วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

[Thai Translation] EXO – 지킬 (Jekyll) เนื้อไทย แปลไทย

EXO – The 6th Album “OBSESSION”

Track List:
10) (Obsession) (Chinese Version)


EXO – 지킬 (Jekyll)
เนื้อไทย แปลไทย

흐린 결말이 엉켜버린 시간이
ฮือ ริน คยอล มา รี ออง คยอ บอ ริน ชี กา นี
ช่วงเวลาที่จุดจบมืดมนพันกันจนยุ่ง
쌓여가는 의문이 가득해질
ซา ฮยอ กา นึน อึย มู นี คา ดึก แค จิล แต
คำถามก่อตัวขึ้นมามากมาย
계획된 거짓에 흔들리는 눈빛이
คเย ฮเวก ดเวน คอ จี เซ ฮึน ดึล รี นึน นุน บิด ชี
ดวงตาของผมสั่นไหวไปกับคำโกหกที่ไตร่ตรองไว้แล้ว
감춰왔던 비밀이 붉게 물들어
คัม ชวอ วัท ดอน พี มี รี พุล เก มุล ดือ รอ
ความลับที่ซ่อนเอาไว้เริ่มเปิดเผยออกมา

멈춘 시선 길을 잃었어
มอม ชุน ชี ซอน คี รึล อิล รอท ซอ
ผมหลงทางทันทีที่หยุดมองหา
답은 없어 침묵 속에 나를 가둬
ทา บึน ออบ ซอ ชิม มุก โซ เก นา รึล คา ทวอ
ไร้คำตอบใด ความเงียบกักขังผมเอาไว้
안에 숨겨진 다른 모습
แน อา เน ซุม กยอ จิน โต ทา รึน แน โม ซึบ
ภาพลักษณ์อีกภาพซ่อนอยู่ภายในตัวตนของผม
수면 위로 chasin 숨을 조여
ซู มยอน วี โร chasin ซู มึล โช ยอ
หายใจรวยรินอยู่บนผิวน้ำ

Got one shot 누가 정의해
Got one shot นู กา นัล ชอ เง แฮ
ใครกันที่เป็นคนนิยามผม
It’s do or die for me
สำหรับผม ผมทุ่มสุดตัวอยู่แล้ว
Just one 안엔 하나면
Just one แน อา เนน นา ฮา นา มยอน ทเว
แค่เพียงหนึ่ง ในตัวตนของผมมีผมเพียงหนึ่งเดียวคนนี้
It’s coming, get ready
ใกล้เข้ามาแล้ว เตรียมตัวให้พร้อม
머리에 울리는 너의 목소리
มอ รี เอ อุล รี นึน นอ เย มก โซ รี
เสียงของคุณดังอยู่ในหัวของผม
지독한 밤이 (Warning)
ชี ดก ฮัน พา มี วา (Warning)
เป็นค่ำคืนอันน่าหวาดกลัว (ส่งสัญญาณเตือน)

Break out!
속에 악몽처럼 꿈틀대
แน โซ เก อัก มง ชอ รอม กุม ทึล แด
ความฝันร้ายชักดิ้นอยู่ในตัวตนของผม
거침없이 도려내 (Warning)
คอ ชี มอบ ชี โท รยอ แน (Warning)
ตัดมันทิ้งไปโดยไม่ลังเล (ส่งสัญญาณเตือน)
밀어내 이미 나는 안에
เว นัล มี รอ แน อี มี นา นึน นี อา เน
ทำไมต้องคอยเอาแต่ผลักไสผมไป
내가 나를 지배해
แน กา นา รึล ชี แบ แฮ
ผมอยู่ในตัวตนของคุณแล้วนะ

Break out

Oh my my 숨길 없어
Oh my my ซุม กิล ซู ออบ ซอ
ไม่อาจเก็บซ่อนเอาไว้ได้
더는 없어 same for me
ทอ นึน ออบ ซอ same for me
ไม่มีอีกแล้ว ก็เหมือนกันกับผม
I shut you down 너의 자린 없어
I shut you down นอ เย ชา ริน ออบ ซอ
ผมหยุดยั้งคุณลง ไม่มีที่นั่งว่างให้คุณแล้ว
귀를 막아도 들려와 끝없는 속삭임
ควี รึล มา กา โด ทึล รยอ วา กือ ทอบ นึน ซก ซา กิม
ถึงจะอุดหูเอาไว้ ผมก็ยังได้ยินเสียงคุณอยู่ดี
나를 미치게 하지 안에서
นา รึล มี ชี เก ฮา จี แน อา เน ซอ
เล่นเอาผมแทบบ้า
꿈인 같아 (Wake up)
กู มิน กอด กัท ทา (Wake up)
เหมือนกับความฝันเลย (ตื่นได้แล้ว)

