วันอังคารที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2563

[Thai Translation] Kang Daniel – 2U เนื้อไทย แปลไทย


[Mini Album] Kang Daniel – Cyan
Track List:

Kang Daniel – 2U
เนื้อไทย แปลไทย



I can feel
ผมสัมผัสได้
이미 맘속에
อี มี แน มัม โซ เก
เหมือนว่าคุณเดินเข้ามา
누구보다 slowly
นู กู โบ ดา slowly
ในหัวใจของผม
들어온 듯해
ทือ รอ อน ทึด แท
อย่างช้าๆ ยิ่งกว่าใครคนไหน
Girl you got me loving you
ที่รัก คุณทำให้ผมหลงรักคุณ
벌써 번째
พอล ซอ มยอด พอน แจ
หลายต่อหลายครั้ง
보란 듯이 주위만 맴도는데 no
โพ รัน ทึด ชี ชู วี มัน แมม โด นึน เด no
ผมเอาแต่คอยอยู่ใกล้คุณไปอย่างนี้เป็นประจำเลย

나란히 너와 걸으며
นา รัน นี นอ วา คอ รือ มยอ
เดินเคียงข้างคุณไป
스치는 너의 머릿결
ซือ ชี นึน นอ เย มอ ริด กยอล
สัมผัสได้ถึงเส้นผมของคุณที่เฉียดมาโดนกัน
하얗게 빛나 모든
ฮา ยัด เค พิด นา โม ดึน เก
ทุกสิ่งส่องประกายเป็นสีขาวเจิดจ้า
향한 맘은 serious
นอล ฮยัง ฮัน แน มา มึน serious
ความรู้สึกของผมที่มีต่อคุณน่ะ มันจริงจังนะครับ
밤이 지나 버리고
อี พา มี ชี นา พอ รี โก
หลังจากค่ำคืนนี้ผ่านพ้นไป
걸음씩 멀어지면
ฮัน คอ รึม ชิก มอ รอ จี มยอน
คุณเดินไกลออกไปทีละก้าว
Then I never see you again
แล้วเราก็จะไม่ได้พบเจอกันอีก
시간이 없어 이젠 tell me
ชี กา นี ออบ ซอ อี เจน tell me
ไม่มีเวลาแล้วตอนนี้ บอกผมทีนะครับ

기다려 너에게로 가고 있어
คี ดา รยอ นา นอ เอ เก โร คา โก อิท ซอ
รอก่อนครับ ผมกำลังจะไปหาคุณนะ
너라는 이유 Ah ah
นอ รา นึน อี ยู Ah ah
คุณคือเหตุผล
The way I love you Ah ah
ผมน่ะรักคุณไปแบบนี้
tell me
บอกผมที
가까이 곁에 두고 싶어
คา กา อี วา แน คยอ เท นอล ทู โก ชิพ พอ
ขยับเข้ามาใกล้กันหน่อยสิครับ ผมอยากให้คุณอยู่ข้างกายผมนะ
이러는 이유 Ah ah
อี รอ นึน อี ยู Ah ah
คุณคือเหตุผล
The way I love you Ah ah
ผมน่ะรักคุณไปแบบนี้

I can tell
ผมบอกได้เลย
이미 너도 내게
อี มี นอ โด แน เก
บอกคุณได้เลยว่า
빠르게 shes fallin
ปา รือ เก shes fallin
เธอตกหลุมเข้าให้แล้วล่ะ ในทันทีเลย
빠져든 듯해
ปา จยอ ดึน ทึด แท
ผมตกหลุมรักคุณ
하늘에서 내려준 것이 분명해
ฮา นือ เร ซอ แน รยอ จุน กอด ชี พุน มยอง แง
สวรรค์ต้องลิขิตมาแน่ๆ เลย
너란 여잔 둘도 없어 anywhere no
นอ รัน ยอ จัน ทุล โด ออบ ซอ anywhere no
คงมองหาใครแบบนี้ไม่ได้จากที่ไหนแล้วล่ะ

