วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

[Thai Translation] BTS – Louder than bombs เนื้อไทย แปลไทย


BTS – MAP OF THE SOUL : 7
Track List:
20. ON (Feat. Sia)

BTS – Louder than bombs
เนื้อไทย แปลไทย

이젠 너무 선명해졌어
อี เจน นอ มู ซอน มยอง แฮ จยอท ซอ
เงามืดแปลกประหลาดท่ามกลางเสียงเชียร์
환호 속의 낯선 그림자
ชอ ฮวัน โฮ โซ เก นัด ซอน คือ ริม จา
ในตอนนี้กลับชัดเจนขึ้นมาจนเกินไป
아마 다신 믿을 없을
อา มา ทา ชิน มี ดึล ซู ออบ ซึล
คำพูดที่ผมคงไม่อาจเชื่อถือได้อีกครั้ง
좋은 것만 보고 듣잔
โช ฮึน กอด มัน โพ โก ทึล จัน มัล
ที่บอกว่า มาดูและมาฟังแต่เรื่องราวดีๆ กันเถอะนะ

고요한 너의 슬픔이
โค โย ฮัน นอ เย ซึล พือ มี
ความเจ็บปวดแสนเงียบงันจากคุณ
나를 흔들어
นา รึล ฮึน ดือ รอ
ทำให้ผมสั่นไหว
조용한 나의 바다에
โช ยง ฮัน นา เย พา ดา เอ
บางครั้ง ก็มีคลื่นซัดมาซ้ำแล้วซ้ำเล่า
파도가 일곤
พา โด กา อิล กน แฮ
ในท้องทะเลอันแสนสงบของผม

Louder than bombs I break
ผมทำลายเสียงดังยิ่งกว่าเสียงระเบิด
쏟아지는 아픔들
โซ ดา จี นึน อา พึม ดึล
ความเจ็บปวดที่หลั่งไหลทะลัก
네가 지었던 표정이
นี กา ชี ออท ดอน คือ พโย จอ งี
ตั้งแต่วินาทีที่ผมรู้ ว่าใบหน้าที่คุณแสดงออกมา
표정이 아니란 그때부터
คือ พโย จอ งี อา นี รัน กอล อัน คือ แต บู ทอ
ใบหน้านั่น ไม่ใช่อย่างนั้นเลย
Louder than bombs I break
ผมทำลายเสียงดังยิ่งกว่าเสียงระเบิด

Baby I’m nothin’er than nothin’
ที่รัก ผมน่ะมันคนยิ่งกว่าไม่มีอะไร
Lighter than the light
เบาบางยิ่งกว่าแสงไฟ
Don’t you want a thing from me
ไม่ได้ต้องการอะไรจากผมหรอกใช่ไหม
But you say I’m somethin’er than somethin’
แต่คุณกลับบอกว่าผมมีบางสิ่งบางอย่างเหนือใคร
Lighter than the light
เบาบางยิ่งกว่าแสงไฟ
Don’t you give up your life
ไม่ได้ยอมแพ้ให้กับชีวิตคุณหรอกใช่ไหม
Here I stay, pray
ผมยืนภาวนาอยู่ตรงนี้
Just for better days
ให้เพียงพบเจอกับวันที่ดีกว่าเดิม
Everyday’s a maze
ทุกวันเป็นเหมือนดังเขาวงกต
Wonder if this is my place
สงสัยเหลือเกินว่านี่คือที่ของผมจริงๆ หรือเปล่า

Where’s my way?
หนทางของผมอยู่ที่ตรงไหน
계속 흔들리는 ground
คเย ซก ฮึน ดึล รี นึน ground
พื้นเอาแต่สั่นไหว
홀로 무너지는 mute
ฮล โร มู นอ จี นึน ชุง mute
ผมพังยับเยินเพียงลำพัง อย่างเงียบงัน
Louder than bombs yeah
เสียงดังกว่าเสียงระเบิด
I want to tell you 어둠은 말야
I want to tell you ออ ดู มึน มา รยา
ผมอยากบอกคุณว่า ความมืดมิดนั่น
어디라도 있단 두려워 말아
ออ ดี รา โด อิท ดัน กอล ทู รยอ วอ มา รา
มีอยู่ในทุกหนทุกแห่ง อย่ากลัวไปเลย
어떤 밤이 삼켜도 포기하진 않아
ออ ตอน พา มี นัล ซัม คยอ โด นัน โพ กี ฮา จิน อัน นา
ไม่ว่าค่ำคืนไหนจะกลืนกินผมไป ผมก็จะไม่ยอมแพ้
위한 fight, well shine
นอล วี ฮัน fight, well shine
ผมจะสู้เพื่อคุณ เราจะส่องแสงเป็นประกาย

