วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

[Thai Translation] DAY6 – Congratulations เนื้อไทย แปลไทย



DAY6 – Congratulations
เนื้อไทย แปลไทย

 
이제는 연락조차 받질 않아
อี เจ นึน ยอน รัก โจ ชา พัด จิล อัน นา
คุณจะไม่รับสายผมแล้วด้วยซ้ำ
대신 들리는 무미건조한 목소리
นอ แท ชิน ทึล รี นึน โม มี กอน โจ ฮัน มก โซ รี
ผมได้ยินเสียงทุ้ม แทนที่จะเป็นเสียงคุณ
힘든 날들도 있는 건데
ฮิม ดึน นัล ดึล โด อิท นึน กอน เด
เราพบเจอวันอันแสนลำบากอยู่เสมอ
잠깐을 이겨
ชัม กา นึล มด อี กยอ
แต่คุณก็เอาชนะช่วงเวลานั้นไม่ได้
다른 대안을 찾아가
โต ทา รึน แท อา นึล ชา จา กา
และคอยมองหาทางเลือกอื่น

시간을 가지자
ชี กา นึล คา จี จา
ใช้เวลาสักหน่อยแล้วกัน
말을 있는 그대로
อี มา รึล นัน อิท นึน คือ แด โร
เมื่อผมได้ยินอย่างนั้น
시간을 가지잔
ชี กา นึล คา จี จัน
ผมก็เข้าใจได้เลยในทันที
뜻으로 받아들여 버렸어
ตือ ซือ โร พา ดา ดือ รยอ พอ รยอท ซอ
ว่าเราคงต้องใช้เวลาสักหน่อย

Congratulations 대단해
Congratulations นอน ชัม แท ดัน แน
ยินดีด้วยนะครับ คุณเยี่ยมมาก
Congratulations 어쩜 그렇게
Congratulations ออ จอม คือ รอค เค
ยินดีด้วยนะ ทำไมถึงสบายใจได้แบบนี้
아무렇지 않아
อา มู รอด จี อัน นา
เหยียบย่ำผมแบบนี้ได้ยังไง
하며 짓밟아
ฮา มยอ นัล ชิล พัล บา
ผมเห็นใบหน้าเปื้อนยิ้มของคุณ
웃는 얼굴을 보니 잊었나
อุด นึน ออล กู รึล โพ นี ทา อี จอด นา บวา
เดาว่าคุณคงลืมหมดทุกอย่างแล้ว
시간을 갖자던 ye
ชี กา นึล คัด จา ดอน มัล ye
ตอนที่คุณบอกให้ใช้เวลา
생각해 보자던 ye
แซง กัก แค โพ จา ดอน มัล ye
ตอนที่คุณบอกให้คิดทบทวน
눈을 보면서
แน นู รึล โพ มยอน ซอ
คุณสบตาผม ทำให้ผมเชื่อใจ
믿게 해놓고 이렇게 내게
มิด เก แฮ นด โก อี รอค เค แน เก
เหมือนอย่างนี้
아무렇지 않아
อา มู รอด จี อัน นา
ทำไมถึงสบายใจได้แบบนี้
하며 짓밟아
ฮา มยอ นัล ชิด บัล บา
เหยียบย่ำผมแบบนี้ได้ยังไง
웃는 얼굴로 까맣게 잊고
อุด นึน ออล กุล โร นัล กา มัด เก อิจ โก
ผมเห็นใบหน้าเปื้อนยิ้มของคุณ คุณลืมหมดแล้วจริง ๆ
행복해 하는
แฮง บก แค ฮา นึน นอน
กับตอนนี้ที่คุณกำลังมีความสุขเหลือเกิน

어때 남잔 나보다
ออ แต คือ นัม จัน นา โบ ดา ทอ นา
เขาเป็นยังไง เขาดีกว่าผมงั้นเหรอ
사람이 기억 지워줬나
คือ ซา รา มี แน คี ออก ทา ชี วอ จวอท นา บวา
เขาลบความทรงจำเรื่องผมออกไปจากคุณแล้วเหรอ
그래 너가 행복하면 됐지
คือ แร นอ กา แฮง บก ฮา มยอน วแท จี
ใช่ ความสุขของคุณคือสิ่งสำคัญที่สุด
라는 거짓말은 할게
รา นึน คอ จิด มา รึน อัน ฮัล เก
ไม่ ผมจะไม่พูดโกหกแบบนั้นออกไป
대체 내가 떠난 너한테
แท เช แน กา แว นัล ตอ นัน นอ ฮัน เท
ผมจะภาวนาให้คุณมีความสุขไปทำไม
행복을 바래야 절대
แฮง โบ กึล พา แร ยา ทแว ชอล แด
ในเมื่อคุณเป็นคนทิ้งผมไป
I don’t give a
I don’t give a อา
ผมไม่สนใจหรอก

