะทำอะไร
이렇게 Ooh 사랑해 Ooh
อี รอค เค Ooh ซา รัง แฮ Ooh
ผมก็รักคุณไปอย่างนี้
사랑해
ซา รัง แฮ
รักคุณนะครับ

Love you right
รักคุณจัง
Let’s stay up all night
มาอยู่กันไปทั้งคืนเลยนะ
Ooh Ooh
사랑해 사랑해
ซา รัง แฮ ซา รัง แฮ
รักคุณนะ ผมรักคุณนะครับ

Credit: KIE-INF, klyrics
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น