วันอังคารที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

[Thai Translation] EXO – KO KO BOP เนื้อไทย แปลไทย



EXO The 4th Album the War
Track List:

EXO – KO KO BOP
เนื้อไทย แปลไทย
 

Shimmie shimmie Ko Ko Bop
ส่ายตัวไปเป็นจังหวะโคโค่บ็อพ
I think I like it
ผมว่าผมชอบนะ
긴장은 down down
คิน จา งึน down down
อย่าไปเกร็งนักเลย
부끄러 말고
พู กือ รี มัล โก
ไม่ต้องเขินอายนะครับ

어지러운 마음속에 내가 들어가
ออ จี รอ อุน มา อึม โซ เก แน กา ทือ รอ กา
ผมหาหนทางเข้าไปในหัวใจชวนสับสนของคุณ
익숙한 부드럽게 네게 번져가
อิก ซุก คัน ทึด พู ดือ รอบ เก เน เก พอน จยอ กา
แพร่กระจายผ่านคุณไปอย่างอ่อนโยน เหมือนบางสิ่งที่คุ้นเคยกันดี

Ah woo 고요한 밤이야
Ah woo โค โย ฮัน พา มี ยา
ค่ำคืนนี้แสนสงบ
Ah woo 위한 밤이야
Ah woo นอล วี ฮัน พา มี ยา
ค่ำคืนนี้มีไว้เพื่อคุณคนเดียว
참을 수가 없어 빠져가 Yeah yeah
ชา มึล ซู กา ออบ ซอ ปา จยอ กา Yeah yeah
ช่วยไม่ได้จริง ๆ ผมตกหลุมรักคุณหมดใจ
너의 몸짓에 취해가 Yeah yeah
นอ เย มม จี เซ นัน ชวี แฮ กา Yeah yeah
ผมมัวเมาทุกครั้งที่คุณเคลื่อนไหว

네가 알던 뻔한 모습의 나를 잊어 오늘
นี กา อัล ดอน ปอน ฮัน โม ซือ เบ นา รึล อี จอ โอ นึล
วันนี้ ลืมไปได้เลยว่าคุณเคยรู้จักผมมายังไง
숨겨둔 본능이 Shimmie up
ซุม กยอ ดุน พน นือ งี Shimmie up
เพราะสัญชาตญาณที่ถูกซ่อนเอาไว้กำลังจะโดนปลุกขึ้นมา

It goes down down baby
ดำดิ่งลงไปกันครับ ที่รัก
리듬에 온몸을
รี ดือ เม อน โม มึล
ปล่อยร่างกายไปกับจังหวะดนตรี
It goes down down baby
ดำดิ่งลงไปนะ ที่รัก
맡기고 소리쳐 Oh 우린 Oh
มัท กี โก โซ รี ชยอ Oh อู ริน Oh
ปล่อยมันไป แล้วก็กรีดร้องออกมาได้เลย
We going Ko Ko Bop
โอ้ พวกเราจะไปในจังหวะโคโค่บ็อพ

Hey
นี่
Shimmie shimmie Ko Ko Bop
ส่ายตัวไปเป็นจังหวะโคโค่บ็อพ
I think I like it
ผมว่าผมชอบนะ
조금씩 down down
โช กึม ชิก down down
ค่อย ๆดำดิ่งลงไปช้า ๆ
수줍어 말고
ซู จู บอ มัล โก
อย่าเขินอาย

누가 뭐래도 신경 쓰지 말어
นู กา มวอ แร โด นอน ชิน กยอง ซือ จี มา รอ
ใครพูดอะไรก็ไม่ต้องสนใจหรอกครับ
지금 이대로
ชี กึม อี แด โร
แค่ทำตัวสวย ๆไปอย่างที่เป็นตอนนี้
아름답기만 멈춰버렸음
อา รึม ดับ กี มัน แฮ มอม ชวอ บอ รยอท ซึม แฮ
ผมอยากหยุดเวลาเอาไว้ตรงนี้
Baby are you down
ที่รัก คุณพร้อมจะจัดมั้ย

Ah woo 마지막 밤이야
Ah woo มา จี มัก พา มี ยา
ค่ำคืนนี้เป็นค่ำคืนสุดท้ายของเรา
Ah woo 둘만의 밤이야
Ah woo ทุล มา เน พา มี ยา
ค่ำคืนนี้มีไว้เพื่อเราเท่านั้น

