วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

[Thai Translation] BTS – Respect เนื้อไทย แปลไทย


BTS – MAP OF THE SOUL : 7
Track List:
20. ON (Feat. Sia)

BTS – Respect
เนื้อไทย แปลไทย

Put your hands in the air
ชูมือขึ้นมา
(Put your hands in the air)
ชูมือขึ้นมา
Just like you don’t care
ให้เหมือนว่าคุณไม่สนอะไร
(Just like you don’t care)
ไม่สนอะไร

Ayo SUGA 요즘 떠다니는 단어
Ayo SUGA โย จึม นัล ตอ ดา นี นึน ทา นอ
สวัสดี ชูก้า มีคำหนึ่งที่ลอยเข้าหูผมบ่อยช่วงนี้
Respect 근데 요샌 뜻이 헷갈려
Respect คึน เด โย แซน ตือ ชี ชม เฮท กัล รยอ
เคารพ แต่ทุกวันนี้ ผมสับสนอยู่นิดหน่อยว่ามันหมายความว่ายังไง
그걸 한대 누굴 자꾸 뭐만 하면
คือ กอล ฮัน แด นู กุล ชา กู มวอ มัน ฮา มยอน
ผู้คนเอาแต่พูดคำนี้กัน ไม่ว่าพวกเขาจะทำอะไร
나도 잘은 몰라 brotha 낸들 알어
นา โด ชา รึน มล รา brotha แนล ดึล อา รอ
ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ให้ตายเถอะ ถ้าผมรู้นะ
분명히 사랑보다 상위
พุน มยอง ฮี ซา รัง โบ ดา ซัง วี
อยู่ในสถานะสูงส่งยิ่งกว่าความรักเสียอีก
상위 어쩜 최상위
ซัง วี ออ จอม คือ ชุง ชเว ซัง วี
จัดอยู่อันดับสูง บางทีอาจจะสูงที่สุดเลยแหละ
존재하고 있는 개념이
ออ ชน แจ ฮา โก อิท นึน แค นยอ มี
แนวคิดที่ปรากฏอยู่ลำดับต้นๆ
존경이란 아냐 huh?
ชน กยอ งี รัน กอ อา นยา huh?
ไม่ใช่ความเคารพหรอกเหรอ
Re-spect 그대로 보고 자꾸 보는
Re-spect มัล คือ แด โร โพ โก ชา กู โพ นึน กอ
Re-spect เหมือนตัวคำมันเองนั่นแหละ มองอีกครั้ง แล้วก็อีกครั้ง
자꾸 보다보면은 단점이 보여
ชา กู โพ ดา โบ มยอ นึน ทัน จอ มี โพ ยอ
ถ้าคุณมองมันไปเรื่อยๆ คุณก็จะเจอข้อผิดพลาด
But 그럼에도 자꾸 보고 싶단
But คือ รอ เม โด ชา กู โพ โก ชิพ ดัน กอน
แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น ความจริงที่ผมยังเอาแต่มองมันอย่างนี้ หมายความว่า
필요하지 누구를 향한 완벽한 신념
พี รโย ฮา จี คือ นู กู รึล ฮยัง ฮัน วัน บยอก ฮัน ชิน นยอม
มันเป็นคำจำเป็น เป็นความเชื่อใจให้ใครสักคนจริงๆ
해서 도무지 쉽게
แฮ ซอ นัน โท มู จี ชวิบ เก มัล มด แท
ผมเลยพูดออกไปง่ายๆ ไม่ได้
아득하거든 무게와 두께
อา ดึก คา กอ ดึน คือ มู เก วา ทู เก
เป็นไปไม่ได้ เพราะน้ำหนักและความหนาแน่นของมัน
언젠가 당당히 말할 있게 되기를
ออน เจน กา ทัง ดัง ฮี มัล ฮัล ซู อท เก ทเว กี รึล
ผมหวังว่าสักวันจะพูดออกไปด้วยความมั่นใจ
진심을 다해서 내게도 네게도
ชิน ชี มึล ทา แฮ ซอ แน เก โด เน เก โด
ด้วยความจริงใจทั้งหมดที่มี ให้ตัวผมเองแล้วก็ให้คุณ