조금씩 다가오는
โช กึม ชิก ทา กา โอ นึน นอ
คุณขยับเข้ามาใกล้ๆ
괜스레 졸이며
คเวน ซือ เร แน มัม โช รี มยอ
ผมเริ่มจะทนไม่ไหวแล้วนะ
태연하게 말하지만
แท ยอน นา เก มัล ฮา จี มัน
ผมอาจจะพูดอะไรไปปกติ
사실은 애가 Im serious
ซา ชี รึน แอ กา ทา Im serious
แต่ความจริงคือผมจริงจังนะครับ
너만이 you drive me insane
นอ มา นี you drive me insane
มีเพียงคุณเท่านั้นที่ทำให้ผมเสียสติไปได้ขนาดนี้
살며시 미소 지을
ซัล มยอ ชี มี โซ ชี อึล แตน
วินาทีที่คุณส่งยิ้มบางเบา
모든 것이
โม ดึน เก ทา แน กอด ชี ทเว
ผมเหมือนเป็นเจ้าของทุกสิ่งทุกอย่าง
그럴 것만 같은데 tell me
คือ รอล คอด มัน คา ทึน เด tell me
อย่างนั้นแหละ แต่ บอกผมทีนะครับ

기다려 너에게로 가고 있어
คี ดา รยอ นา นอ เอ เก โร คา โก อิท ซอ
รอก่อนครับ ผมกำลังจะไปหาคุณนะ
너라는 이유 Ah ah
นอ รา นึน อี ยู Ah ah
คุณคือเหตุผล
The way I love you Ah ah
ผมน่ะรักคุณไปแบบนี้
tell me
บอกผมที
가까이 곁에 두고 싶어
คา กา อี วา แน คยอ เท นอล ทู โก ชิพ พอ
ขยับเข้ามาใกล้กันหน่อยสิครับ ผมอยากให้คุณอยู่ข้างกายผมนะ
이러는 이유 Ah ah
อี รอ นึน อี ยู Ah ah
คุณคือเหตุผล
The way I love you Ah ah
ผมน่ะรักคุณไปแบบนี้

I feel you girl
ผมสัมผัสได้ถึงคุณนะครับ ที่รัก
Oh youre so amazing
Oh นอน youre so amazing
คุณคือเรื่องมหัศจรรย์
오늘은 너와 나만의 good time
โอ นือ รึน นอ วา นา มา เน good time
วันนี้เป็นช่วงเวลาดีๆ ของคุณกับผม
밤이 지나기 전에
อี พา มี ชี นา กี ชอ เน
ก่อนค่ำคืนนี้จะผ่านพ้น
어서 내게 말해
ออ ซอ แน เก มัล แฮ จวอ
มาหาผมที มาบอกผมหน่อย
I need you to tell me
ผมอยากให้คุณบอกผมทีนะครับ

기다려 너에게로 가고 있어
คี ดา รยอ นา นอ เอ เก โร คา โก อิท ซอ
รอก่อนครับ ผมกำลังจะไปหาคุณนะ
너라는 이유 Ah ah
นอ รา นึน อี ยู Ah ah
คุณคือเหตุผล
The way I love you Ah ah
ผมน่ะรักคุณไปแบบนี้
tell me
บอกผมที
가까이 곁에 두고 싶어
คา กา อี วา แน คยอ เท นอล ทู โก ชิพ พอ
ขยับเข้ามาใกล้กันหน่อยสิครับ ผมอยากให้คุณอยู่ข้างกายผมนะ
이러는 이유 Ah ah
อี รอ นึน อี ยู Ah ah
คุณคือเหตุผล
The way I love you Ah ah
ผมน่ะรักคุณไปแบบนี้

너라는 이유
นอ รา นึน อี ยู
คุณคือเหตุผล

Credit: kieinf, klyrics, youtube

Talk: เวลคัมแบ็คคับบบ น้องแดนเมกันบอยยยย >< 
ชอบเสียงน้องแดนมากกกกก ปัง ๆๆ นะน้องง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น