วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

[Thai Translation] Daniel K. (강다니엘) – Horizon เนื้อไทย แปลไทย


DANIEL K (강다니엘) Special Album [color on me]
Track List:


Daniel K. (강다니엘) – Horizon
เนื้อไทย แปลไทย

끝없이 내게 밀려와 uh uh
กือ ทอบ ชี แน เก มิล รยอ วา uh uh
หลั่งไหลเข้ามาหากัน ไร้จุดจบ
하루 시작과 끝은 oh
แน ฮา รู ชี จัก กวา กือ ทึน นอ oh
ผมเริ่มวันใหม่และจบหนึ่งวันนั้นไปพร้อมคุณ
아침에 일어나
อา ชี เม อี รอ นา
ตื่นนอนตอนเช้าก็แล้ว
밤새도록 all night
พัม แซ โด รก all night
ผ่านพ้นค่ำคืนก็แล้ว
사라지지 않아
ซา รา จี จี อัน นา
ไม่เคยจางหายไปไหนเลย

희미 해져가는 수평선처럼
ฮี มี แฮ จยอ กา นึน ชอ ซู พยอง ซอน ชอ รอม
เหมือนดังเส้นขอบฟ้าที่ส่องแสงรอนๆ เส้นนั้น
너와 나의 사이 선명하지 않아
นอ วา นา เย ซา อี ซอน มยอง ฮา จี อัน นา
ความสัมพันธ์ของสองเราไม่เคยชัดเจน
I just wanna love you
ผมเพียงอยากจะรักคุณ
답을 알잖아
นอน ทา บึล อัล จัน นา
คุณก็รู้คำตอบดีใช่ไหมครับ
선을 넘어 네게
ซอ นึล นอ มอ เน เก
ข้ามเส้นไป
선을 넘어가 네게
ซอ นึล นอ มอ กา เน เก
ข้ามเส้นไปหาคุณ

Go
ไป
Go
ไปเลย
What’s behind that line don’t know
ไม่รู้หรอกว่าจะมีอะไรอยู่หลังเส้นนั้นไป
Oh Oh
맘이 꺼지지 않길 원해
มา มี กอ จี จี อัน กิล วอน แฮ
ผมไม่อยากให้จิตใจล่องลอยไป
밤새도록 나와 함께 춤을 춰볼래
พัม แซ โด รก นา วา ฮัม เก ชู มึล ชวอ บล แร
มาเต้นรำกับผมไปตลอดคืนดีไหมครับ
내게 말해봐
แน เก มัล แฮ บวา
บอกผมที
내게 말해봐 uh uh
นอน แน เก มัล แฮ บวา uh uh
บอกผมทีนะครับ
What’s behind that line don’t know
ไม่รู้หรอกว่าจะมีอะไรอยู่หลังเส้นนั้น

너라는 내일은 내눈에 uh uh
นอ รา นึน แน อี รึน แน นู เน uh uh
วันพรุ่งนี้ที่ผมได้เจอกับคุณ
선명히 가득 있어 oh
ซอน มยอง งี คา ดึก ชา อิท ซอ oh
ทุกสิ่งก็จะชัดเจนกระจ่าง
눈을 감아봐도
นู นึล คา มา บวา โด
ถึงจะหลับตาลง
뒤를 돌아봐도
ทวี รึล โท รา บวา โด
ถึงจะหันหลังกลับ
지워지지 않아
ชี วอ จี จี อัน นา
ก็ไม่อาจลบเลือนสิ่งใดไปได้

걸음이면 닿을 같은 거리가
ฮัน กอ รือ มี มยอน ทา ฮึล กอด กัท ทึน คอ รี กา
ความห่างไกลแทรกซึมอยู่ในทุกย่างก้าว
아무리 걸어도 좁혀지지 않아
อา มู รี คอ รอ โด ชบ ชยอ จี จี อัน นา
ไม่ว่าผมจะเดินไปไกลเพียงไหน ก็ไม่ได้ทำให้ระยะทางแคบลงเลย
돌아가지 말아
โท รา กา จี มา รา
อย่าหันกลับไป
답을 알잖아
นอน ทา บึล อัล จัน นา
คุณก็รู้คำตอบดีใช่ไหมครับ
선을 넘어 네게
ซอ นึล นอ มอ เน เก
ข้ามเส้นไป
선을 넘어가 네게
ซอ นึล นอ มอ กา เน เก
ข้ามเส้นไปหาคุณ

Go
ไป
Go
ไปเลย
What’s behind that line don’t know
ไม่รู้หรอกว่าจะมีอะไรอยู่หลังเส้นนั้นไป
Oh Oh
맘이 꺼지지 않길 원해
มา มี กอ จี จี อัน กิล วอน แฮ
ผมไม่อยากให้จิตใจล่องลอยไป
밤새도록 나와 함께 춤을 춰볼래
พัม แซ โด รก นา วา ฮัม เก ชู มึล ชวอ บล แร
มาเต้นรำกับผมไปตลอดคืนดีไหมครับ
내게 말해봐
แน เก มัล แฮ บวา
บอกผมที
내게 말해봐 uh uh
นอน แน เก มัล แฮ บวา uh uh
บอกผมทีนะครับ

Credit: klyrics, kieinf, @incessantbeat

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น