부디 존경을 쉽게 말하지 yeah
พู ดี ชน กยอ งึล ชวิบ เก มัล ฮา จี มา yeah
ได้โปรดอย่าพูดว่าเคารพง่ายๆ เลย
아직 나도 모르겠으니까 yeah
อา จิก นา โด ชัล โม รือ เกท ซือ นี กา yeah
เพราะผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน
나도 가끔 내가 무서우니까
นา โด คา กึม แน กา มู ซอ อู นี กา
เพราะบางครั้งผมก็กลัวตัวเองเหมือนกัน
약한 내가 간파당하면 어쩌지
ยัก ฮัน แน กา คัน พา ดัง ฮา มยอน ออ จอ จี
ถ้าพวกเขามองทะลุเห็นผมที่แสนอ่อนแอจะเป็นไง

(Respect) 쉽게들 말하네
(Respect) ชวิบ เก ดึล มัล ฮา เน
(เคารพ) คุณพูดออกมาง่ายๆ เลย
(Respect) 뭔지 모르는데
(Respect) มวอน จี โม รือ นึน เด
(เคารพ) คุณไม่รู้ความหมายด้วยซ้ำ
(Respect) 다시 들여다보길
(Respect) ทา ชี ทือ รยอ ดา โบ กิล
(เคารพ) ผมหวังว่าคุณจะตรวจตราดีๆ อีกครั้ง
(Respect) One time
(เคารพ) สักครั้ง
(Respect) Two times
(เคารพ) สองครั้ง
(Respect) 쉽겐 할래
(Respect) ชวิบ เกน มัล อัน ฮัล แร
(เคารพ) ผมจะไม่พูดออกไปง่ายๆ อย่างนั้น
(Respect) 아직 몰라도
(Respect) อา จิก ชัล มล รา โด
(เคารพ) ถึงผมจะยังไม่รู้ว่ามันคืออะไร
(Respect) 언젠가 말할게
(Respect) ออน เจน กา มัล ฮัล เก
(เคารพ) แต่ผมจะพูดในสักวัน
(Respect) One time
(เคารพ) สักครั้ง
(Respect) Oh yeah

Respect 뭔데
Respect อี มวอน เด
เคารพ นี่มันคืออะไรกัน
몰라서 묻는 거야 임마
มล รา ซอ มุด นึน กอ ยา อิม มา
ที่ถามก็เพราะไม่รู้ไงเว้ย
Respect 뭐길래
Respect อี มวอ กิล แร
มันจะเป็นยังไงกัน
다들 respect 말하는지
ทา ดึล respect อึล มัล ฮา นึน จี
คนเอาแต่พูดถึงคำว่า เคารพ
솔직히 이해가 되네
ซล จิก คี อี แฮ กา อัน ทเว เน
เอาจริงนะ ผมไม่เข้าใจเลย
누구를 존경한다는
นู กู รึล ชน กยอง ฮัน ดา นึน เก
การเคารพใครสักคน
그렇게 쉬운 거였니
คือ รอค เค ชวี อุน คอ ยอท นี
เป็นเรื่องง่ายจริงๆ เหรอ
아직도 이해가 되네
อา จิก โด อี แฮ กา อัน ทเว เน
ผมยังไม่เข้าใจอยู่ดี
솔까 존경은 필요 없지
ซล กา ชน กยอ งึน พี รโย ออบ จี
เอาจริงนะ เราไม่ต้องการ ความเคารพอะไรหรอก
존중조차도 없는데
ชน จุง โจ ชา โด ออบ นึน เด
ความเคารพไม่มีตัวตนจริงด้วยซ้ำ
뒤에선 호박씨 까는
ทวี เอ ซอน โฮ บัก ชี กา นึน กอ
ทุกคนรู้หมดแหละ ยกเว้นคุณ
빼곤 아는데 글쎄
นอ แป กน ทา อา นึน เด คึล เซ
ว่าลับหลังคุณ พวกเขาล้อเลียนคุณสนุกแค่ไหน
나는 솔직히 너를 respect
นา นึน ซล จิก คี นอ รึล respect
จากใจเลยนะครับ ผมเคารพคุณนะ
너도 나를 respect 거라는 생각은 1 없으니 스킵해
นอ โด นา รึล respect ฮัล คอ รา นึน แซง กา กึน อิล โด ออบ ซือ นี ซือ คิบ แฮ
ผมไม่เคยคาดหวังเลยแม้แต่น้อยให้คุณมาเคารพผมเหมือนกัน เพราะงั้นข้ามไปเถอะ
Respect 나는 너를 respect
Respect นา นึน นอ รึล respect
เคารพ ผมเคารพคุณ
웃으면서 욕하는 친구에게 박수
อุด ซือ มยอน ซอ ยก ฮา นึน ชอ ชิน กู เอ เก พัก ซู
ปรบมือให้เพื่อนตรงนั้นหน่อยที่ส่งยิ้มมาพร้อมคำสบถ

