วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2558

[Thai Translation] I like the way – TTS (Girls’ Generation) เนื้อไทย แปลไทย



I Like the Way – TTS (Girls’ Generation)
เนื้อไทย แปลไทย

소녀시대-태티서 (Girls` Generation-TTS) Dear Santa X-Mas Special

Track List:


I like the way
ฉันชอบแบบนี้

없이 반짝이는 거리
ชวิม ออบ ชี พัน จา กี นึน คอ รี
ถนนสว่างไสวไม่เคยหยุด
연인과 캐럴 가득해
ยอ นิน กวา แค รอล คา ดึก แค
เต็มไปด้วยคู่รักและเพลงสนุกสนาน

설렘을 가득 담은 Talk Talk
ซอล เร มึล คา ดึก ทา มึน Talk Talk
เสียงพูดคุยที่เต็มไปด้วยเสียงหัวใจเต้นรัว
Woo 약속시간 가까워질수록
Woo ยัก ซก ชี กัน คา กา วอ จิล ซู รก
โอ้ เมื่อใกล้ถึงเวลาแห่งคำสัญญา
감출 수가 없는 들뜬 표정
คัม ชุล ซู กา ออบ นึน ทึล ตึน พโย จอง
ฉันรู้สึกดีจนเก็บอาการเอาไว้ไม่ได้ลย

그때 마주친 너의 눈빛
คือ แต มา จู ชิน นอ เย นุน บิด
แล้วฉันก็สบตาเธอในวินาทีนั้น
속에 너의 미소를 닮은
คือ โซ เก นอ เย มี โซ รึล ทัล มึน นา
ณ ช่วงเวลานั้น ฉันมีรอยยิ้มที่เหมือนกับเธอ

익숙하게 내민 너의 손길에
อิก ซุก ฮา เก แน มิน นอ เย ซน กี เร
เธอยื่นมือออกมาอย่างคนคุ้นเคย
편안하게 들린 너의 웃음에
ทอ พยอ นัน นา เก ทึล ริน นอ เย อู ซือ เม
เสียงหัวเราะของเธอที่คุ้นเคยกว่า
포근하게 안긴 너의 안에
โพ กึน นา เก อัน กิน โต นอ เย พุม อา เน
เธอโอบกอดฉันไว้ในอ้อมแขนแสนอบอุ่น
You know I like the way
เธอรู้ไหมว่าฉันชอบแบบนี้
(You know I like the way)
(รู้ไหมว่าฉันชอบแบบนี้)

유난히 추운 겨울 밤도 (겨울 밤도)
ยู นัน นี ชู อุน กยอ อุล พัม โด (คยอ อุล พัม โด)
แม้แต่ค่ำคืนในฤดูหนาวแสนหนาวเหน็บ (ค่ำคืนในฤดูหนาว)
안고 있어 포근해 (곁에 네가 있기에)
นอล อัน โก อิท ซอ โพ กึน แฮ (กยอ เท นี กา อิท กี เอ)
ก็อบอุ่นได้เพราะฉันกอดเธอเอาไว้ (อยู่ข้างกายเธอ)
똑같이 걸음 새겨 가고
ตก กัท ชี คอ รึม แซ กยอ คา โก
เราก้าวเดินพร้อมกัน
(one two one two one two)
(หนึ่ง สอง หนึ่ง สอง หนึ่ง สอง)
너랑 나랑 손을 채로 (꼭꼭)
นอ รัง นา รัง โซ นึล กก ชวิน แช โร (กก กก)
เธอและฉันจับมือกันแน่น (แน่มมาก)
어디든 걸어도 좋은걸
ออ ดี ดึน คอ รอ โด โช ฮึน กอล
ฉันชอบทุกที่ที่เราเดินไป

그때 스치듯 눈이 마주쳤을 ( 마침)
คือ แต ซือ ชี ดึด นู นี มา จู ชยอท ซึล แต (แต มา ชิม)
เมื่อเราสบสายตา (ในตอนสุดท้าย)
내게 맞춰준 (깜짝 놀란 )
แน เก อิบ มัด ชวอ จุน นอ (กัม จัก นล รัน นา)
เธอจุมพิตริมฝีปากฉัน (เล่นเอาฉันตกใจ)

익숙하게 내민 너의 손길에
อิก ซุก ฮา เก แน มิน นอ เย ซน กี เร
เธอยื่นมือออกมาอย่างคนคุ้นเคย
편안하게 들린 너의 웃음에
ทอ พยอ นัน นา เก ทึล ริน นอ เย อู ซือ เม
เสียงหัวเราะของเธอที่คุ้นเคยกว่า
포근하게 안긴 너의 안에
โพ กึน นา เก อัน กิน โต นอ เย พุม อา เน
เธอโอบกอดฉันไว้ในอ้อมแขนแสนอบอุ่น
You know I like the way
เธอรู้ไหมว่าฉันชอบแบบนี้
(You know I like the way)
(รู้ไหมว่าฉันชอบแบบนี้)

I like the way, I like the way, I like the way
ฉันชอบแบบนี้ ฉันชอบแบบนี้ ฉันชอบแบบนี้
I like the way, I like the way you make me feel
ฉันชอบแบบนี้ ฉันชอบที่เธอทำให้รู้สึกแบบนี้
I like the way, I like the way, I like the way
ฉันชอบแบบนี้ ฉันชอบแบบนี้ ฉันชอบแบบนี้
You make me feel
เธอทำให้ฉันรู้สึก
(I like the way you make me feel)
(ฉันชอบที่เธอทำให้รู้สึกแบบนี้)

순간 영원히
อี ซุน กัน ยอง วอน นี
อยู่ในช่วงเวลานี้ตลอดไป

아름다운 Christmas tree
อา รึม ดา อุน Christmas tree
ต้นคริสต์มาสแสนงดงาม
반짝이는 우리
ทอ พัน จา กี นึน อู รี ทุล
เราส่องประกายกว่าเคย

순간 바로
อี ซุน กัน พา โร นอ
วินาทีนี้คือเธอเท่านั้น

Hey, I’ve been around around
นี่ ฉันอยู่แถว ๆนี้
around the tree waiting for you
คอยเธออยู่แถวรอบต้นไม้

눈처럼 따뜻하게 너의 사랑 비춰주고
นุน ชอ รอม ตา ตึด ฮา เก นอ เย ซา รัง พี ชวอ จู โก
เธอส่องประกายความรักสดใส อบอุ่นเหมือนดังหิมะ
눈처럼 스며든 너의 사랑 가득히
นุน ชอ รอม ซือ มยอ ดึน นอ เย ซา รัง คา ดึก คี
เติมเต็มด้วยรักของเธอ ซึมเข้ามาเหมือนดังหิมะ
Like the way, like the way you make me feel oh yeah~
ชอบแบบนี้ ชอบแบบนี้ เธอทำให้ฉันรู้สึก

세상에 내린 눈꽃송이에
อน เซ ซา เง แน ริน นุน กด โซ งี เอ
ดอกไม้หิมะที่หล่นโปรยปรายทั่วโลก
달콤하게 새긴 너의 눈빛에 (oh oh yeah~)
ทอ ทัล คม ฮา เก แซ กิน นอ เย นุน บี เช (oh oh yeah~)
สายตาของเธอหวานกว่าครั้งไหน ๆ
속에 비친 너를 사랑해 (oh oh yeah~)
ทู นุน โซ เก พี ชิน นอ รึล  รัง แง (oh oh yeah~)
คำว่าฉันรักเธอสะท้อนอยู่ภายในดวงตาของฉัน
You know I like the way (I like the way~)
รู้ไหมฉันชอบแบบนี้

I like the way, I like the way, I like the way
ฉันชอบแบบนี้ ฉันชอบแบบนี้ ฉันชอบแบบนี้
I like the way, I like the way you make me feel
ฉันชอบแบบนี้ ฉันชอบที่เธอทำให้รู้สึกแบบนี้
I like the way, I like the way, I like the way
ฉันชอบแบบนี้ ฉันชอบแบบนี้ ฉันชอบแบบนี้
You make me feel
เธอทำให้ฉันรู้สึก
(I like the way you make me feel)
(ฉันชอบที่เธอทำให้รู้สึกแบบนี้)
You make me feel
เธอทำให้ฉันรู้สึก
(I like the way you make me feel)
(ฉันชอบที่เธอทำให้รู้สึกแบบนี้)

Credit: coloredlyrics, music.naver

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น