วันอังคารที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

[Thai Translation] EXO – Going Crazy (내가 미쳐) เนื้อไทย แปลไทย


EXO The 4th Album the War
Track List:
 
EXO – Going Crazy (내가 미쳐)
เนื้อไทย แปลไทย

차오는 안개처럼 밀려와
ชา โอ นึน อัน แก ชอ รอม มิล รยอ วา
เหมือนมีหมอกชื้นลอยละล่องอยู่รอบตัวผม
조여오는 It’s killing me
โช ยอ โอ นึน ซุม It’s killing me
ลิดรอนลมหายใจผมไป มันกำลังฆ่าผมอยู่
덧나 버린 상처가
ทอด นา พอ ริน ซัง ชอ กา
บาดแผลติดเชื้อเหล่านี้เริ่มลึกลงไปเรื่อย ๆ
깊어지잖아 자꾸 아려와
คี พอ จี จัน นา ชา กู อา รยอ วา
ผมต้องเจ็บกับบาดแผลพวกนี้อยู่เสมอ
But it was you
แต่บาดแผลนั้นก็คือคุณนั่นแหละ

그날의 악몽이 떠올라
คือ นา เร อัก โม งี ตอ อล รา
ค่ำคืนฝันร้ายวันนั้นผุดขึ้นมาในหัว
이번 만은 절대 아닐 거라고
อี บอน มา นึน ชอล แด อา นิล คอ รา โก
ผมบอกกับตัวเองว่าครั้งนี้จะไม่เป็นอย่างนั้น
희미해져가는
ฮวี มี แฮ จยอ กา นึน นอ
คุณค่อย ๆเลือนลางหายไป
Don’t know what you want
ผมไม่รู้เลยว่าคุณต้องการอะไร

자욱했던 안개가 걷히고 선명해져
ชา อุก แฮท ดอน อัน แก กา คัด ชี โก ซอน มยอง แฮ จยอ
หมอกหนาจางหายไปแล้ว ทุกอย่างชัดเจนขึ้นมา
필름처럼 스쳐 지난 거짓의 흔적들
พิล รึม ชอ รอม ซือ ชยอ ชี นัน คอ จี เซ ฮึน จอก ดึล
ร่องรอยคำโกหกของคุณผ่านผมไปเหมือนแผ่นฟิล์ม
I hate you
ผมเกลียดคุณ

Woo 내가 미쳐
Woo แน กา มี ชยอ
จะบ้าตาย
내게 너란 짙은 흉터만 남아
แน เก นอ รัน ชี ทึน ฮยูง ทอ มัน นา มา
สิ่งเดียวผมเหลืออยู่ก็คือรอยแผลเป็นลึกจากคุณ
지울 수도 없게 만들어
ชี อุล ซู โด ออบ เก มัน ดือ รอ
และมันก็จะไม่ลบเลือนไป
내가 미쳐
แน กา มี ชยอ
ผมจะบ้าตาย

아무렇지 않은 표정
อา มู รอด จี อัน นึน พโย จอง
มองผมเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย
Baby won’t you stop
ที่รักครับ นี่จะไม่หยุดใช่ไหม
소용없어 그따위 변명
โซ โย ออบ ซอ นอ คือ ตา วี พยอน มยอง
ข้อแก้ตัวของคุณมันไร้ประโยชน์
You drive me crazy
คุณทำให้ผมคลั่งนะ
깜빡하는 순간 베이지
วินาทีที่กระพริบตา
กัม ปัก ฮี นึน ซุน กัน เพ อี จี
날카로운 너의 혀끝에 한순간이지
นัล คา โร อุน นอ เย ฮยอ กือ เท ฮัน ซุน กา นี จี
ผมก็โดนลิ้นคมของคุณเฉือน
눈과 손과 so much more
แน นุน กวา ควี ซน กวา พัล so much more
ดวงตาของผมก็ด้วย หูก็ด้วย ทั้งมือทั้งเท้า แล้วก็อีกมากมาย
지금껏 보고 들은 건지
ชี กึม กอด มวอล โพ โก ทือ รึน คอน จี
ผมมองเห็นอะไรบ้างเชียว ผมได้ยินอะไรบ้างเหรอ
몸이 건지 통제 안돼 Oh
แน โม มี แน คอน จี ทง เจ อัน ดแว Oh
เหมือนร่างกายนี้ไม่ใช่ของผมเลย ผมควบคุมร่างกายตัวเองไม่ได้

