วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

[Thai Translation] EXO-SC (Sehun & Chanyeol) – Roller Coaster (롤러코스터) เนื้อไทย แปลไทย


EXO-SC (Sehun & Chanyeol) The 1st Mini Album – What a life
Track List:

EXO-SC (Sehun & Chanyeol) – Roller Coaster 
(롤러코스터)
เนื้อไทย แปลไทย

An all-day ticket
ตั๋วตลอดทั้งวัน
입장권 미리 끊어 right now
อิบ จัง กวอน มี รี กือ นอ right now
จองตั๋วไว้ล่วงหน้าเลยครับตอนนี้
밤낮없이 즐겨
พัม นา จอบ ชี ชึล กยอ
สนุกไปกับมัน ทั้งวันทั้งคืน
Get your free pass right now
จองบัตรฟรีของคุณเลยครับตอนนี้
계속 돌아 회전목마 같아
คเย ซก โท รา ฮเว จอน มก มา กัท ทา
หมุนวนไปเหมือนดังม้าหมุน
Go around go around yeah yeah
วนไป วนไป ใช่แล้ว
다른 타볼래 롤러코스터
ทา รึน กอ ทา บล แร รล รอ โค ซือ ทอ
โรลเล่อร์ คอสเตอร์อีกเครื่องพร้อมให้ขึ้นขี่
봐봐 끝을 모르고 늘어선 line up
พวา บวา กือ ทึล โม รือ โก นือ รอ ซอน line up
ดูสิ ต่อแถวโดยไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจุดจบอยู่ที่ตรงไหน
Slow down
ช้าหน่อยๆ
감지 않아도 만큼 so fun
นุน คัม จี อัน นา โด ทเวล มัน คึม so fun
สนุกจนไม่ต้องกระพริบตาเลยครับ
별로일까 살짝 겁나
พยอล โร อิล กา ซัล จัก กอบ นา
ผมก็ไม่ได้กลัวอะไรขนาดนั้นนะ

너는 가만히 즐기면
นอ นึน คา มัน นี ชึล กี มยอน ทเว
นั่งเอนตัวไปได้เลยนะครับ สนุกไปกับมัน
계속 터지는 너만의 이벤트
คเย ซก ทอ จี นึน นอ มา เน อี เบน ทือ
เหตุการณ์ของตัวคุณเองระเบิดตัวอยู่อย่างต่อเนื่อง
안전하게 yeah
ชม ทอ อัน จอน นา เก yeah
ต้องรักษาความปลอดภัยขึ้นหน่อย ใช่แล้ว
내가 줄게 너의 seat belt
แน กา แม ชุล เก นอ เย seat belt
เดี๋ยวผมเอาให้นะครับ เข็มขัดนิรภัยของคุณน่ะ

떨고 있어도 예뻐
ตอล โก อิท ซอ โด นอน เย ปอ
ตอนตัวคุณสั่น คุณดูสวยจังเลยครับ
손목을 잡아도 바라봐
แน ซน โม กึล ชา บา โด ทเว นัล พา รา บวา
จับข้อมือผมเอาไว้ก็ได้นะ มองมาที่ผม
꼭대기로 우린 천천히 가고 있어
ชอ กก แด กี โร อู ริน ชอน ชอน นี คา โก อิท ซอ
เราจะค่อยๆ ไปยังจุดสูงสุดด้วยกัน

Express yourself
แสดงตัวตนออกมาสิ
뻗어 위로
ทู ซน ปอ ดอ ชอ วี โร
ยืดสองมือออกมาหาผม
Express yourself
แสดงตัวตนออกมาได้เลย
소리 질러 크게
โซ รี ชิล รอ ทอ คือ เก
กรีดร้องให้ดังขึ้นอีกสิครับ

I’m ready all day yeah
ผมพร้อมตลอดทั้งวัน ใช่แล้ว
All night 위아래 빠르게
All night วี อา แร ปา รือ เก
ขึ้นลง ตลอดทั้งคืน
You ready my lady
คุณล่ะพร้อมไหม สุภาพสตรีของผม
Always
เป็นเช่นนั้นเสมอ

