วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

[Thai Translation] BTS – Filter เนื้อไทย แปลไทย

BTS – MAP OF THE SOUL : 7
Track List:
20. ON (Feat. Sia)


BTS – Filter

เนื้อไทย แปลไทย

너의 따분한 표정 지루한 발끝
นอ เย ตา บุน ฮัน คือ พโย จอง ชี รู ฮัน พัล กึท
ใบหน้าเฉยชา เบื่อหน่ายไปกับทุกสิ่งของคุณ
Please look at me now
มองมาที่ผมหน่อยสิครับ
핸드폰은 내려놔 고개 돌릴 생각도
แฮน ดือ โพ นึน แน รยอ นวา โค แก ทล ริล แซง กัก โด มา
วางโทรศัพท์ลงก่อน อย่าคิดแม้แต่จะหันหน้าหนีเชียวนะครับ
Let me know your type
ให้ผมได้รู้จักสเปคของคุณหน่อย
골라 쓰면 yeah
นัล คล รา ซือ มยอน ทเว yeah
จะรับผมไว้พิจารณาก็ได้นะ

Oh 너의 눈을 나의 손으로 포개
Oh นอ เย นู นึล นา เย โซ นือ โร โพ แก
ใช้มือทั้งสองของผมปิดตาคุณเอาไว้
Oh 다가가 비밀에
Oh ทา กา กา พี มี เร
ขยับเข้าไปใกล้ความลับยิ่งกว่าเคย
데려갈게 완전히 새로운 세상에
นอล เท รยอ คัล เก วัน จอน นี แซ โร อุน เซ ซา เง
ผมจะพาคุณไปยังโลกใบใหม่
Yeah 감은 눈을 떠봐 이제 go!
Yeah นี คา มึน นู นึล ตอ บวา อี เจ go!
ตอนนี้ก็ ลืมตาที่ปิดไว้ขึ้นมาได้แล้วครับ ไปกันเลย

팔레트 색을 섞어 pick your filter
พัล เร ทือ ซก แซ กึล ซอ กอ pick your filter
ผสมสีลงในถาด เลือกฟิลเตอร์ของคุณสิครับ
어떤 나를 원해
ออ ตอน นา รึล วอน แฮ
คุณต้องการผมในแบบไหน
너의 세상을 변화시킬 Im your filter
นอ เย เซ ซา งึล พยอน ฮวา ชี คิล Im your filter
ผมคือฟิลเตอร์ของคุณที่จะเปลี่ยนโลกของคุณไปทั้งใบ
맘에 씌워줘
นี มา เม ชี วอ จวอ
ทาบผมไว้บนหัวใจของคุณที

(OK) 어때 조금 느낌이 ? 아직 모자라?
(OK) ออ แต โช กึม นือ กี มี วา อา จิก โม จา รา
ตอนนี้ คุณรู้สึกได้บ้างหรือยังครับ นี่ยังไม่เพียงพออีกเหรอ
(Yes) Girl you have your chance
ที่รัก คุณมีโอกาสนะ
I can be your Genie
ผมเป็นจีนี่ของคุณได้นะ
How ‘bout Aladdin?
อะลาดินล่ะเป็นไง
뭐든 줄게
มวอ ดึน ทเว ชุล เก
ผมจะกลายเป็นทุกสิ่ง
골라 쓰면 yeah
นัล คล รา ซือ มยอน ทเว yeah
เลือกผมได้เลยนะ

Oh 꿈처럼 감싸 안을 거야
Oh นี กุม ชอ รอม นอล คัม ซา อา นึล กอ ยา
ผมจะโอบกอดคุณเอาไว้เหมือนอย่างที่ผมทำในความฝัน
Oh 은밀한 spec이야
Oh อึน มิล ฮัน spec อี ยา
นี่ข้อมูลลับนะครับเนี่ย
너를 위해 매일 새로울 거야
นัน นอ รึล วี แฮ แม อิล แซ โร อุล กอ ยา
ผมจะกลายเป็นคนใหม่ในทุกวัน เพื่อคุณ
똑같은 재미없잖아
นึล ตก กัท ทึน กอน แช มี ออบ จัน นา
ไม่สนุกหรอกถ้าต้องเป็นเหมือนเดิมตลอดเวลา

팔레트 색을 섞어 pick your filter
พัล เร ทือ ซก แซ กึล ซอ กอ pick your filter
ผสมสีลงในถาด เลือกฟิลเตอร์ของคุณสิครับ
어떤 나를 원해
ออ ตอน นา รึล วอน แฮ
คุณต้องการผมในแบบไหน
너의 세상을 변화시킬 Im your filter
นอ เย เซ ซา งึล พยอน ฮวา ชี คิล Im your filter
ผมคือฟิลเตอร์ของคุณที่จะเปลี่ยนโลกของคุณไปทั้งใบ
맘에 씌워줘
นี มา เม ชี วอ จวอ
ทาบผมไว้บนหัวใจของคุณที

불현듯 아이로 변한
พุล ฮยอน ดึด อา อี โร พยอน ฮัน นัล พวา
ดูผมสิ ผมคนนี้ที่อยู่ดีๆ ก็กลายร่างเป็นเด็ก
볼수록 귀여워 미치도록
พล ซู รก ควี ยอ วอ มี ชี โด รก
ยิ่งคุณมองเห็น ผมก็ยิ่งน่ารักจนคุณแทบบ้า
취향도 기준도 뛰어넘어
ชวี ฮยัง โด คี จุน โด ตวี ออ นอ มอ
พิชิตรสชาติและมาตรฐานอันแตกต่าง
오직 나만을 원하게
นอน โอ จิก นา มา นึล วอน ฮา เก ทเว
คุณเริ่มต้องการเพียงผม
Yeah 만든 사람 바로 너니까
Yeah นัล มัน ดึน ซา รัม พา โร นอ นี กา
คุณคือคนเดียวที่สร้างผมขึ้นมา

여태 네가 없는 brand new filter
นัน ยอ แท นี กา พน ชอก ออบ นึน brand new filter
ผมคือฟิลเตอร์ใหม่เอี่ยมที่คุณไม่เคยพบเจอมาก่อน
내게 맡겨봐
แน เก นอล มัด กยอ บวา
ปล่อยให้ผมจัดการเถอะ
짜릿한 있게 pick your filter
ทอ จา ริด ฮัน กอล พล ซู อิท เก pick your filter
ถ้าอยากเจอเรื่องตื่นเต้นเร้าใจ เลือกฟิลเตอร์
나만을 담아봐
นา มา นึล ทา มา บวา
ที่มีเพียงผมสิ

Na na na na na na na na na
Pick your filter 나만을 담아봐
เลือกฟิลเตอร์ ที่มีเพียงผมสิ
Na na na na na na na na na
Im your filter 내게 맡겨봐
Im your filter แน เก นอล มัด กยอ บวา
ผมคือฟิลเตอร์ของคุณ ให้ผมจัดการเถอะ

새로운 우리가 거야
แซ โร อุน อู รี กา ทเวล คอ ยา
เราจะเป็นคนใหม่
Ay 맘에 씌워줘
Ay นัล นี มา เม ชี วอ จวอ
ทาบผมไว้บนหัวใจของคุณที

Credit: klyrics, kieinf

Talk: เอ๊ะะ ดิชั้นเข้าใจคำว่าฟิลเตอร์ถูกมั้ยนะ - -
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น