วันพุธที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2563

[Thai Translation] Ong Seongwu – Gravity เนื้อไทย แปลไทย


[1st Mini Album] Ong Seongwu – Layers
Track List:

Ong Seongwu – Gravity
เนื้อไทย แปลไทย



흩어지는
ฮือ ทอ จี นึน
จากความรู้สึก
나의 감정들로
นา เย คัม จอง ดึล โร
ที่กระจายตัวไปของผม
공허한 날들
คง ฮอ ฮัน นัล ดึล
ในวันคืนอันแสนว่างเปล่า
무중력 속으로
มู จุง รยอก โซ กือ โร
ไปยังสภาวะไร้แรงโน้มถ่วง

가득 채우던
นัล คา ดึก แช อู ดอน
ทุกความละโมบ
욕심들 모두
คือ ยก ชิก ดึล โม ดู
ที่เติมเต็มตัวผม
무의미해지던
ทา มู เย มี แฮ จี ดอน นัล
ทุกคืนวันอันไร้ความหมาย

조금씩 끌어당겨
โช กึม ชิก กือ รอ ทัง กยอ
ผมค่อยๆ โดนดึงดูด
너라는 바다에 사로잡혀
นอ รา นึน พา ดา เอ ซา โร ชับ คยอ
หลุ่มหลงไปกับท้องทะเลที่เรียกว่าคุณ

어쩌면
ออ จอ มยอน ทอ
อาจจะยิ่งกว่าเดิม
넓고 깊고
นอล โก ทอ คิพ โก ทอ
ไปยังที่ที่ลึกและกว้างลงไป
원하던 곳으로
วอน ฮา ดอน โค ซือ โร
ที่ที่ผมต้องการ
누구도 아무도
เป็นที่ที่ใครๆ
นู กู โด อา มู โด
모르던 곳으로
โม รือ ดอน โค ซือ โร
ก็ไม่อาจล่วงรู้
조금씩 조금
โช กึม ชิก โช กึม ทอ
คุณดึงดูดผมลงไปหา
나를 당기는
นา รึล ทัง กี นึน นอน
ทีละนิด ทีละนิด

Gravity
แรงโน้มถ่วง
Yeah I’m drowning
ผมจมลงไป
Yeah I’m drowning
ผมจมลงไป
I’m drowning in your love
จมดิ่งลงไปอยู่ในห้วงความรักของคุณ

Gravity
แรงโน้มถ่วง
Yeah I’m diving
ผมดำลงไป
Yeah I’m diving
ผมดำลงไป
I’m diving into your love
ผมดำดิ่งลงไปในห้วงความรักของคุณ

표류하듯
พโย รยู ฮา ดึด
เหมือนลอยละล่องไป
헤매던
เฮ แม ดอน นัน
ผมร่อนเร่ไป
네게 닻을 내리고
เน เก ทา ชึล แน รี โก
ผมจะทอดสมอไปหาคุณ
곁에 머물래
นี คยอ เท มอ มุล แร
ผมอยากอยู่ข้างกายคุณนะครับ

더는 내가 흔들리지 않게
ทอ นึน แน กา ฮึน ดึล รี จี อัน เก
ผมจะได้ไม่ต้องสั่นไหวอีกต่อไป
불안하지 않게
พู รัน นา จี อัน เก
ไม่ต้องกังวลอะไร
손으로 잡아
นี โซ นือ โร นัล ชา บา
แล้วใช้มือของคุณจับผมเอาไว้ทีนะครับ

조금씩 끌어당겨
โช กึม ชิก กือ รอ ทัง กยอ
ผมค่อยๆ โดนดึงดูด
너라는 바다에 사로잡혀
นอ รา นึน พา ดา เอ ซา โร ชับ คยอ
หลุ่มหลงไปกับท้องทะเลที่เรียกว่าคุณ

어쩌면
ออ จอ มยอน ทอ
อาจจะยิ่งกว่าเดิม
넓고 깊고
นอล โก ทอ คิพ โก ทอ
ไปยังที่ที่ลึกและกว้างลงไป
원하던 곳으로
วอน ฮา ดอน โค ซือ โร
ที่ที่ผมต้องการ
누구도 아무도
เป็นที่ที่ใครๆ
นู กู โด อา มู โด
모르던 곳으로
โม รือ ดอน โค ซือ โร
ก็ไม่อาจล่วงรู้
조금씩 조금
โช กึม ชิก โช กึม ทอ
คุณดึงดูดผมลงไปหา
나를 당기는
นา รึล ทัง กี นึน นอน
ทีละนิด ทีละนิด

Gravity
แรงโน้มถ่วง
Yeah I’m drowning
ผมจมลงไป
Yeah I’m drowning
ผมจมลงไป
I’m drowning in your love
จมดิ่งลงไปอยู่ในห้วงความรักของคุณ

Gravity
แรงโน้มถ่วง
Yeah I’m diving
ผมดำลงไป
Yeah I’m diving
ผมดำลงไป
I’m diving into your love
ผมดำดิ่งลงไปในห้วงความรักของคุณ

이젠 깊은 곳을 헤엄칠 거야
อี เจน คี พึน โค ซึล เฮ ออม ชิล คอ ยา
ผมจะว่ายวนไปยังที่ที่ลึกลงไปอีก
oh yeah
두려움은 없어 네가 있다면
ทู รยอ อู มึน ออบ ซอ นี กา อิท ดา มยอน นัน
ผมไม่กลัวสิ่งใดเลย หากคุณอยู่ตรงนั้น ผมจะไปยัง
into your love
ห้วงความรักของคุณ

Gravity gravity gravity oh oh
แรงโน้มถ่วง แรงโน้มถ่วง แรงโน้มถ่วง
Gravity gravity gravity oh oh
แรงโน้มถ่วง แรงโน้มถ่วง แรงโน้มถ่วง
Gravity gravity gravity oh oh
แรงโน้มถ่วง แรงโน้มถ่วง แรงโน้มถ่วง

이젠 깊은 곳을 헤엄칠 거야
อี เจน คี พึน โค ซึล เฮ ออม ชิล คอ ยา
ผมจะว่ายวนไปยังที่ที่ลึกลงไปอีก
oh yeah
두려움은 없어 네가 있다면
ทู รยอ อู มึน ออบ ซอ นี กา อิท ดา มยอน นัน
ผมไม่กลัวสิ่งใดเลย หากคุณอยู่ตรงนั้น ผมจะไปยัง
my gravity
แรงโน้มถ่วงของผม

Credit: kieinf, klyrics, @ong_supremacist

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น