빠져들어 내면 깊은
ปา จยอ ดือ รอ แน มยอน คี พึน กด
ลึกลงไปภายในตัวตนของผม
끝까지 차오르는 너란 존재
ทอก กึท กา จี ชา โอ รือ นึน นอ รัน ชน แจ
คุณคือคนเดียวที่เข้ามาจ่ออยู่ที่ปลายคาง
밤을 기다린 검푸른 새벽이
พา มึล แซ คี ดา ริน คอม พู รึน แซ บยอ กี
รุ่งอรุณสีฟ้ารอคอยมาทั้งคืน
비틀대며 shakin 너를 삼켜
พี ทึล แด มยอ shakin นอ รึล ซัม คยอ
ผมเดินโซเซ กลืนกินคุณลงไป เกิดอาการสั่นไหว

Got one shot 누가 정의해
Got one shot นู กา นัล ชอ เง แฮ
ใครกันที่เป็นคนนิยามผม
It’s do or die for me
สำหรับผม ผมทุ่มสุดตัวอยู่แล้ว
Just one 안엔 하나면
Just one แน อา เนน นา ฮา นา มยอน ทเว
แค่เพียงหนึ่ง ในตัวตนของผมมีผมเพียงหนึ่งเดียวคนนี้
It’s coming, get ready
ใกล้เข้ามาแล้ว เตรียมตัวให้พร้อม
머리에 울리는 너의 목소리
มอ รี เอ อุล รี นึน นอ เย มก โซ รี
เสียงของคุณดังอยู่ในหัวของผม
지독한 밤이 (Warning)
ชี ดก ฮัน พา มี วา (Warning)
เป็นค่ำคืนอันน่าหวาดกลัว (ส่งสัญญาณเตือน)

Break out!
속에 악몽처럼 꿈틀대
แน โซ เก อัก มง ชอ รอม กุม ทึล แด
ความฝันร้ายชักดิ้นอยู่ในตัวตนของผม
거침없이 도려내 (Warning)
คอ ชี มอบ ชี โท รยอ แน (Warning)
ตัดมันทิ้งไปโดยไม่ลังเล (ส่งสัญญาณเตือน)
밀어내 이미 나는 안에
เว นัล มี รอ แน อี มี นา นึน นี อา เน
ทำไมต้องคอยเอาแต่ผลักไสผมไป
내가 나를 지배해
แน กา นา รึล ชี แบ แฮ
ผมอยู่ในตัวตนของคุณแล้วนะ

까마득한 위태로운 순간
กา มา ดึก คัน พัม วี แท โร อุน อี ซุน กัน
ค่ำคืนมืดมิดดูสุ่มเสี่ยง
희미하게 스쳐
ฮี มี ฮา เก ซือ ชยอ กัน
ค่อยๆ ผ่านพ้น
달빛에 드리운 그림자
ทัล บิด เช ทือ รี อุน คือ ริม จา
เงาก่อตัวขึ้นมาในแสงจันทร์
어긋난 기억 조각을 찾아
ออ กึด นัน คี ออก โช กา กึล ชา จา
ตามหาชิ้นส่วนความทรงจำ
헤매어 이젠 너를 벗어나
เฮ แม ออ อี บัม อี เจน นอ รึล พอ ซอ นา
ผมออกเดินร่อนเรหาคุณอีกครั้งในค่ำคืนนี้

Break out!
속에 악몽처럼 꿈틀대
แน โซ เก อัก มง ชอ รอม กุม ทึล แด
ความฝันร้ายชักดิ้นอยู่ในตัวตนของผม
거침없이 도려내 (Warning)
คอ ชี มอบ ชี โท รยอ แน (Warning)
ตัดมันทิ้งไปโดยไม่ลังเล (ส่งสัญญาณเตือน)
밀어내 이미 나는 안에
เว นัล มี รอ แน อี มี นา นึน นี อา เน
ทำไมต้องคอยเอาแต่ผลักไสผมไป
내가 나를 지배해
แน กา นา รึล ชี แบ แฮ
ผมอยู่ในตัวตนของคุณแล้วนะ

Peace out
ลาก่อน

Credit: klyrics, kieinf
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น