너와 함께 느껴
นอ วา นัน ทา ฮัม เก นือ กยอ
คุณกับผม เราจะรู้สึกไปด้วยกัน
슬픔과 고통
ซึล พึม กวา โค ทง
ทั้งความเศร้า และความเจ็บปวด
우연한 절대 아냐
อู ยอน นัน เค ชอล แด อา นยา
ไม่ใช่เรื่องบังเอิญหรอก
Yeah we picked this game
ใช่แล้ว เราเลือกเกมนี่เอง

Louder than bombs I say
ผมพูดเสียงดังยิ่งกว่าเสียงระเบิด
세상 앞에 말할게
เซ ซัง อา เพ มัล ฮัล เก
ผมจะพูดสิ่งนี้ตรงหน้าโลกทั้งใบ
너를 외면했던 시간
นอ รึล เว มยอน แฮท ดอน ชี กัน
จะไม่มีช่วงเวลาใดที่ผมจะหลีกเลี่ยงคุณไปอีกแล้ว
자꾸 도망쳤던 나날 이제 더는 없어
ชา กู โท มัง ชยอท ดอน นา นัล อี เจ ทอ นึน ออบ ซอ
จะไม่มีวันที่ผมจะวิ่งหนีไปไหนอีกแล้ว
Louder than bombs I say
ผมพูดเสียงดังยิ่งกว่าเสียงระเบิด

사람들은 우리가 부럽대
ซา รัม ดอ รึล มวอ อู รี กา พู รอบ แด
ใครต่างบอกว่าพวกเขาอิจฉาเรา
내가 가진 pain 위선이라고
แน กา คา จิน pain วี ซอ นี รา โก แฮ
บอกว่าความเจ็บปวดของผมเป็นเรื่องเสแสร้ง
No matter what I do 똥밭에 구르네
No matter what I do ตง บา เท คู รือ เน
ไม่ว่าผมจะทำอะไร ผมต้องเกลือกกลิ้งไปบนทุ่งมูลสัตว์
우리가 아니면 그래
อู รี กา อา นี มยอน คือ แร
ถ้าไม่ใช่เรา
누가 건데?
นู กา ฮัล คอน เด
แล้วใครเล่าจะทำแบบนั้น

사람들은 우리가 부럽대
ซา รัม ดอ รึล มวอ อู รี กา พู รอบ แด
ใครต่างบอกว่าพวกเขาอิจฉาเรา
내가 가진 pain 위선이라고
แน กา คา จิน pain วี ซอ นี รา โก แฮ
บอกว่าความเจ็บปวดของผมเป็นเรื่องเสแสร้ง
No matter what I do 똥밭에 구르네
No matter what I do ตง บา เท คู รือ เน
ไม่ว่าผมจะทำอะไร ผมต้องเกลือกกลิ้งไปบนทุ่งมูลสัตว์
우리가 아니면 그래
อู รี กา อา นี มยอน คือ แร
ถ้าไม่ใช่เรา
누가 건데?
นู กา ฮัล คอน เด
แล้วใครเล่าจะทำแบบนั้น

Louder than bombs I sing
ผมร้องเพลงเสียงดังยิ่งกว่าเสียงระเบิด
너와 내게 약속해
นอ วา แน เก ยัก ซก แค
สัญญากับคุณและผม
어떤 파도가 덮쳐도
ออ ตอน พา โด กา ทอพ ชยอ โด
ไม่ว่าคลื่นจะถาโถมใส่เรารุนแรงแค่ไหน
우린 끝없이 향해 노래할 거라고
อู ริน กึท ทอบ ชี นอล ฮยัง แฮ โน แร ฮัล คอ รา โก
เราจะไม่หยุดร้องเพลงให้คุณฟัง
Louder than bombs I sing
ผมร้องเพลงเสียงดังยิ่งกว่าเสียงระเบิด

Credit: klyrics, kieinf, Jaeguchi@Youtube

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น