(Respect Respect)
너의 삶에 모든 영광과 번영이 깃들길
นอ เย ซัล เม โม ดึน ยอง กวัง กวา พอน ยอ งี กิด ดึล กิล
ผมหวังว่าชีวิตของคุณจะเต็บไปด้วยเกียรติและความมั่งคั่ง
(Respect Respect)
너의 앞길엔 영원한 축복이 함께하길
นอ เย อัพ กี เรน ยอง วอน ฮัน ชุก โบ กี ฮัม เก ฮา กิล
ผมหวังว่าโชคดีจะอยู่กับคุณไปเสมอตลอดเส้นทางข้างหน้า
(Respect Respect)
명예 전진 전진
ทน มยอง เย ชอน จิน ชอน จิน
เงิน เกียรติยศ ทำต่อไปนะ สู้ต่อไป
(Respect Respect)
그래 존경해 yeah
คือ แร นอล ชน กยอง แฮ yeah
อืม ผมว่าผมเคารพคุณนะ

(Respect) 쉽게들 말하네
(Respect) ชวิบ เก ดึล มัล ฮา เน
(เคารพ) คุณพูดออกมาง่ายๆ เลย
(Respect) 뭔지 모르는데
(Respect) มวอน จี โม รือ นึน เด
(เคารพ) คุณไม่รู้ความหมายด้วยซ้ำ
(Respect) 다시 들여다보길
(Respect) ทา ชี ทือ รยอ ดา โบ กิล
(เคารพ) ผมหวังว่าคุณจะตรวจตราดีๆ อีกครั้ง
(Respect) One time
(เคารพ) สักครั้ง
(Respect) Two times
(เคารพ) สองครั้ง
(Respect) 쉽겐 할래
(Respect) ชวิบ เกน มัล อัน ฮัล แร
(เคารพ) ผมจะไม่พูดออกไปง่ายๆ อย่างนั้น
(Respect) 아직 몰라도
(Respect) อา จิก ชัล มล รา โด
(เคารพ) ถึงผมจะยังไม่รู้ว่ามันคืออะไร
(Respect) 언젠가 말할게
(Respect) ออน เจน กา มัล ฮัล เก
(เคารพ) แต่ผมจะพูดในสักวัน
(Respect) One time
(เคารพ) สักครั้ง
(Respect) Oh yeah

Credit: klyrics, kieinf

1 ความคิดเห็น:

  1. Your Affiliate Money Printing Machine is ready -

    And making money with it is as simple as 1, 2, 3!

    This is how it works...

    STEP 1. Tell the system which affiliate products the system will advertise
    STEP 2. Add PUSH button traffic (it LITERALLY takes 2 minutes)
    STEP 3. Watch the system grow your list and sell your affiliate products all by itself!

    Are you ready to make money automatically??

    You can test-drive the system for yourself risk free...

    ตอบลบ