Congratulations 대단해
Congratulations นอน ชัม แท ดัน แน
ยินดีด้วยนะครับ คุณเยี่ยมมาก
Congratulations 어쩜 그렇게
Congratulations ออ จอม คือ รอค เค
ยินดีด้วยนะ ทำไมถึงสบายใจได้แบบนี้
아무렇지 않아
อา มู รอด จี อัน นา
เหยียบย่ำผมแบบนี้ได้ยังไง
하며 짓밟아
ฮา มยอ นัล ชิล พัล บา
ผมเห็นใบหน้าเปื้อนยิ้มของคุณ
웃는 얼굴을 보니 잊었나
อุด นึน ออล กู รึล โพ นี ทา อี จอด นา บวา
เดาว่าคุณคงลืมหมดทุกอย่างแล้ว
시간을 갖자던 ye
ชี กา นึล คัด จา ดอน มัล ye
ตอนที่คุณบอกให้ใช้เวลา
생각해 보자던 ye
แซง กัก แค โพ จา ดอน มัล ye
ตอนที่คุณบอกให้คิดทบทวน
눈을 보면서
แน นู รึล โพ มยอน ซอ
คุณสบตาผม ทำให้ผมเชื่อใจ
믿게 해놓고 이렇게 내게
มิด เก แฮ นด โก อี รอค เค แน เก
เหมือนอย่างนี้
아무렇지 않아
อา มู รอด จี อัน นา
ทำไมถึงสบายใจได้แบบนี้
하며 짓밟아
ฮา มยอ นัล ชิด บัล บา
เหยียบย่ำผมแบบนี้ได้ยังไง
웃는 얼굴로 까맣게 잊고
อุด นึน ออล กุล โร นัล กา มัด เก อิจ โก
ผมเห็นใบหน้าเปื้อนยิ้มของคุณ คุณลืมหมดแล้วจริง ๆ
행복해 하는
แฮง บก แค ฮา นึน นอน
กับตอนนี้ที่คุณกำลังมีความสุขเหลือเกิน

진심 wow girl congratulations
ชิน ชิม wow girl congratulations
ว้าว ยินดีด้วยจากใจเลย ที่รัก
바로 얼마 걸렸네 나셨어
พา โร ออล มา อัน คอล รยอท เน ชัล นา ซยอท ซอ
คุณมืออาชีพมาก ใช้เวลาเพียงไม่นาน
Huh 인터넷에 올라온 사진을 보니
Huh อิน ทอ เน เซ อล รา อน นี ซา จี นึล โพ นี
เฮอะ ผมเห็นรูปคุณในอินเตอร์เน็ต
그리 많이도 행복하니
คือ รี มัน นี โด แฮง บก คา นี
มีความสุขขนาดนั้นเลยเหรอ
입이 귀까지 걸려있는 같애
อี บี ควี กา จี คอล รยอ อิท นึน กอ กา เท
ยิ้มกว้างปากฉีกถึงหูแล้ว
아직도 숨쉴 심장이 아픈데
นัน อา จิก โด ซุม ชวิล แต ชิม จา งี อา พึน เด
สำหรับผม หัวใจผมยังเจ็บปวดทุกครั้งที่หายใจ
다행히 절대 아플 일은 없겠다
ทา แฮง งี นอน ชอล แด อา พึล อี รึน ออบ เกท ดา
แต่ก็ดีที่คุณจะไม่ต้องเจ็บปวด
만약 이별을 겪는담
มา นยัก โต อี บยอ รึล คยอก นึน ดัม
เพราะถึงคุณจะเลิกกับเขา
그럴 마다 새로운 사랑을 시작하면 되니까
คือ รอล แต มา ดา แซ โร อุน ซา รา งึล ชี จัก ฮา มยอน ทเว นี กา
คุณก็จะมีรักครั้งใหม่อีกครั้งอยู่ดี

congratulations 어떻게 이래
congratulations ออ ตอค เค อี แร
ยินดีด้วยนะครับ คุณทำอย่างนี้ได้ยังไง
congratulations 절대 내게
congratulations นอน ชอล แด แน เก
ยินดีด้วยนะ
돌아오지 않아
โท รา โอ จี อัน นา
คุณจะไม่มีวันกลับมาหาผม
기대조차 않아
คี แด โจ ชา อัน นา
ผมไม่ได้คาดหวังด้วยซ้ำ
없이도 얼마나 살지 몰라 uh
นา ออบ ชี โด ออล มา นา ชัล ซัล จี มล รา uh
ผมไม่รู้เลยว่าชีวิตคุณจะดีแค่ไหนหากไม่มีผม
시간을 갖자던 ye
ชี กา นึล คัด จา ดอน มัล ye
ตอนที่คุณบอกให้ใช้เวลา
생각해 보자던 ye
แซง กัก แค โพ จา ดอน มัล ye
ตอนที่คุณบอกให้คิดทบทวน
기다림 속에 가둬버리고
คี ดา ริม โซ เก นัล คี ดวอ บอ รี โก
คุณทำผมตกหลุมพรางการรอคอยนี้
너만 이렇게
นอ มัน อี รอค เค
และมีเพียงคุณที่เป็นอิสระ
곁을 떠나가
แน คยอ ทึล ตอ นา กา
ปล่อยผมไว้
남자를 만나
คือ นัม จา รึล มัน นา
ไปหาเขา
나라는 놈은 없었던 것처럼
นา รา นึน โน มึน ออบ ซอท ดอน คอด ชอ รอม
ราวกับผู้ชายอย่างผมไม่เคยมีตัวตน
사랑에 빠진
ซา รา เง ปา จิน นอน
คุณที่กำลังตกหลุมรัก

Credit: klyrics

Talk: เอ่าา ทำไมเพิ่งเคยฟัง >< ชอบมากกก

2 ความคิดเห็น:

  1. แปลจากภาษาเกาหลีเลยรึเปล่าคะ หรือแปลจากอังกฤษอีกที

    ตอบลบ