วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

[Thai Translation] BTS – We are Bulletproof : the Eternal เนื้อไทย แปลไทย


BTS – MAP OF THE SOUL : 7
Track List:
20. ON (Feat. Sia)

BTS – We are Bulletproof : the Eternal
เนื้อไทย แปลไทย

가진 꿈밖에 없었네
คา จิน เก กุม บา เก ออบ ซอท เน
เราเป็นคนไม่มีอะไรนอกจากความฝัน
뜨면 뿌연 아침뿐
นุน ตือ มยอน ปู ยอน อา ชิม ปุน
ลืมตาขึ้นมาเห็นเพียงหมอกสลัวในยามเช้า
밤새 춤을 추며 노래해
พัม แซ ชู มึล ชู มยอ โน แร แฮ
เต้นและร้องเพลงไปทั้งคืน
끝이 없던 악보들
คือ กึด ชี ออบ ดอน อัก โบ ดึล
พร้อมโน้ตเพลงหลายแผ่น

Ay 우린 호기롭게 shout
Ay อู ริน โฮ กี รบ เก shout
เอ้ เราร้องตะโกนอย่างกล้าหาญ
‘다 던져봐’
ทา ทอน จยอ บวา
ปาทุกอย่างทิ้งไปเลย
세상과 싸움
เซ ซัง กวา ชอท ซา อุม
การต่อสู้กับโลกครั้งแรก
Don’t wanna die
ไม่อยากตาย
But so much pain
แต่ก็เจ็บปวดเหลือเกิน
Too much cryin’
ร้องไห้มากเกินไป
So 무뎌지는 칼날
So มู ดยอ จี นึน คัล นัล
ใบมีดช่างทื่อเหลือเกิน

Oh I
โอ้ ผม
We were only seven
เรามีเพียงเจ็ดคน
I
ผม
But we have you all now
แต่เรามีคุณทั้งหมดในตอนนี้
일곱의 겨울과 뒤에
อิล โก เบ คยอ อุล กวา พม ทวี เอ
หลังจากฤดูหนาวเจ็ดฤดูและฤดูใบไม้ผลิ
이렇게 맞잡은 손끝에
อี รอค เค มัด จา บึน ซน กือ เท
ณ ปลายนิ้วที่ประสานกันอยู่ของเรา
Oh I
โอ้ผม
Yeah we got to heaven
เราจะไปยังสรวงสวรรค์

내게 돌을 던져
แน เก โท รึล ทอน จยอ
ปาหินมาทางผมเลย
우린 겁이 없어 anymore
อู ริน คอ บี ออบ ซอ anymore
เราไม่กลัวอะไรอีกแล้ว
We are we are together bulletproof
เราน่ะกันกระสุนอยู่แล้ว
(Yeah we have you have you)
ใช่แล้ว เรามีคุณ เรามีคุณ
겨울이 와도
โต คยอ อู รี วา โด
แม้ฤดูหนาวจะผ่านมาอีกครั้ง
누가 막아도 걸어가
นู กา นัล มา กา โด คอ รอ กา
ถึงผมจะโดนกักตัว แต่ผมจะเดินต่อไป
We are we are forever bulletproof
เราจะกันกระสุนตลอดไป
(Yeah we got to heaven)
เราจะไปยังสรวงสวรรค์

We are bullet bullet bulletproof
เรากันกระสุน
부정적인 시선에 맞서 우린 해냈구
พู จอง จอ กิน ชี ซอ เน มัด ซอ อู ริน แฮ แนท กู
เราเผชิญหน้ากับท่าทางเชิงลบ แล้วก็ทำอย่างนั้น
나쁜 기억도 많은 시련도
นา ปึน คี ออก โด มัน นึน ชี รยอน โด
ความทรงจำอันเลวร้าย แบบทดสอบจำนวนมากมาย
호기롭게 우린 막아냈지 bulletproof
ทา โอ กี รบ เก อู ริน มา กา แนท จี bulletproof
เราสกัดกั้นพวกมันไว้ได้หมด กันกระสุน

생각해
นึล แซง กัก แค
ผมคิดเสมอ
아직 꿈속인 아닐까
อา จิก กุม โซ กิน กอน อา นิล กา
ว่าผมกำลังอยู่ในความฝันหรือเปล่า
길었던 겨울
คี รอท ดอน คยอ อุล
ฤดูใบไม้ผลิจริงๆ หรือเปล่า
끝에 진짜 봄일까
กือ เท อน เก ชิน จา โพ มิล กา
ที่ผ่านมาหลังจากฤดูหนาวอันยาวนาน
모두 비웃던
โม ดู พี อุด ดอน
ชื่อที่ใครต่างหากหัวเราะใส่
한땐 부끄럽던 이름
ฮัน แตน พู กือ รอบ ดอน อี รึม
ที่ครั้งหนึ่งช่างน่าอับอาย
이건 쇠로 증명
อี กอน ชเว โร ทเวน ชึง มยอน
นี่คือกันเหล็ก
“Bullet-proof”.
กันกระสุน

