วันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

[Thai Translation] DAY6 – Be Lazy เนื้อไทย แปลไทย

DAY6 – Be Lazy
เนื้อไทย แปลไทย

햇살이 우리를 갈라놓는 싫어
แฮท ซา รี อู รี รึล คัล รา นด นึน เก ชิล รอ
ผมเกลียดที่แสงอาทิตย์พยายามแยกเราจากกัน
기지개 켜고 일어나려 하지
คี จี แก คยอ โก อี รอ นา รยอ ฮา จี มา
อย่าบิดขี้เกียจแล้วก็ลุกขึ้นมาเลยนะครับ
뭔가 오늘 나가면 좋은 일이
มวอน กา โอ นึล นา กา มยอน อัน โช ฮึน อี รี
ผมรู้สึกเหมือนจะมีอะไรไม่ดีเกิดขึ้นเลย
생길 같아 baby
แซง กิล กอด กัท ทา baby
ถ้าวันนี้คุณออกไปข้างนอก ที่รักครับ
나랑 있어
นา รัง อิท ซอ
อยู่กับผมนะ
지금 여기 천국이 있는데
ชี กึม ยอ กี ชอน กู กี อิท นึน เด
สวรรค์อยู่ตรงนี้แล้วในตอนนี้
하러 밖에 나가려고
มวอ ฮา รอ พา เก นา กา รยอ โก แฮ
แล้วจะออกไปข้างนอกทำไมกันครับ
이불 안에 안전하게 있어
อี บุล อา เน อัน จอน ฮา เก อิท ซอ
อยู่แบบปลอดภัยใต้กองผ้าห่ม
밖은 너무 위험해
พา กึน นอ มู วี ฮอม แฮ
ข้างนอกมันอันตรายเกินไปนะครับ

오늘은 be lazy ooh
โอ นือ รึน be lazy ooh
วันนี้มาทำตัวขี้เกียจกันเถอะ โอ้
밖에 나가지
พา เก นา กา จี มา
อย่าออกไปข้างนอกเลยนะ
너와 뒹굴고파 yeye
นอ วา ทวิง กุล โก พา yeye
ผมอยากทำตัวขี้เกียจไปพร้อมกับคุณ
나만의 lady ooh
นา มา เน lady ooh
สุภาพสตรีของผม โอ้
하루 종일 너와
ฮา รู โช งิล นอ วา
ผมอยากอยู่เพียงลำพังกับคุณ
단둘이 있고파 yeye
ทัน ดู รี อิท โก พา yeye
ไปทั้งวัน

Be lazy
ทำตัวขี้เกียจ
Be lazy
ทำตัวขี้เกียจ
Be lazy
ทำตัวขี้เกียจ
Be lazy
ทำตัวขี้เกียจ
Be lazy girl
ทำตัวขี้เกียจกันนะที่รัก

누워있는 모습이 아름다워
นู วอ อิท นึน นี โม ซือ บี อา รึม ดา วอ
มองดูคุณล้มตัวลงนอนแบบนี้ คุณสวยมาก ๆเลย
어디 가게 잡아놓고 싶어
ออ ดี มด คา เก นอล ชา บา นด โก ชี พอ
ผมอยากกอดคุณเอาไว้แน่น ๆ คุณจะได้ไปไหนไม่ได้
밥은 걱정하지 내가 해줄게
พา บึน คอก จอง ฮา จี มา แน กา แฮ จุล เก
ไม่ต้องกังวลเรื่องอาหารการกินเลยครับ ผมจะทำให้คุณทานเอง
그냥 누워있어 I’ll do it all
นอน คือ นยัง นู วอ อิท ซอ I’ll do it all
แค่อยู่บนเตียงนะ ผมจะทำให้เองทุกอย่าง

지금 여기 천국이 있는데
ชี กึม ยอ กี ชอน กู กี อิท นึน เด
สวรรค์อยู่ตรงนี้แล้วในตอนนี้
하러 밖에 나가려고
มวอ ฮา รอ พา เก นา กา รยอ โก แฮ
แล้วจะออกไปข้างนอกทำไมกันครับ
이불 안에 안전하게 있어 ooh ye
อี บุล อา เน อัน จอน ฮา เก อิท ซอ ooh ye
อยู่แบบปลอดภัยใต้กองผ้าห่ม

오늘은 be lazy ooh
โอ นือ รึน be lazy ooh
วันนี้มาทำตัวขี้เกียจกันเถอะ โอ้
밖에 나가지
พา เก นา กา จี มา
อย่าออกไปข้างนอกเลยนะ
너와 뒹굴고파 yeye
นอ วา ทวิง กุล โก พา yeye
ผมอยากทำตัวขี้เกียจไปพร้อมกับคุณ
나만의 lady ooh
นา มา เน lady ooh
สุภาพสตรีของผม โอ้
하루 종일 너와
ฮา รู โช งิล นอ วา
ผมอยากอยู่เพียงลำพังกับคุณ
단둘이 있고파 yeye
ทัน ดู รี อิท โก พา yeye
ไปทั้งวัน

해가 다시 저물 때까지 yeah
แฮ กา ทา ชี ชอ มุล แต กา จี yeah
จนกว่าพระอาทิตย์จะลาลับไปอีกครั้ง
게으르게 있어줄래
เค อือ รือ เก อิท ซอ จุล แร
คุณจะทำตัวขี้เกียจแบบนี้ไปใช่ไหม
해가 다시 떠오를 때까지
แฮ กา ทา ชี ตอ โอ รึล แต กา จี
จนกว่าพระอาทิตย์จะฉายแสงขึ้นมาอีกครั้ง
나랑 같이 있어
นา รัง กัท ชี อิท ซอ จวอ
อยู่กับผมนะครับ
Oh yeah
โอ้ ใช่แล้ว

Baby be lazy yeah
ที่รัก มาทำตัวขี้เกียจกัน ใช่แล้ว

오늘은 be lazy ooh
โอ นือ รึน be lazy ooh
วันนี้มาทำตัวขี้เกียจกันเถอะ โอ้
밖에 나가지
พา เก นา กา จี มา
อย่าออกไปข้างนอกเลยนะ
너와 뒹굴고파 yeye
นอ วา ทวิง กุล โก พา yeye
ผมอยากทำตัวขี้เกียจไปพร้อมกับคุณ
나만의 lady ooh
นา มา เน lady ooh
สุภาพสตรีของผม โอ้
하루 종일 너와
ฮา รู โช งิล นอ วา
ผมอยากอยู่เพียงลำพังกับคุณ
단둘이 있고파 yeye
ทัน ดู รี อิท โก พา yeye
ไปทั้งวัน

Be lazy
ทำตัวขี้เกียจ
Be lazy
ทำตัวขี้เกียจ
Be lazy
ทำตัวขี้เกียจ
Be lazy
ทำตัวขี้เกียจ
Be lazy girl
ทำตัวขี้เกียจกันนะที่รัก


Credit: popgasa, colorcodedlyrics, KIE-INF

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น