순간 하얘지는 머릿속
ซุน กัน ตัก ฮา แย จี นึน มอ ริด ซก
ช่วงเวลานั้นที่นึกถึง
눈을 감지 우린 함께 있어
นู นึล คัม จี มา อู ริน ฮัม เก อิท ซอ
อย่าหลับตานะครับ เราอยู่ด้วยกันตรงนี้ไง
번만
ฮัน บอน ทอ ฮัน บอน มัน ทอ
อีกครั้ง และอีกครั้ง
팔을 잡고 조르고
นอน แน พา รึล ชับ โก โช รือ โก
คุณคว้าแขนผมเอาไว้ คอยเซ้าซี้
열차는 아래로 떨어지고
ยอล ชา นึน อา แร โร ตอ รอ จี โก
รถไฟตกราง
기분은 하늘 위로 오르고
คี บู นึล ฮา นึล วี โร โอ รือ โก
อารมณ์พุ่งสูงไปเหนือฟากฟ้าไกล
너의 손을 잡고 다음
นัน นอ เย โซ นึล ชับ โก ทา อึม ทัล กอล
ผมจะจับมือคุณเอาไว้ แล้วขึ้นรอบต่อไปด้วยกัน
고르지 밤새 열어놨어
โค รือ จี พัม แซ ยอ รอ นวัท ซอ
จะเป็นอย่างนี้ไปตลอดคืน
Yeah yeah 원더랜드
Yeah yeah วอน ดอ แรน ดือ
ดินแดนมหัศจรรย์
환상의 세계로 가볼래
ฮวัน ซา เง เซ กเย โร คา บล แร
ไปยังโลกแห่งจินตนาการกันเถอะ

너는 가만히 즐기면
นอ นึน คา มัน นี ชึล กี มยอน ทเว
นั่งเอนตัวไปได้เลยนะครับ สนุกไปกับมัน
계속 터지는 너만의 이벤트
คเย ซก ทอ จี นึน นอ มา เน อี เบน ทือ
เหตุการณ์ของตัวคุณเองระเบิดตัวอยู่อย่างต่อเนื่อง
안전하게 yeah
ชม ทอ อัน จอน นา เก yeah
ต้องรักษาความปลอดภัยขึ้นหน่อย ใช่แล้ว
내가 줄게 너의 seat belt
แน กา แม ชุล เก นอ เย seat belt
เดี๋ยวผมเอาให้นะครับ เข็มขัดนิรภัยของคุณน่ะ

떨고 있어도 예뻐
ตอล โก อิท ซอ โด นอน เย ปอ
ตอนตัวคุณสั่น คุณดูสวยจังเลยครับ
손목을 잡아도 바라보는
แน ซก โม กึล ชา บา โด ทเว นัล พา รา โบ นึน
จับข้อมือผมเอาไว้ก็ได้นะ มองมาที่ผม
사람들 속으로 빠르게 가고 있어
ชอ ซา รัม ดึล โซ กือ โร ปา รือ เก คา โก อิท ซอ
เราจะไปอย่างรวดเร็วท่ามกลางผู้คนเหล่านั้น

Express yourself
แสดงตัวตนออกมาสิ
뻗어 위로
ทู ซน ปอ ดอ ชอ วี โร
ยืดสองมือออกมาหาผม
Express yourself
แสดงตัวตนออกมาได้เลย
소리 질러 크게
โซ รี ชิล รอ ทอ คือ เก
กรีดร้องให้ดังขึ้นอีกสิครับ

어지러운 머리 풀려버린 다리 yeah
ออ จี รอ อุน มอ รี โต พุล รยอ บอ ริน ทา รี yeah
มึนงงไปหมด ขาอีกข้างหัก ใช่แล้ว
나의 손을 잡아
นา เย โซ นึล ชา บา
จับมือผมเอาไว้นะครับ

Express yourself
แสดงตัวตนออกมาสิ
뻗어 위로
ทู ซน ปอ ดอ ชอ วี โร
ยืดสองมือออกมาหาผม
Express yourself
แสดงตัวตนออกมาได้เลย
소리 질러 크게
โซ รี ชิล รอ ทอ คือ เก
กรีดร้องให้ดังขึ้นอีกสิครับ

I’m ready all day yeah
ผมพร้อมตลอดทั้งวัน ใช่แล้ว
All night 위아래 빠르게
All night วี อา แร ปา รือ เก
ขึ้นลง ตลอดทั้งคืน
You ready my lady
คุณล่ะพร้อมไหม สุภาพสตรีของผม
Always
เป็นเช่นนั้นเสมอ

순간 하얘지는 머릿속
ซุน กัน ตัก ฮา แย จี นึน มอ ริด ซก
ช่วงเวลานั้นที่นึกถึง
눈을 감지 우린 함께 있어
นู นึล คัม จี มา อู ริน ฮัม เก อิท ซอ
อย่าหลับตานะครับ เราอยู่ด้วยกันตรงนี้ไง

I’m ready all day yeah
ผมพร้อมตลอดทั้งวัน
I’m ready
ผมพร้อมครับ

Credit: klyrics, kieinf, luhvn @Youtube

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น