Oh I
โอ้ ผม
We were only seven
เรามีเพียงเจ็ดคน
I
ผม
But we have you all now
แต่เรามีคุณทั้งหมดในตอนนี้
일곱의 겨울과 뒤에
อิล โก เบ คยอ อุล กวา พม ทวี เอ
หลังจากฤดูหนาวเจ็ดฤดูและฤดูใบไม้ผลิ
이렇게 맞잡은 손끝에
อี รอค เค มัด จา บึน ซน กือ เท
ณ ปลายนิ้วที่ประสานกันอยู่ของเรา
Oh I
โอ้ผม
Yeah we got to heaven
เราจะไปยังสรวงสวรรค์

내게 돌을 던져
แน เก โท รึล ทอน จยอ
ปาหินมาทางผมเลย
우린 겁이 없어 anymore
อู ริน คอ บี ออบ ซอ anymore
เราไม่กลัวอะไรอีกแล้ว
We are we are together bulletproof
เราน่ะกันกระสุนอยู่แล้ว
(Yeah we have you have you)
ใช่แล้ว เรามีคุณ เรามีคุณ
겨울이 와도
โต คยอ อู รี วา โด
แม้ฤดูหนาวจะผ่านมาอีกครั้ง
누가 막아도 걸어가
นู กา นัล มา กา โด คอ รอ กา
ถึงผมจะโดนกักตัว แต่ผมจะเดินต่อไป
We are we are forever bulletproof
เราจะกันกระสุนตลอดไป
(Yeah we got to heaven)
เราจะไปยังสรวงสวรรค์

Oh oh
다신 멈추지 않을래
ทา ชิน มอม ชู จี อัน นึล แร
ผมจะไม่หยุดอีกแล้ว
여기 우리가 함께이기에
ยอ กี อู รี กา ฮัม เก อี กี เอ
เพื่อเราที่อยู่ด้วยกันตรงนี้
Tell me your every story
เล่าเรื่องทุกเรื่องของคุณให้ผมฟังหน่อย
Tell me why you don’t stop this
บอกผมหน่อยว่าทำไมคุณถึงไม่หยุด
Tell me why you still walkin’
บอกผมหน่อยว่าทำไมคุณถึงยังเดินต่อไป
Walkin’ with us
เดินไปพร้อมเรา
(Yeah we got to heaven)
ใช่แล้ว เราจะไปยังสรวงสวรรค์

내게 돌을 던져
แน เก โท รึล ทอน จยอ
ปาหินมาทางผมเลย
우린 겁이 없어 anymore
อู ริน คอ บี ออบ ซอ anymore
เราไม่กลัวอะไรอีกแล้ว
We are we are together bulletproof
เราน่ะกันกระสุนอยู่แล้ว
(Yeah we have you have you)
ใช่แล้ว เรามีคุณ เรามีคุณ
겨울이 와도
โต คยอ อู รี วา โด
แม้ฤดูหนาวจะผ่านมาอีกครั้ง
누가 막아도 걸어가
นู กา นัล มา กา โด คอ รอ กา
ถึงผมจะโดนกักตัว แต่ผมจะเดินต่อไป
We are we are forever bulletproof
เราจะกันกระสุนตลอดไป
(Yeah we got to heaven)
เราจะไปยังสรวงสวรรค์

(Yeah we have you have you)
ใช่แล้ว เรามีคุณ เรามีคุณ
Yeah we are not seven, with you
ไม่ใช่เพียงเราเจ็ดคน แต่คุณด้วย
Yeah we are not seven, with you
ไม่ใช่เพียงเราเจ็ดคน แต่คุณด้วย

Yeah we are not seven
ไม่ใช่เพียงเราเจ็ดคน
With you
รวมคุณด้วย

Credit: klyrics, kieinf

1 ความคิดเห็น:

  1. Your Affiliate Money Making Machine is ready -

    Plus, getting it running is as easy as 1..2..3!

    Here is how it all works...

    STEP 1. Tell the system which affiliate products you want to promote
    STEP 2. Add PUSH BUTTON traffic (it LITERALLY takes JUST 2 minutes)
    STEP 3. Watch the system explode your list and sell your affiliate products for you!

    Are you ready??

    Check it out here

    ตอบลบ