วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

[Thai Translation] Ong Seong Wu – We Belong เนื้อไทย แปลไทย


เนื้อไทย แปลไทย




What am I waiting for
ผมกำลังรอคอยอะไรอยู่กันนะ
기다렸었는지
นัน มวอล คี ดา รยอท ซอท นึน จี
ผมกำลังรอคอยอะไรอยู่
What am I looking for
ผมกำลังมองหาอะไรอยู่
대체 어딜 바라봤던 건지
แท เช ออ ดิล พา รา บวัท ดอน คอน จี
ผมกำลังมองหาอะไรอยู่กัน

겁이 났었지
นัน คอ บี นัท ซอท จี
ผมกลัว
니가 내게 줬던
นี กา แน เก ชวอท ดอน
รู้สึกเหมือนสิ่งที่มอบให้คุณ
것만큼 없을 같았지
คอด มัน คึม ชุล ซู ออบ ซึล กอด กัท ทัด จี
ยังไม่เท่าสิ่งที่คุณมอบให้ผมเลย
But now, now I realize
แต่ตอนนี้ ตอนนี้ผมเข้าใจแล้ว

네게 말을
ฮัน ชา ทู ชา เน เก ฮัล มา รึล
ผมเขียนข้อความถึงคุณทีละคำ
적어 이젠 말할게
ชอ กอ อี เจน มัล ฮัล เก
ผมจะบอกคุณไปในตอนนี้

I am nothing without you
หากไม่มีคุณ ผมก็ไม่มีอะไร
So I wanna be with you
ผมอยากอยู่กับคุณนะครับ
너의 곁에 있을게
นึล นัน นอ เย คยอ เท อิท ซึล เก
ผมจะอยู่ข้างกายคุณไปเสมอ
놓지 않을게
นี ซน นด จี อัน นึล เก
จะไม่ปล่อยมือของคุณไปไหน

We belong
We belong
We belong in love

Uh 때론 다투고 싸워도
Uh แต รน ทา ทู โก ซา วอ โด
เราอาจทะเลาะกันในบางครั้ง
우리 혹시 멀어져도
อู รี ฮก ชี มอ รอ จยอ โด
แม้เราจะเติบโตกันไปคนละเส้นทาง
연결돼있지 서로
ยอน กยอล ทเว อิจ จี ซอ โร
เราจะเชื่อมต่อกันไปเสมอ
마치 별자리처럼
มา ชี พยอล จา รี ชอ รอม
เหมือนหมู่ดวงดาว

누가 울게 대도
คือ นู กา นอล อุล เก ฮัน แท โด
หากมีใครทำให้คุณร้องไห้
내가 되어 줄게 위로
แน กา ทเว ออ ชุล เก นี วี โร
ผมจะเป็นคนปลอบคุณเอง
Like you did to me, babe
เหมือนที่คุณคอยปลอบผม ที่รักครับ
Yeah, we belong together
ใช่แล้ว เราต่างก็เป็นของกันและกัน

겁이 났었지
นัน คอ บี นัท ซอท จี
ผมกลัว
우리의 끝이 어딘가 희미해지려 했었지
อู รี เย กึท ชี ออ ดิน กา ฮี มี แฮ จี รยอ แฮท ซอท จี
รู้สึกเหมือนจุดจบของเราเลือนรางไป
So now, now I realize
ตอนนี้ผมเลย ตอนนี้ผมเข้าใจแล้ว

네게 조금씩
ฮัน พัล ทู พัล เน เก โช กึม ชิก
ทีละเก้า
다가가 말할게
ทา กา กา นัน มัล ฮัล เก
ผมจะค่อยๆ เดินไปหาคุณและบอกกับคุณ

I am nothing without you
หากไม่มีคุณ ผมก็ไม่มีอะไร
So I wanna be with you
ผมอยากอยู่กับคุณนะครับ
너의 곁에 있을게
นึล นัน นอ เย คยอ เท อิท ซึล เก
ผมจะอยู่ข้างกายคุณไปเสมอ
놓지 않을게
นี ซน นด จี อัน นึล เก
จะไม่ปล่อยมือของคุณไปไหน

We belong
We belong
We belong in love

너는 나의 우주를
นอ นึน ทอง บิน นา เย อู จู รึล
คุณใช้แสงสว่างของคุณ
하나 장식해 빛으로
ฮา นา ทุล ชัง ชิก แฮ นี พิด ชือ โร
ตกแต่งจักรวาลว่างเปล่าของผม
우리 함께 수놓은 아름다운 Universe
อู รี ฮัม เก ซู โน ฮึน อา รึม ดา อุน Universe
จักรวาลอันแสนงดงามนี้ ที่เราร่วมกันสร้างมา
영원히 끝나지 않을 약속
ยอง วอน นี กึท นา จี อัน นึล ยัก ซก
ผมสัญญาว่า จักรวาลแห่งนี้จะไร้จุดจบ
Always belong to you
จะเป็นของคุณเสมอ

너만 있으면
นอ มัน อิท ซือ มยอน ทเว
ผมต้องการเพียงคุณ
아무것도 필요 없어
อา มู กอด โด พี รโย ออบ ซอ นัน
ไม่ต้องการอะไรแล้ว
편이고 싶어 My baby
นึล นี พยอ นี โก ชิพ พอ My baby
ผมอยากอยู่ข้างกายคุณไปตลอด ที่รักของผม
너의 매일이 Oh 나와 함께이길 바래 Baby
นอ เย คือ แม อี รี Oh นา วา ฮัม เก อี กิล พา แร Baby
ผมหวังว่าผมจะอยู่ในช่วงเวลาทุกวันของคุณ ที่รัก
바랄 없어 손을 잡아
ทอ พา รัล คอน ออบ ซอ แน โซ นึล ชา บา
ผมไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว จับมือผมไว้ทีนะครับ

I am nothing without you
หากไม่มีคุณ ผมก็ไม่มีอะไร
So I wanna be with you
ผมอยากอยู่กับคุณนะครับ
너의 곁에 있을게
นึล นัน นอ เย คยอ เท อิท ซึล เก
ผมจะอยู่ข้างกายคุณไปเสมอ
놓지 않을게
นี ซน นด จี อัน นึล เก
จะไม่ปล่อยมือของคุณไปไหน

We belong
We belong
We belong in love

Credit: klyrics, kieinf, popgasa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น