วันพุธที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

[Thai Translation] EXO – Diamond (다이아몬드) เนื้อไทย แปลไทย

EXO The 4th Album the War
Track List:



EXO – Diamond (다이아몬드)
เนื้อไทย แปลไทย


깊이 타오른 Fire
ทอ คี พี ทา โอ รึน Fire
เปลวไฟเผาไหม้รุนแรงกว่าเคย
멈출 모르고
มอม ชุล ชุล โม รือ โก
ไม่รู้ว่าจะสงบลงได้อย่างไร
온몸에 뜨거운 열기
อน โม เม ตือ กอ อุน ยอล กี
คลื่นความร้อนลุกไหม้ลามไปทั่วร่างกายของผม
시간을 견디고
ชี กา นึล คยอน ดี โก
ที่ยืนหยัดมาตลอดเวลา

다시 태어나는 느낌
ทา ชี แท ออ นา นึน นือ กิม
เหมือนเกิดใหม่อีกครั้ง
눈부시게 shining
นุน บู ชี เก shining
ทั้งสะดุดตา และเป็นประกาย
모두 손을 뻗어 오지만
โม ดู โซ นึล ปอ ดอ โอ จี มัน
ทุกคนอยากเข้าหาผมทั้งนั้น
보여줄게 네게만 Oh
โพ ยอ จุล เก เน เก มัน Oh
แต่ผมจะแสดงให้คุณดูเพียงคนเดียว

가치를 확실한 chance
คา ชี รึล แช ทอ ฮวัก ชิล รัน chance
วัดค่าให้ได้โอกาสที่แน่นอน
어딜 비교해 감당
ออ ดิล พี กโย แฮ นัล คัม ดัง มด แฮ
ทำไมคุณต้องเอาไปเปรียบด้วย คุณเทียบกับผมไม่ได้หรอก

Blow up 지금 눈앞에
Blow up ชี กึม นี นู อา เพ
ระเบิดอยู่ตรงหน้าคุณตอนนี้
We glow up 모두가 원해
We glow up โม ดู กา นัล วอน แฮ
เราเปล่งประกาย ใครก็ต้องการผม
We drive ’em crazy crazy
เราทำให้พวกเขาคลั่ง
We do it daily daily
เราทำอย่างนี้ทุกวัน ทุกวัน
우린 빛나지
อู ริน พิด นา จี
เราส่องแสง
눈이 멀어지게 We be
ทู นู นี มอ รอ จี เก We be
เจิดจ้าจนคุณมองไม่เห็นสิ่งใด

Shinin’ shinin’
เป็นประกาย เป็นประกาย
just like a diamond
ก็เหมือนกับเพชร
Blindin’ blindin’
ส่องแสงเจิดจ้า ส่องแสงเจิดจ้า
you like a diamond
คุณชอบเพชรน้ำงาม
Shinin’ shinin’
เป็นประกาย เป็นประกาย
just like a diamond
ก็เหมือนกับเพชร
Blindin’ blindin’
ส่องแสงเจิดจ้า ส่องแสงเจิดจ้า
you like a diamond
บาดตาคุณเหมือนดังเพชรเลอค่า
Shinin’ shinin’
เป็นประกาย เป็นประกาย
just like a diamond
ก็เหมือนกับเพชร
Blindin’ blindin’
ส่องแสงเจิดจ้า ส่องแสงเจิดจ้า
you like a diamond
บาดตาคุณเหมือนดังเพชรเลอค่า

피할 생각은 없어
พี ฮัล แซง กา กึน ออบ ซอ
ผมจะไม่พยายามหลีกเลี่ยง
부딪히고 깨질수록
พู ดิด ชี ดก แก จิล ซู รก
ยิ่งเราต้องขัดแย้งแล้วก็แตกคอ
투명함에 빛을 더해
ทู มยอง ฮา เม พี ชึล ทอ แฮ
ผมยิ่งจะส่องประกายยิ่งกว่าเคย
완성해 나가는
นัล วัน ซอง แฮ นา กา นึน กอล
สิ่งนี้ทำให้ผมสมบูรณ์แบบ

더없이 화려해진
ทอ ออบ ชี ฮวา รยอ แฮ จิน
ตอนนี้ที่ผมกลับรู้สึกประทับใจกว่าเดิม
모습은 이제
แน โม ซือ บึน อี เจ
ประทับใจไม่มีที่สิ้นสุด
영원토록 너의 곁에서
ยอง วอน โท รก นอ เย คยอ เท ซอ
ผมจะยืนอยู่ข้างกายคุณตลอดไป
변치 않을 거라고 Oh
พยอน ชี อัน นึล คอ รา โก Oh
และจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง

