วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2563

[Thai Translation] Suho – O2 เนื้อไทย แปลไทย


[Mini Album] Suho – Self-Protrait (자화상)
The 1st Mini Album
Track List:

Suho – O2
เนื้อไทย แปลไทย

검은 파도가 부서지는
คอ มึน พา โด กา พู ซอ จี นึน
คลื่นสีดำกระจายตัว
춥고 깊은
ชุบ โก คี พึน กด
ที่ที่ทั้งลึกและเหน็บหนาว
매일 흐려지는 기억
แม อิล ทอ ฮือ รยอ จี นึน คี ออก
ความทรงจำเลือนรางลงไปทุกวัน
끝나야 노래
กึท นา ยา ฮัล โน แร
บทเพลงที่ต้องหยุดลง
말해줘 모든
มัล แฮ จวอ นี โม ดึน กอล
เล่าเรื่องทั้งหมดของคุณให้ผมฟังที

원한다면
นัล วอน ฮัน ดา มยอน
ถ้าต้องการผม
어서 데려가
ออ ซอ เท รยอ กา ชวอ
ก็พาผมไปด้วยสิ
발이 땅에 닿게
แน พา รี ตา เง ทัด เก
ให้เท้าสัมผัสลงบนพื้น
안에
ทอง บิน ซก อา เน
ในหลุมลึก
숨을 불어 넣어줘
ซู มึล พู รอ นอ ฮอ จวอ
สูดลมหายใจเข้า
다시 떠오르게
ทา ชี ตอ โอ รือ เก
กลับมาอีกครั้งกับ
my endless blue
ความเศร้าไร้จุดจบของผม

이곳은 시간이 멈춰버린
อี โก ซึน ชี กา นี มอม ชวอ บอ ริน
ที่แห่งนี้เป็นที่ที่เวลาหยุดเดิน
무너질 모래성
คด มู นอ จิล โม แร ซอง
ปราสาททรายจะพังทลายลงในไม่ช้า
하지만 너를 느낄 있어
ฮา จี มัน นอ รึล นือ กิล ซู อิท ซอ
แต่ผมสัมผัสได้ถึงคุณ
지금이어야만
ชี กือ มี ออ ยา มัน แฮ
ต้องเป็นตอนนี้เท่านั้น
보여줘 모든
โพ ยอ จวอ นี โม ดึน กอล
ให้ผมได้เห็นทุกสิ่งเกี่ยวกับคุณที

원한다면
นัล วอน ฮัน ดา มยอน
ถ้าต้องการผม
어서 데려가
ออ ซอ เท รยอ กา ชวอ
ก็พาผมไปด้วยสิ
발이 땅에 닿게
แน พา รี ตา เง ทัด เก
ให้เท้าสัมผัสลงบนพื้น
안에
ทอง บิน ซก อา เน
ในหลุมลึก
숨을 불어 넣어줘
ซู มึล พู รอ นอ ฮอ จวอ
สูดลมหายใจเข้า
다시 떠오르게
ทา ชี ตอ โอ รือ เก
กลับมาอีกครั้งกับ
my endless blue
ความเศร้าไร้จุดจบของผม

Hold me close
โอบกอดผมให้แนบชิด
Kiss me hard
จูบผมให้ลึกซึ้ง
Show me where you wanna go
ให้ผมได้เห็นสถานที่ที่คุณอยากจะไป

Hold me close
โอบกอดผมให้แนบชิด
Kiss me hard
จูบผมให้ลึกซึ้ง
Show me where you wanna go
ให้ผมได้เห็นสถานที่ที่คุณอยากจะไป

원한 거야
นอล วอน อัน กอ ยา
ผมต้องการคุณ
어서 내게 와줘
ออ ซอ แน เก วา จวอ
มาหาผมที
영원한 설렘으로
ยอง วอน ฮัน ซอล เร มือ โร
ให้หัวใจได้ทำงานตลอดไป
꿈결에서도
กุม กยอ เร ซอ โด
แม้ในความฝัน
그릴 수가 없는
คือ ริล ซู กา ออบ นึน
เหนือรูปภาพใด
You’re the color I’ll never know
คุณคือสีสันที่ผมจะไม่มีวันได้รู้จัก

Credit: kieinf, klyrics, Hansa Creative @youtube

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น