วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2558

[Thai Translation] Sing for You – EXO เนื้อไทย แปลไทย


EXO Winter Special Album 2015 (겨울 스페셜 앨범)(Korean Version)



Track list:

Sing for You – EXO
เนื้อไทย แปลไทย

낡은 기타를 들어 하지 못한 고백을
แน นัล กึน คี ทา รึล ทือ รอ ฮา จี มด ทัน โค แบ กึล
ผมหยิบกีต้าร์ตัวเก่าขึ้นมา
혹은 고집스레 삼킨 이야기를
โฮ กึน โค จิบ ซือ เร ซัม คิน อี ยา กี รึล
คำสารภาพที่เก็บเอาไว้ในใจ หรือเรื่องราวใด ๆที่ไม่เคยบอกคุณ
노래 하나 만든 지금 말하려 해요
โน แร ฮา นา มัน ดึน ชอก ชี กึม มัล ฮา รยอ แฮ โย
ผมแกล้งทำเป็นแต่งเพลง แต่ผมกำลังจะบอกคุณแล้วนะในตอนนี้
그냥 들어요 Ill sing for you
คือ นยัง ทือ รอ โย I’ll sing for you
ลองฟังดูนะครับ ผมจะถ่ายทอดทุกเรืื่องราวผ่านไปกับบทเพลงนี้ เพื่อคุณ

너무 사랑하지만 사랑한다
นอ มู ซา รัง ฮา จี มัน ซา รัง ฮัน ดา มัล อัน แน
ผมรักคุณมาก แต่ผมก็ไม่เคยบอกคุณเลย
어색해 자존심 허락
ออ แซก คัน ชา จน ชิม ฮอ รัก อัน แน
ผมอึดอัดกับศักดิ์ศรีที่ค้ำคออยู่
오늘은 용기 내서 말할 테지만
โอ นือ รึน ยง กี แน ซอ นา มัล รัล เท จี มัน
วันนี้ ผมจะรวบรวมความกล้า บอกคุณไป แต่ขอแค่คุณ
무심히 들어요 Ill sing for you
มู ชิม มี ทือ รอ โย I’ll sing for you
ตั้งใจฟังหน่อยนะครับ ผมจะร้องเพลงนี้เพื่อคุณ

The way you cry, the way you smile
ทุกหยดน้ำตาของคุณ ทุกรอยยิ้มของคุณ
내게 얼마나 의미인 걸까?
แน เก ออล มา นา คึน อึย มี อิน คอล กา
มีความหมายกับผมมากมาย
하고픈 , 놓쳐버린
ฮา โก พึน มัล นด ชยอ บอ ริน มัล
คำที่ผมอยากบอกคุณ คำที่ผมพลาดโอกาสจะได้บอกไป
고백할 테지만 그냥 들어요
โค แบค คัล เท จี มัน คือ นยัง ทือ รอ โย
ผมกำลังจะสารภาพออกไปแล้วนะ ขอเพียงคุณฟัง
I’ll sing for you, sing for you
ผมจะร้องเพลงเพื่อคุณ ร้องเพลงเพื่อคุณ
그냥 한번 듣고 웃어요
คือ นยัง ฮัน บอน ทึด โก อู ซอ โย
ขอเพียงคุณฟัง และหัวเราะออกมา

조금 우습죠 내겐 그대 밖에 없는데
โช กึม อู ซึบ จโย แน เกน คือ แด พา เก ออบ นึน เด
ตลกดีนะครับที่คนที่ผมรักเพียงคนเดียวก็คือ คุณ
가끔은 남보다 못한
คา กือ มึน นัม โบ ดา มด ทัน นา
แต่บางครั้ง คุณก็ไม่ได้คิดแบบเดียวกันกับผมเลย
사실은 그대 품에 머리칼을 부비고
ซา ชี รึน คือ แด พู เม มอ รี คา รึล พู บี โก
ก่อนจะบอกความจริงกับคุณ ผมอยากลูบหัว
안기고 싶은 건데 말이죠
อัน กี โก ชี พึน คอน เด มา รี จโย
และกอดคุณเอาไว้

The way you cry, the way you smile
ทุกหยดน้ำตาของคุณ ทุกรอยยิ้มของคุณ
내게 얼마나 의미인 걸까?
แน เก ออล มา นา คึน อึย เม อิน คอล กา
มีความหมายกับผมมากมาย
돌아서며 후회했던
โท รา ซอ มยอ ฮู ฮเว แฮท ดอน มัล
คำที่ผมรู้สึกเสียดายทุกครั้งเมื่อมองย้อนกลับไป
사과할 테지만 그냥 들어요
ซา กวา ฮัล เท จี มัน คือ นยัง ทือ รอ โย
ผมกำลังจะเอ่ยคำขอโทษนะ ขอเพียงคุณรับฟัง
I’ll sing for you, sing for you
ผมจะร้องเพลงเพื่อคุณ ร้องเพลงเพื่อคุณ
아무렇지 않은 척해요
อา มู รอบ จี อัน นึน ชอก แฮ โย
ช่วยทำตัวตามปกติด้วยนะครับ

매일 너무 감사해 그대가 있어서
แม อิล นอ มู คัม ซา แฮ คือ แด กา อิท ซอท ซอ
ผมรู้สึกขอบคุณอยู่ทุกวัน ที่ผมมีคุณข้างกาย
신께서 주신 선물
ชิน เก ซอ ชู ชิน แน ซอน มุล
นั่นคือของขวัญล้ำค่าที่พระเจ้าประทานมาให้
오늘이 지나면 어색해 할지도
โอ นือ รี ชี นา มยอน นัน โต ออ แซก แค ฮัล จี โด
หลังจากวันนี้ไป ผมอาจทำตัวน่าอึดอัดอีกครั้ง
하지만 오늘은 말하고 싶어
ฮา จี มัน โอ นือ รึน กก มัล รา โก ชี พอ
แต่วันนี้ ผมอยากบอกออกไปจริง ๆ
그러니 들어요
คือ รอ นี ทือ รอ โย
เพราะงั้น ฟังนะครับ

The way you cry, the way you smile
ทุกหยดน้ำตาของคุณ ทุกรอยยิ้มของคุณ
내게 얼마나 의미인 걸까?
แน เก ออล มา นา คึน อึย มี อิน คอล กา
มีความหมายกับผมมากมาย
하고픈 , 놓쳐버린
ฮา โก พึน มัล นด ชยอ บอ ริน มัล
คำที่ผมอยากบอกคุณ คำที่ผมพลาดโอกาสจะได้บอกไป
고백할 테지만 그냥 들어요
โค แบค คัล เท จี มัน คือ นยัง ทือ รอ โย
ผมกำลังจะสารภาพออกไปแล้วนะ ขอเพียงคุณฟัง
I’ll sing for you, sing for you
ผมจะร้องเพลงเพื่อคุณ ร้องเพลงเพื่อคุณ

Credit: coloredlyric, music.naver

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น