완성해 완벽하게
วัน ซอง แฮ แน ทอ วัน บยอก ฮา เก
ทำให้ผมสมบูรณ์แบบ สมบูรณ์แบบยิ่งกว่าเคย ขณะที่ทุกคนเพิกเฉยต่อสามัญสำนึกของพวกเขา
방심한 상식을
ทา พัง ชิม ฮัน แซ นัน ซัง ชี กึล แก
ผมจะแหกกฏธรรมเนียมปฏิบัติทั้งหมด

Blow up 지금 눈앞에
Blow up ชี กึม นี นู อา เพ
ระเบิดอยู่ตรงหน้าคุณตอนนี้
We glow up 진짜를 가려내
We glow up ชิน จา รึล คา รยอ แน
เราเปล่งประกาย เป็นความจริง

We drive ’em crazy crazy
เราทำให้พวกเขาคลั่ง
We do it daily daily
เราทำอย่างนี้ทุกวัน ทุกวัน
우린 빛나지
อู ริน พิด นา จี
เราส่องแสง
눈이 멀어지게 We be
ทู นู นี มอ รอ จี เก We be
เจิดจ้าจนคุณมองไม่เห็นสิ่งใด

Shinin’ shinin’
เป็นประกาย เป็นประกาย
just like a diamond
ก็เหมือนกับเพชร
Blindin’ blindin’
ส่องแสงเจิดจ้า ส่องแสงเจิดจ้า
you like a diamond
บาดตาคุณเหมือนดังเพชรเลอค่า
Shinin’ shinin’
เป็นประกาย เป็นประกาย
just like a diamond
ก็เหมือนกับเพชร
Blindin’ blindin’
ส่องแสงเจิดจ้า ส่องแสงเจิดจ้า
you like a diamond
บาดตาคุณเหมือนดังเพชรเลอค่า

Oh 원한다면 baby
Oh วอน ฮัน ดา มยอน baby
โอ้ หากคุณต้องการ ที่รัก
원한다면
วอน ฮัน ดา มยอน
หากคุณต้องการ
Baby 위해
Baby นัน นอล วี แฮ
ผมสามารถพิสูจน์ตัวเอง
스스로 증명해
ซือ ซือ โร ชึง มยอง แฮ
ต่อหน้าคุณได้นะ
가치는 영원해
แน คา ชี นึน ยอง วอน แฮ
คุณค่าของผมคงอยู่ตลอดกาล
자릴 찾은
แน ชา ริล ชา จึน กอล
ผมหาที่ของตัวเองเจอแล้ว

Shine on shine on
สาดส่องลงมา สาดส่องลงมา
자릴 찾은
แน ชา ริล ชา จึน กอล
ผมหาที่ของตัวเองเจอแล้ว
Shine on shine on
ผมหาที่ของตัวเองเจอแล้ว
빛은 only one
คือ พี ชึน only one
แสงนั้นคือผมเพียงคนเดียว
Shine on shine on shine on
สาดส่องลงมา สาดส่องลงมา

완성해 완벽하게
วัน ซอง แฮ แน ทอ วัน บยอก ฮา เก
ทำให้ผมสมบูรณ์แบบ สมบูรณ์แบบยิ่งกว่าเคย ขณะที่ทุกคนเพิกเฉยต่อสามัญสำนึกของพวกเขา
방심한 상식을
ทา พัง ชิม ฮัน แซ นัน ซัง ชี กึล แก
ผมจะแหกกฏธรรมเนียมปฏิบัติทั้งหมด

Blow up 지금 눈앞에
Blow up ชี กึม นี นู อา เพ
ระเบิดอยู่ตรงหน้าคุณตอนนี้
We glow up 모두가 원해
We glow up โม ดู กา นัล วอน แฮ
เราเปล่งประกาย ใครก็ต้องการผม
We drive ’em crazy crazy
เราทำให้พวกเขาคลั่ง
We do it daily daily
เราทำอย่างนี้ทุกวัน ทุกวัน
우린 빛나지
อู ริน พิด นา จี
เราส่องแสง
눈이 멀어지게 We be
ทู นู นี มอ รอ จี เก We be
เจิดจ้าจนคุณมองไม่เห็นสิ่งใด

Shinin’ shinin’
เป็นประกาย เป็นประกาย
just like a diamond
ก็เหมือนกับเพชร
Blindin’ blindin’
ส่องแสงเจิดจ้า ส่องแสงเจิดจ้า
you like a diamond
บาดตาคุณเหมือนดังเพชรเลอค่า
Shinin’ shinin’
เป็นประกาย เป็นประกาย
just like a diamond
ก็เหมือนกับเพชร
Blindin’ blindin’
ส่องแสงเจิดจ้า ส่องแสงเจิดจ้า
you like a diamond
บาดตาคุณเหมือนดังเพชรเลอค่า

Credit: KIE-INF, klyrics
 

4 ความคิดเห็น: