วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

[Thai Translation] Kang Daniel – Touchin’ เนื้อไทย แปลไทย


[Mini Album] Kang Daniel – Cyan
Track List:


Kang Daniel – Touchin’
เนื้อไทย แปลไทย


깊게 깔린 어둠
คิพ เก กัล ริน ออ ดุม ซก
วินาทีที่เราพบกัน
빛을 같아
พิด ชึล พน กอด กัท ทา
เหมือนผมเห็นแสงสว่าง
네가 순간
นี กา นัล พน ซุน กัน
ท่ามกลางความมืดมิด
Oh woah

흐트러진 향기가
ฮือ ทือ รอ จิน ฮยัง กี กา
กลิ่นหอมอบอวลให้ผมเคลื่อนไหว
나를 움직여
นา รึล อุม จี กยอ
ให้ผมเดินตามไป
홀린 따라가
ฮล ริน ดึด ตา รา กา
ราวกับโดนครอบงำ
Oh woah

마주한
มา จู ฮัน
เราสอง
시선
ทู ชี ซอน
สบสายตา
숨을 죽인 mood
ซู มึล ชู กิน mood
เป็นอารมณ์ที่ต้องกลั้นใจ
적당한
ชอก ดัง ฮัน
ภาวะตึงเครียด
긴장감
คิน จัง กัม
บางเบา
우릴 이끌어
อู ริล อี กือ รอ
นำทางเราไป

눈빛으로 모든걸 훔쳐
นุน บิด ชือ โร โม ดึน กอล ฮุม ชยอ
ใช้สายตาฉกฉวยทุกสิ่ง
없이 가득 번져
ทึม ออบ ชี คา ดึก พอน จยอ
กระจายตัวไปโดยไร้ช่องว่าง
안고 싶어
นอล อัน โก ชิพ พอ
ผมอยากกอดคุณอำว้
우리 이제
อู รี อี เจ
เรา ในตอนนี้
Oh-oh

Touchin’ like we know each other
สัมผัสกันเหมือนเรารู้จักกันดี
Touchin’ like we know each other
สัมผัสกันเหมือนเรารู้จักกันดี
더는 기다릴 없어
ทอ นึน คี ดา ริล ซู ออบ ซอ
ผมรอไม่ไหวแล้วครับ
맘도 같다면
นี มัม โด คัด ดา มยอน
หากคุณก็รู้สึกเหมือนกัน
우리 이제
อู รี อี เจ
เรา ในตอนนี้
Oh-oh

Each other
เราต่าง
Don’t know your name
ไม่รู้จักชื่อกัน
Touchin’ like we
สัมผัสกัน

Each other
เราต่าง
우리 이제
อู รี อี เจ
เรา ในตอนนี้

아닌 해봐도
อา นิน ชอก แฮ บวา โด
ถึงผมจะแกล้งแสดงออกว่าไม่
보이는 듯해
ทา โพ อี นึน ดึด แท
แต่ผมคิดว่าคุณมองออกหมดแหละ
원하고 있는데
วอน นา โก อิท นึน เด
ผมต้องการคุณนะครับ
Oh whoa

이미 가까운 거리
อี มี คา กา อุน คอ รี
ระยะทางไกลเริ่มขยับเข้ามาใกล้แล้ว
따라서
นอน นัล ตา รา ซอ
ตามผมมานะ
걸어오면
คอ รอ โอ มยอน ทเว
เดินตามผมมานะครับ

감정에
คัม จอ เง
อารมณ์ความรู้สึก
물들어
มุล ดือ รอ
แต่งแตต้มสีสันให้กับเรา
손을 뻗으면
โซ นึล ปอ ดือ มยอน
เมื่อผมยื่นมือออกไป
손끝에
ซน กือ เท
ก็สัมผัสได้
닿는
ทัด นึน กอน
ถึงความอบอุ่นจากคุณ
따스한 온기
ตา ซือ ฮัน นี อน กี
ที่ตรงปลายนิ้ว

순간에 맘을 훔쳐
อี ซุน กา เน แน มา มึล ฮุม ชยอ
คุณขโมยหัวใจผมไป ณ วินาทีนี้
없이 가득 퍼져
กึท ออบ ชี คา ดึก พอ จยอ
สิ่งนี้กระจายตัวออกไปไร้จุดจบ
갖고 싶어
นอล คัด โก ชิพ พอ
ผมอยากมีคุณ
우리 이제
อู รี อี เจ
เรา ในตอนนี้
Oh-oh

Touchin’ like we know each other
สัมผัสกันเหมือนเรารู้จักกันดี
Touchin’ like we know each other
สัมผัสกันเหมือนเรารู้จักกันดี
더는 기다릴 없어
ทอ นึน คี ดา ริล ซู ออบ ซอ
ผมรอไม่ไหวแล้วครับ
맘도 같다면
นี มัม โด คัด ดา มยอน
หากคุณก็รู้สึกเหมือนกัน
우리 이제
อู รี อี เจ
เรา ในตอนนี้
Oh-oh

Each other
เราต่าง
Don’t know your name
ไม่รู้จักชื่อกัน
Touchin’ like we
สัมผัสกัน

Each other
เราต่าง
우리 이제
อู รี อี เจ
เรา ในตอนนี้

Don’t know your name
ไม่รู้ชื่อคุณ
Don’t know your name
ไม่รู้ชื่อคุณ
Don’t know your name
ไม่รู้ชื่อคุณ
Each other
เราต่าง
Don’t know your name
ไม่รู้ชื่อคุณ

Don’t know your name
ไม่รู้ชื่อคุณ
Oh-oh

Touchin’ like we know each other
สัมผัสกันเหมือนเรารู้จักกันดี
Touchin’ like we know each other
สัมผัสกันเหมือนเรารู้จักกันดี
더는 기다릴 없어
ทอ นึน คี ดา ริล ซู ออบ ซอ
ผมรอไม่ไหวแล้วครับ
맘도 같다면
นี มัม โด คัด ดา มยอน
หากคุณก็รู้สึกเหมือนกัน
우리 이제
อู รี อี เจ
เรา ในตอนนี้
Oh-oh

Credit: klyrics, kieinf

Talk: ออกซิงเกิ้ลมาอีกเยอะๆ เลยลู้กกกก พี่ชอบเสียงเธอๆ <3 สู้ไปๆ น้องแดนนนน
ฮือออ มีท่อน 갖고 싶어 ด้วย ก็คือ เป็นคิดถึง วนว. มากกกกกกกก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น