วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

[Thai Translation] Chanyeol (EXO) & Punch – Go Away Go Away (Romantic Doctor Teacher Kim 2 OST Part 3) เนื้อไทย แปลไทย


Chanyeol (EXO) & Punch – Go Away Go Away (Romantic Doctor Teacher Kim 2 OST Part 3)
เนื้อไทย แปลไทย



Don’t Go away go away
อย่าไปไหน อย่าไปไหน
비가 내리는 날엔 그대
พี กา แน รี นึน นา เรน คือ แด
ในวันที่ฝนพรำ
아무 말없이 곁에서 안아줘
อา มู มัล ออบ ซอ แน กยอ เท ซอ อา นา จวอ
มาอยู่ข้างกายฉัน กอดฉันไว้ ไม่ต้องพูดอะไร
don’t cry
อย่าร้องไห้เลย
꿈에서 보았던 만났던 환상 속에
กู เม ซอ โพ อัท ดอน มัน นัท ดอน ฮวัน ซัง โซ เก
วินาทีที่เราพบเจอกันในความฝัน
모든 순간 속에 영원히 있으니
โม ดึน ซุน กัน โซ เก ยอง วอน นี อิท ซือ นี
จะคงอยู่ตลอดไป
곁에 항상 있어줘
แน กยอ เท ฮัง ซัง อิท ซอ จวอ
อยู่ข้างกายฉันไปเสมอ

사막에 피어나는 꽃처럼 그래
ซา มา เก พี ออ นา นึน กด ชอ รอม คือ แร นัน
เหมือนดอกไม้ที่เบ่งบานในทะเลทราย
바람에도 흔들리지 않아
พา รา เม โด ฮึน ดึล รี จี อัน นา
ฉันจะไม่สั่นไหวแม้สายลมจะพัดผ่านมา
don`t wanna cry
ไม่อยากร้องไห้เลย
오늘밤도 i don`t lie
โอ นึล บัม โด i don`t lie
คืนนี้ ฉันจะไม่โกหก
곁에서 i can try
นี คยอ เท ซอ i can try
ฉันจะลอง อยู่ข้างกายเธอ
계절을 지나 시간을 지나
คเย จอ รึล ชี นา ชี กา นึล ชี นา
ผ่านฤดูกาล ผ่านกาลเวลา
이렇게 빛나
อี รอค เค พิด นา
ฉันจะส่องแสงสดใส
인생은 짧아
อิน แซ งิน จัล บา
ชีวิตมันสั้นนะ

내게 전쟁 속의
นอน แน เก ชอน แจง โซ เก
เธอคือที่หลบภัยเดียวของฉัน
하나의 피난처
ทัน ฮา นา เย พี นัน ชอ
ในสงครามครั้งนี้
태양의 뜨거움을 식혀주던
แท ยา เง ตือ กอ อู มึล ชิก คยอ จู ดอน
เหมือนต้นไม้ที่ให้ความเย็นสบายท่ามกลางแดดจ้า
나무처럼 쉬게 했지
นา มู ชอ รอม นัล ชวี เก แฮท จี
เธอทำให้ฉันได้พักผ่อน

Don’t Go away go away
อย่าไปไหน อย่าไปไหน
나의 꿈속에서 이젠
นา เย อี กุม โซ เก ซอ อี เจน
แม้ในความฝันของฉัน
불안한 미래도 이상 없도록
พู รัน นัน มี แร โด ทอ อี ซัง ออบ โด รก
จะไม่มีความกังวลใดในอนาคต
don’t cry
อย่าร้องไห้เลยนะ
빛나던 눈에 가슴에 새겨줘
พิด นา ดอน ทู นู เน คา ซือ เม นัล แซ กยอ จวอ
ประทับฉันไว้ในดวงตาเป็นประกายของเธอ ในหัวใจของเธอ
어떤 슬픔도 아픔도 없도록 이젠
คือ ออ ตอน ซึล พึม โด อา พึม โด ออบ โด รก อี เจน
จะได้ไม่มีความเศร้าและความเจ็บปวดใดอีก

먹구름이 몰려와도
มอก กู รือ มี มล รยอ วา โด
แม้พายุจะโหดกระหน่ำ
그대라면 괜찮아
คือ แด รา มยอน นัน คเวน ชัน นา
หากเป็นเธอ ฉันจะไม่เป็นอะไร
It’s alright
ไม่เป็นอะไร

혼자서는 두려워
ฮน จา ซอ นึน ทู รยอ วอ
กลัวที่ต้องอยู่คนเดียว
밤은 외로워
อี พา มึน โต เว โร วอ
ในค่ำคืนเดียวดาย
외로움에 괴로워
เว โร อู เม คเว โร วอ
ทั้งเศร้า ทั้งเหงา

You are not alone
เธอไม่ได้ตัวคนเดียวนะ
You are not alone
เธอไม่ได้ตัวคนเดียว

언제라도 너의 곁에 내가 있을게
ออน เจ รา โด นอ เย คยอ เท แน กา อิท ซึล เก
ฉันจะอยู่ข้างกายเธอเสมอ
숨을 마다
ซู มึล ชวิล แต มา ดา
ทุกครั้งที่เธอหายใจ
너의 뒤에 있어줄 거야
นอ เย ทวี เอ อิท ซอ จุล กอ ยา
ฉันจะอยู่ข้างหลังเธอ
지켜줄 거야
นอล ชี คยอ จุล กอ ยา
ฉันจะปกป้องเธอเอง

Don’t Go away go away
อย่าไปไหน อย่าไปไหน
비가내리는 날엔 그대
พี กา แน รี นึน นา เรน คือ แด
ในวันฝนพรำ
아무 없이 곁에서 안아줘
อา มู มัล ออบ ชี แน คยอ เท ซอ อา นา จวอ
มาอยู่ข้างกายฉัน กอดฉันไว้ ไม่ต้องพูดอะไร
don’t cry
อย่าร้องไห้เลยนะ
바람처럼
พา รัม ชอ รอม
เหมือนดังสายลม
라이라이라
รา อี รา อี รา
떠나지 말아줘
ตอ นา จี มา ร จวอ
อย่าทิ้งฉันไว้
파도처럼
พา โด ชอ รอม
เหมือนดังคลื่น
라이라이라
รา อี รา อี รา
와줘
วา จวอ
กลับมาหากัน

Credit: klyrics, kieinf, popgasa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น