วันพุธที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2563

[Thai Translation] Ong Seongwu – Guess Who เนื้อไทย แปลไทย


[1st Mini Album] Ong Seongwu – Layers
Track List:

Ong Seongwu – Guess Who
เนื้อไทย แปลไทย

네가 말하는
นี กา มัล ฮา นึน นา
ขอบอกคุณเลยนะครับว่า
Maybe you’re right
คุณอาจจะถูก
Maybe you’re not
หรือคุณอาจจะผิดก็ได้

알고 있어
นอน อัล โก อิท ซอ นัล
คุณรู้จักผมก็จริง
But that’s all you know
แต่นั่นมันก็แค่สิ่งที่คุณรู้
그뿐이야
คือ ปู นี ยา
แค่นั้นเอง

다들 보고 싶은 대로
ทา ดึล นัล โพ โก ชิพ พึน แท โร พวา
มองมาที่ผมได้ตามต้องการเลยครับทุกคน
원하던 내가 아닐지 몰라
วอน ฮา ดอน แน กา อา นิล จี มล รา
ผมอาจจะไม่ใช่คนนั้นที่คุณต้องการก็ได้นะ

나도 몰라
นา โด นัล ชัล มล รา
ผมก็ไม่รู้จักตัวเองดีเหมือนกัน
매일 같은 night
แม อิล คัท ทึน night
ทุกวันคืนมันก็เหมือนๆ กัน
지겨울 나이
ชี กยอ อุล นา อี
ในช่วงชีวิตไร้สีสันนี้

어제는 chic
ออ เจ นึน chic แฮ
เมื่อวานผมเป็นคนเท่ๆ
오늘은 sweet
โต โอ นือ รึน sweet แฮ
วันนี้ผมเป็นคนหวานๆ
예상 하게
เย ซัง มด ฮา เก
อย่าคาดหวังอะไรเลยครับ

그다음엔 뭘지
คือ ดา อือ เมน โต มวอล จี
อะไรต่อเหรอ
나에게 묻지
นา เอ เก มุด จี
ถามผมสิ
If you wanna know
หากคุณอยากรู้

Guess who I am
เดาดูว่าผมเป็นใคร

커피 no no
ซึน คอ พี no no
ไม่เอาหรอกกาแฟขมๆ
라떼는 말야
รา เต นึน มา รยา
หมายถึงถ้าเป็นลาเต้
시럽 타면 love it
ชี รอบ ทา มยอน love it
เพิ่มไซรัป ผมชอบมาก
밀가루 like it
มิล กา รู like it
ทำจากแป้ง ผมชอบนะ
야식은 love it
ยา ชี กึน love it
ขนมขบเคี้ยวยามดึก ผมชอบมาก
붓는 no no
พุด นึน กอน no no
ตัวบวมเหรอ ไม่เอาอะ ไม่

I’ll tell you what I want
จะบอกให้นะว่าผมต้องการอะไร
그건 얼마든지
คือ กอน ออล มา ดึน จี
หากคุณอยากจะรู้
모두 말해줄게 what I like
โม ดู มัล แฮ จุล เก what I like
ผมจะบอกให้หมดทุกสิ่งอย่างเลยที่ผมชอบ

If really wanna know
ถ้าอยากรู้จริงๆ
진짜 모습을
ชิน จา แน โม ซือ บึล
ว่าจริงๆ รูปร่างของผมเป็นแบบไหน
천천히 알아가 who I am
ชอน ชอน นี อา รา กา who I am
ค่อยๆ หาคำตอบสิครับว่าผมเป็นใคร

다가오진 너무 가까워
ทอ ทา กา โอ จิน มา นอ มู คา กา วอ
อย่าขยับเข้ามาใกล้สิ ใกล้เกินไปแล้วครับ
멀리 가진 외로워
โต มอล รี คา จิน มา นา เว โร วอ
อย่าขยับออกไปไกลด้วย ผมจะเหงาเอาได้นะ
따뜻한 아이스 아메리카노가 좋아
นัน ตา ตึด ทัน อา อี ซือ อา เม รี คา โน กา โช วา
ผมชอบอเมริกาโน่อุ่นๆ
그게 내가 원하는 우리 사이
คือ เก แน กา วอน นา นึน อู รี ซา อี
อยากให้ความสัมพันธ์ของเราเป็นแบบนั้นเลยครับ

때론 무심하게
แต รน มู ชิม ฮา เก
บางครั้งก็ไม่สนใจ
때론 다정하게
แต รน ทา จอง ฮา เก
บางครั้งก็แทบคลั่งไคล้
헷갈리게
เฮท กัล รา เก
ให้คุณสับสนไปงั้นแหละ

대체 뭐니
นอน แท เช มวอ นี
เป็นอะไรไปครับเนี่ย
나에게 묻지
นา เอ เก มุด จี
ถามผมสิ
If you wanna know
หากคุณอยากจะรู้

Guess who I am
เดาดูว่าผมเป็นใคร

puppy like it
puppy นึน like it
ลูกสุนัขเหรอ ผมชอบนะ
나비는 maybe
นา บี นึน maybe
ผีเสื้อเหรอ อาจจะชอบแหละ
도비는 freedom
โท บี นึน freedom
ด็อบบี้เป็นอิสระ
관심은 love it
ควัน ชี มึน love it
ความสนใจ ผมชอบมาก
가식은 no no
คา ชี กึน no no
เสแสร้งเหรอ ไม่นะ ไม่
집착은 hate it
ชับ ชา กึน hate it
หลุ่มหลงเหรอ เกลียดจังเลย

I’ll tell you what I want
จะบอกให้นะว่าผมต้องการอะไร
그건 얼마든지
คือ กอน ออล มา ดึน จี
หากคุณอยากจะรู้
모두 말해줄게 what I like
โม ดู มัล แฮ จุล เก what I like
ผมจะบอกให้หมดทุกสิ่งอย่างเลยที่ผมชอบ

If really wanna know
ถ้าอยากรู้จริงๆ
진짜 모습을
ชิน จา แน โม ซือ บึล
ว่าจริงๆ รูปร่างของผมเป็นแบบไหน
천천히 알아가 who I am
ชอน ชอน นี อา รา กา who I am
ค่อยๆ หาคำตอบสิครับว่าผมเป็นใคร

사실은
ซา ชี รึน
จากใจเลยนะครับ
나도 너에게
นา โด นอ เอ เก
ที่ผมรู้สึกต่อคุณ
마음이
มา อือ มี
จริงๆ ก็คือ
Hmm

I like it
ผมชอบนะ
I love it
ผมชอบมาก
Maybe
อาจจะนะ

I like it
ผมชอบนะ
I love it
ผมชอบมาก

I’ll tell you what I want
จะบอกให้นะว่าผมต้องการอะไร
그건 얼마든지
คือ กอน ออล มา ดึน จี
หากคุณอยากจะรู้
모두 말해줄게 what I like
โม ดู มัล แฮ จุล เก what I like
ผมจะบอกให้หมดทุกสิ่งอย่างเลยที่ผมชอบ

If really wanna know
ถ้าอยากรู้จริงๆ
진짜 모습을
ชิน จา แน โม ซือ บึล
ว่าจริงๆ รูปร่างของผมเป็นแบบไหน
천천히 알아가 who I am
ชอน ชอน นี อา รา กา who I am
ค่อยๆ หาคำตอบสิครับว่าผมเป็นใคร

Credit: kieinf, klyrics, @ong_supremacist

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น