긴장하지 말고 다가와 Yeah yeah
คิน จัง ฮา จี มัล โก ทา กา วา Yeah yeah
ไม่ต้องประหม่านะครับ มาหาผมนะ
모든 내게 맡겨봐 Yeah yeah
นี โม ดึน กอล แน เก มัท กยอ บวา Yeah yeah
ให้ผมจัดการทุกอย่างเอง

점점 풀려 가는 고삐 내려놔 오늘
ชอม จอม พุล รยอ คา นึน โค ปี ทอ แน รยอ นวา โอ นึล
เริ่มสูญเสียการควบคุมช้า ๆ วันนี้ ปล่อยทุกอย่างไปเถอะนะ
눈치 보지 말고 Shakin’ up
นุน ชี โพ จี มัล โก Shakin’ up
ไม่ต้องไปสนใจว่าใครจะคิดยังไง ดำดิ่งไปด้วยกัน

It goes down down baby
ดำดิ่งลงไปกันครับ ที่รัก
리듬에 온몸을
รี ดือ เม อน โม มึล
ปล่อยร่างกายไปกับจังหวะดนตรี
It goes down down baby
ดำดิ่งลงไปนะ ที่รัก
맡기고 소리쳐 Oh 우린 Oh
มัท กี โก โซ รี ชยอ Oh อู ริน Oh
ปล่อยมันไป แล้วก็กรีดร้องออกมาได้เลย

Break it down now
จัดไป
Hey
นี่
We go down now
ตอนนี้เราจะดำดิ่งลงไป
Listen
ฟังนะครับ

밤은 깊어도 빛나는
พา มึน คี พอ โด ทอ พิด นา นึน นอ
ยิ่งค่ำคืนดึกดื่นลงไปเท่าไร คุณก็ยิ่งส่องประกาย
너의 눈빛이 내게 말해
นอ เย คือ นุน บี ชี ทา แน เก มัล แฮ
สายตาของคุณบอกผมหมดเลยทุกอย่าง
기분 좋은 원하고 있어
คี บุน โช ฮึน พัม นอน วอน ฮา โก อิท ซอ
ผมอยากมีคุณอยู่ในค่ำคืนดี ๆแบบนี้
알아 It’s ok 이제 시작해
อา รา It’s ok อี เจ ชี จัก แค
ผมรู้ครับ ไม่เป็นไรนะ ตอนนี้ เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า
Let’s go
ไปกันเถอะ
It’s about to go go
ไปกันเลย

Down down baby
ดำดิ่งลงไปนะครับ ที่รัก
리듬에 온몸을
รี ดือ เม อน โม มึล
ปล่อยร่างกายไปกับจังหวะดนตรี
It goes down down baby
ดำดิ่งลงไปนะ ที่รัก
맡기고 소리쳐 Oh 우린 Oh
มัท กี โก โซ รี ชยอ Oh อู ริน Oh
ปล่อยมันไป แล้วก็กรีดร้องออกมาได้เลย
We going Ko Ko Bop
โอ้ พวกเราจะไปในจังหวะโคโค่บ็อพ

Down down baby
ดำดิ่งลงไปนะครับ ที่รัก
귓가에 속삭여
ควิด กา เอ ซก ซา กยอ
กระซิบแผ่วเบาเข้าที่หู
It goes down down baby
ดำดิ่งลงไป ที่รัก
맘을 불태워 Oh 미쳐 Oh
แน มา มึล พุล แท วอ Oh มี ชยอ Oh
หัวใจของผมลุกเป็นไฟ ผมจะบ้าตาย
Going Ko Ko Bop
พวกเราจะไปในจังหวะโคโค่บ็อพ

Credit: KIE-INF, klyrics, seungbin@Youtube

Talk: มาแล้วววววว ไชโยโห่ฮิ้วววววว
ความหมายทำไมเผ็ชแบบนี้ล่ะ โซดามฮ็อทมากกกก

เหนือสิ่งอื่นใดดีใจที่คัมแบคกันนะ
เพลงอื่น ๆจะตามมาเร็ว ๆนี้นะคะ ตอนนี้ขอตัวไปทำงานก่อน TT

ปล. พิมพ์ผิด แปลผิด ทักได้เด้ออ รีบมาก ดึกแล้วงานยังไม่เดินเลยซักกะติ๊ด  
 

4 ความคิดเห็น: