วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2558

[Thai Translation] Dear Santa – TTS (Girls’ Generation) เนื้อไทย แปลไทย



Dear Santa – TTS (Girls’ Generation)
เนื้อไทย แปลไทย

소녀시대-태티서 (Girls` Generation-TTS) Dear Santa X-Mas Special

Track List:


(Oh~) Woah yeah~ (Oh~) Oooh~
No~ (Oh~) Ooh~ (Oh~)
Ooh~ Oooh~

Dear Santa
แซนต้าที่รัก
얘길 들어줘요
แน แย กิล ทือ รอ จวอ โย
ได้โปรดรับฟังเรื่องราวของฉัน
간절하게 원하고 있죠
นา คัน จอล รา เก วอน นา โก อิท จโย
ฉันต้องการสิ่งนี้อย่างสุดหัวใจ
그의 맘도 같기를
คือ เย มัม โด คัท กี รึล
ให้หัวใจของเขาเป็นหัวใจดวงเดียวกันกับฉัน

What about us?
แล้วพวกเราล่ะ

설레였던 너와
ซอล เร ยอท ดอน นอ วา นา
หัวใจของฉันสั่นไหวเพราะคำว่าเรา
이젠 조금 가까워지길
อี เจน โช กึม ทอ คา กา วอ จี กิล
หวังว่าเราจะใกล้กันขึ้นอีกนิด
오늘 내게 와줘요
โอ นึล แน เก วา จวอ โย
วันนี้ มาหาฉันนะคะ

What about us?
แล้วพวกเราล่ะ

우리 함께 보내는
อู รี ฮัม เก โพ แน นึน
เพื่อให้เราใช้เวลาร่วมกัน
하얀 Christmas 오길
ฮา ยัน Christmas คา โอ กิล
เพื่อต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสสีขาว
기다리고 있어
คี ดา รี โก อิท ซอ
ฉันจึงรอคอยเช่นนี้

Let’s go! Come on, girls!
ไปกันเถอะ เร็วเข้า สาว ๆ

두근거리는 마음으로
ทู กึน กอ รี นึน มา อือ มือ โร
ด้วยหัวใจที่เต้นรัว
새하얀 옷을 입고
แซ ฮา ยัน โอ ซึล อิบ โก
สวมชุดสีขาว
알록달록한 트리 불빛 아래
อัล รก ดัล รก คัน ทือ รี พุล บิด อา แร
ใต้ไฟสีสันสดใสที่ประดับอยู่บนต้นไม้
반짝이는 거리로
พัน จา กีนึน คอ รี โร
ไปยังถนนที่สว่างสไว

귓가엔 맑은 종소리
ควิด กา เอน มัล กึน ชง โซ รี
เสียงระฆังกังวานอยู่ใกล้ใบหูของฉัน
걸음마다 미소만
คอ รึม มา ดา มี โซ มัน
ยิ้มให้กับทุกย่างก้าว
오늘은 왠지 좋은 예감이
โอ นือ รึน เวน จี โช ฮึน เย กา มี
วันนี้ ช่างรู้สึกดีอะไรอย่างนี้นะ
설레는 Christmas time
ซอล เร นึน Christmas time
เทศกาลคริสต์มาสที่ทำให้ใจของฉันสั่นไหว

밤새워 Santa 기다리던
พัม แซ วอ Santa รึล คี ดา รี ดอน
ฉันรอคอยแซนต้าทั้งคืน
어린 마주한 느낌에
ออ ริน นัล มา จู ฮัน นือ กี เม
ความรู้สึกนี้ที่ได้ทักทายกับวันใหม่แสนสดใส
혹시 그대 몰래 같아
ฮก ชี คือ แด มล แร อล กอด กา ทา
ฉันรู้สึกเหมือนเธอจะแอบมาหากัน
돌아보곤
โท รา โบ กน แฮ
ฉันเลยมองไปรอบ ๆ

오늘밤 매일 꿈꿔온
โอ นึล บัม แม อิล กุม กวอ อน
สิ่งที่ฉันฝันถึงในทุกวัน
고백을 받고 싶어
โค แบ กึล พัด โก ชี พอ
ฉันอยากฟังคำสารภาพในค่ำคืนนี้
바로 순간 눈이 내리면
พา โร คือ ซุน กัน ฮวิน นู นี แน รี มยอน
ในช่วงเวลานั้น หากหิมะสีขาวร่วงโปรยปรายลงมา
상상 속의 Christmas time
ซัง ซัง โซ เก Christmas time
นั่นคือเทศกาลคริสต์มาสในจินตนาการของฉันเลย

Let’s hear it, Santa!
มาฟังกัน แซนต้า
Here we go! Come on!
ไปกันเลย ไปกันเถอะ

사랑스런 웃음소리
ซา รัง ซือ รอน อู ซึม โซ รี
เสียงหัวเราะน่ารัก
살짝 얹은 멜로디
ซัล จัก ออน จึน เมล โร ดี
ท่วงทำนองไพเราะเบาหู
거리의 별이 춤을 추는
คอ รี เย พยอ รี ชู มึล ชู นึน พัม
ค่ำคืนแห่งดวงดาวที่เริงระบำบนท้องถนน
잊지 못할 Christmas time
อิจ จี มด ทัล Christmas time
เทศกาลคริสต์มาสที่ไม่อาจลืมเลือนได้

몰래 달콤하게 다가와
มล แร ทัล คม ฮา เก ทา กา วา
เธอเข้ามาหาฉันอย่างอ่อนหวานโดยไม่รู้ตัว
어깨를 두드린 향기에
แน ออ แก รึล ทู ดือ ริน ฮยัง กี เอ
กลิ่นหอมที่เฉียดไหล่ฉันไป
선물처럼 기다린 사람
ซอน มุล ชอ รอม คี ดา ริน ฮัน ซา รัม
คนที่เป็นเหมือนดังของขวัญที่ฉันรอคอยมาเสมอ
그대가 보여
คือ แด กา โพ ยอ
ฉันได้เจอเธอแล้ว

수줍게 마주 순간
ซู จุบ เก มา จู ซอน ซุน กัน
ช่วงเวลาที่เรายืนต่อหน้ากันด้วยความเขินอาย
그대가 내민
คือ แด กา แน มิน ทู ซน
สองมือของเธอยื่นออกมา
따스한 그대 손을 잡고
ตา ซือ ฮัน คือ แด โซ นึล ชับ โก
จับมืออบอุ่นของเธอไว้
함께 걸으며 하늘 바라보니
ฮัม เก คอ รือ มยอ ฮา นึล พา รา โบ นี
เราเดินมองท้องฟ้าไปด้วยกัน

하늘 가득히
ชอ ฮา นึล คา ดึก คี
เติมเต็มท้องฟ้า
마음 가득히
แน มา อึม คา ดึก คี
เติมเต็มหัวใจของฉัน
하얀 눈이 내려와
ฮา ยัน นู นี แน รยอ วา
หิมะสีขาวโปรยปรายลงมา
꿈만 같은 Christmas time (oh~)
กุม มัน กา ทึน Christmas time (oh~)
เทศกาลคริสต์มาสที่เป็นเหมือนดังความฝัน

Oh, Christmas time
โอ้ เทศกาลคริสต์มาส

Credit: coloredlyrics, music.naver

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น