วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2563

[Thai Translation] Suho – 너의 차례 (For You Now) (Feat. 윤하) เนื้อไทย แปลไทย


[Mini Album] Suho – Self-Protrait (자화상)
The 1st Mini Album
Track List:

Suho – 너의 차례 (For You Now) (Feat. 윤하)
เนื้อไทย แปลไทย

어둠 속에 멈춘
ออ ดุม โซ เก มอม ชุน
ฉันจำได้เสมอ
나를 향해 손을 내밀던
นา รึล ฮยัง แฮ โซ นึล แน มิล ดอน
ถึงตอนที่เธอเอื้อมมือมาหากัน
그때의 너를
คือ แต เย นอ รึล
ขณะที่ฉันหยุดอยู่
항상 기억해
นัน ฮัง ซัง คี ออก แค
ท่ามกลางความมืดมิด

공허했던 하루
คง ฮอ แฮท ดอน ฮา รู
ก่อนวันอันแสนยาวนาน
길게 내쉰 한숨의 끝에
คิล เก แน ชวิน ฮัน ซู เม กือ เท
ที่ต้องถอนหายใจว่างเปล่าออกมา จะสิ้นสุดลง
너의 말들이
นอ เย มัล ดือ รี
ฉันนึกไปถึงคำพูดของเธอ
떠올라 미소 짓곤
ตอ อล รา มี โซ ชิด กน แฮ
แล้วยิ้มออกมา

이렇게 너는
อี รอค เค นอ นึน
เธอเป็นเช่นนี้
그렇게 너는
คือ รอค เค นอ นึน
เธอเป็นเช่นนั้น

곤히 잠든 네게
อี พัม คน นี ชัม ดึน เน เก
คืนนี้ ฉันจะบอกเธอว่าฉันรู้สึกอย่างไร
맘을 전할게
แน มา มึล ชอน ฮัล เก
ตอนที่ฉันผล็อยหลับไป
못다 말을 건네 이제야
มด ดา ฮัน มา รึล คอน เน อี เจ ยา
บอกฉันที สิ่งใดที่เธอยังไม่เคยพูด
오늘도 행복한 꿈일 거야
โอ นึล โด นอน แฮง บก ฮัน กู มิล คอ ยา
วันนี้ เธอจะเป็นความฝันที่เต็มไปด้วยความสุข

보태지 않아도
โพ แท จี อัน นา โด
ไม่ใช่แค่ต้องใช้พละกำลัง
곁에 있는 그것만으로
คยอ เท อิท นึน คือ กอด มา นือ โร
ให้ได้อยู่รอบกายเธอ
힘이 됐을 텐데
ฮี มี ทเวท ซึล เทน เด
โดยไม่ต้องทนกับอะไร
후회가 남아
โต ฮู ฮเว กา นา มา
ความเสียใจก็มีมากอยู่เหมือนกัน

뒷모습을 따라
นี ทวิด โม ซือ บึล ตา รา
ฉันค่อยๆ เดินตามแผ่นหลังเธอไป
천천히 보폭을 맞추며
ชอน ชอน นี นัน โพ โพ กึล มัด ชู มยอ
ฝันไปว่าได้
같이 걷는 꿈을
คัท ชี คอด นึน กู มึล กวอ
เดินข้างกายเธอ

이렇게 우린
อี รอค เค อู ริน
เราก็เป็นเช่นนี้
그렇게 우린
คือ รอค เค อู ริน
เราก็เป็นเช่นนั้น

곤히 잠든 네게
อี พัม คน นี ชัม ดึน เน เก
คืนนี้ ฉันจะบอกเธอว่าฉันรู้สึกอย่างไร
맘을 전할게
แน มา มึล ชอน ฮัล เก
ตอนผล็อยหลับไป
못다 말을 건네 이제야
มด ดา ฮัน มา รึล คอน เน อี เจ ยา
บอกฉันที สิ่งใดที่เธอยังไม่เคยพูด
오늘도 행복한 꿈일 거야
โอ นึล โด นอน แฮง บก ฮัน กู มิล คอ ยา
วันนี้ เธอจะเป็นความฝันที่เต็มไปด้วยความสุข

곁에 기대어
แน คยอ เท คี แด ออ
พึ่งพาฉันได้เลย
그저 편안히
คือ จอ พยอ นัน นี
ผ่อนคลายหน่อยนะ
노랠 들어줘
อี โน แรล ทือ รอ จวอ
ฟังบทเพลงนี้
위로가 줄게
วี โร กา ทเว ชุล เก
ฉันจะปลอบเธอเอง
나의 진심이
นา เย ชิน ชี มี
ในหัวใจของฉัน
네게 닿길 바라
เน เก ทัด กิล พา รา
หวังว่าจะส่งไปถึงเธอ

깊이 잠든 네게
อี พัม คี พี ชัม ดึน เน เก
ฉันจะบอกเธอว่าฉันรู้สึกอย่างไร
맘을 전할게
แน มา มึล ชอน ฮัล เก
ในคืนนี้ตอนที่ฉันหลับลึกลง
고마워 이젠 너의 차례야
โค มา วอ อี เจน นอ เย ชา รเย ยา
ขอบใจนะ ตอนนี้ก็ตาเธอแล้ว
돌려줄게 네가 내게
ทล รยอ จุล เก นี กา แน เก ชุน คือ มัม
ฉันจะมอบหัวใจที่เธอมอบให้กันกลับไป

영원히 영원히
ยอง วอน นี ยอง วอน นี
ตลอดไป ตลอดไป

Credit: kieinf, klyrics, youtube

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น