자욱했던 안개가 걷히고 선명해져
ชา อุก แฮท ดอน อัน แก กา คอด ชี โก ซอน มยอง แฮ จยอ
หมอกหนาจางหายไปแล้ว ทุกอย่างชัดเจนขึ้นมา
I let you control
ผมปล่อยให้คุณควบคุม
필름처럼 스쳐 지난 거짓의 흔적들
พิล รึม ชอ รอม ซือ ชยอ ชี นัน คอ จี เซ ฮึน จอก ดึล
ร่องรอยคำโกหกของคุณผ่านผมไปเหมือนแผ่นฟิล์ม
I hate you
ผมเกลียดคุณ

Woo 내가 미쳐
Woo แน กา มี ชยอ
จะบ้าตาย
내게 너란 짙은 흉터만 남아
แน เก นอ รัน ชี ทึน ฮยูง ทอ มัน นา มา
สิ่งเดียวที่ผมเหลืออยู่ก็คือรอยแผลเป็นลึกจากคุณ
지울 수도 없게 만들어
ชี อุล ซู โด ออบ เก มัน ดือ รอ
และมันก็จะไม่ลบเลือนไป
내가 미쳐
แน กา มี ชยอ
ผมจะบ้าตาย

Going crazy Go go going crazy
จะบ้าตาย จะบ้าตาย
Going crazy
จะบ้าตาย

심장은 터질 듯이 뛰고 있어
ชิม จา งึน ทอ จิล ทีด ชี ตวี โก อิท ซอ
หัวใจของผมเต้นแรงแทบระเบิด
I wanna know what’s next
ผมอยากรู้ว่าต่อไปจะเกิดอะไรขึ้น
Adrenaline rush
อะดรีนาลีนหลั่งไหล
어느새 온몸으로 퍼져
ออ นือ แซ อน โม มือ โร พอ จยอ
สูบฉีดผ่านทั่วร่างกายของผม
Don’t know what you do to me Oh
ไม่รู้เลยว่าคุณทำอะไรกับผม

이성이 알려준 선택은 하나뿐
อี ซอ งี อัล รยอ จุน ซอน แท กึน ฮา นา ปุน
ผมมีเหตุผลเพียงคำตอบเดียว
흔들리는 심장
ฮึน ดึล รี นึน กอน อี ชิม จัง
แต่หัวใจของผมยังไม่แน่ใจ
Call me crazy 아직 원해
Call me crazy อา จิก นอล วอน แฮ
เรียกว่าผมบ้าก็ได้ ยังไงผมก็ยังต้องการคุณ

Up and down like a rollercoaster
ขึ้นลงเหมือนโรลเลอร์โคสเตอร์
아직도 정신을 차리지 못한 걸까
อา จิก โด นัน ชอง  นึล ชา รี จี มด ทัน คอล กา
นี่ผมยังไม่เข็ดอีกใช่มั้ย
소용돌이치는 까마득한 늪에 빠져
โซ ยง โด รี ชี นึน กา มา ดึก คัน นือ เพ ปา จยอ
ผมถึงได้ตกลงไปในความมืดมิด ในหนองน้ำวน
허우적 반복되겠지
ฮอ อู จิก เซ พอน นี พอน โต พัน บก ดเว เกท จี
ตะเกียกตะกาย เป็นครั้งที่สาม เป็นครั้งที่สี่ แล้วก็เป็นอย่างนี้ซ้ำ ๆ
I hate you
ผมเกลียดคุณ

Woo 내가 미쳐
Woo แน กา มี ชยอ
จะบ้าตาย
내게 너란 짙은 흉터만 남아
แน เก นอ รัน ชี ทึน ฮยูง ทอ มัน นา มา
สิ่งเดียวที่ผมเหลืออยู่ก็คือรอยแผลเป็นลึกจากคุณ
지울 수도 없게 만들어
ชี อุล ซู โด ออบ เก มัน ดือ รอ
และมันก็จะไม่ลบเลือนไป
내가 미쳐
แน กา มี ชยอ
ผมจะบ้าตาย

Going crazy Go going crazy
จะบ้าตาบ จะบ้าตาย
Going crazy Go go going crazy
จะบ้าตาย จะบ้าตาย
Going crazy going crazy
จะบ้าตาย จะบ้าตาย
I hate you
ผมเกลียดคุณ

Woo 내가 미쳐
Woo แน กา มี ชยอ
จะบ้าตาย
Upside down 나를 뒤집어
Upside down นา รึล ทา ทวี จี บอ นวา
คุณเปลี่ยนโลกของผมไปเป็นคนละทาง
나도 이젠 멈출 없어
นา โด อี เจน มอม ชุล ซู ออบ ซอ
ตอนนี้ผมหยุดไม่ได้แล้ว
내가 미쳐
แน กา มี ชยอ
ผมจะบ้าตาย

Credit: KIE-INF, klyrics, seungbin@Youtube

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น