วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

[Thai Translation] EXO-SC (Sehun & Chanyeol) – Closer to You (부르면 돼) เนื้อไทย แปลไทย


EXO-SC (Sehun & Chanyeol) The 1st Mini Album – What a life
Track List:

EXO-SC (Sehun & Chanyeol) – Closer to You (부르면 )
เนื้อไทย แปลไทย

배우 때려
นอน แพ อู ปยัม แต รยอ
คุณดูดียิ่งกว่าดาราอีกนะครับเนี่ย
형광등 아래 있을 때도
ฮยอง กวัง ดึง อา แร อิท ซึล แต โด
ตอนอยู่ใต้แสงไฟ
가수 때려
นอน คา ซู ปยัม แต รยอ
ตอนคุณฮัมเพลง
팝송을 흥얼거릴 때도
พับ โซ งึล ฮือ งอล กอ ริล แต โด
ก็ยังฟังดูดีกว่านักร้องมืออาชีพเสียอีก
그때도
คือ แต โด
ตอนนั้นนั่นแหละ
여긴 너무 시끄러워
ยอ กิน นอ มู ชี กือ รอ วอ
ที่นี่เสียงดังเกินไป
조금만 가까이
โช กึม มัน ทอ คา กา อี วา
ขยับเข้ามาใกล้กันอีกหน่อยสิครับ
Come close
(ขยับมาสิ)
너무 예뻐 오랜만의 떨림이야
นอน นอ มู เย ปอ โอ แรน มา เน ตอล รี มี ยา
คุณช่างงดงาม ผมไม่ได้รู้สึกประหม่าแบบนี้มาสักพักแล้วล่ะ

향한 마음은 화가의 연필 같아
นอล ฮยัง ฮัน แน มา อือ มึน ฮวา กา เย ยอล พิล กัท ทา
หัวใจของผมที่มีให้คุณก็เหมือนดินสอของศิลปิน
흑심이 가득해
ฮึก ชี มี คา ดึก เค
เติมเต็มด้วยตะกั่วสีดำ
검은 밤에 반짝이는 같아
นอน คอ มึน พา เม พัน จา กี นึน พยอล กัท ทา
คุณเหมือนดวงดาวที่ส่องแสงประกายอยู่ในท้องฟ้ายามค่ำคืน
그걸 그리기만 하면
คือ กอล นัน คือ รี กี มัน ฮา มยอน ทเว
ผมเพียงอยากร่างภาพนั้นไว้
눈을 없어
นู นึล เตล ซู ออบ ซอ
ผมไม่อาจละสายตาไปจากคุณได้เลย
네가 너무 빛이 나서
นี กา นอ มู พิด ชี นา ซอ
คุณช่างส่องแสงสดใส
귀를 없어
ควี รึล เตล ซู ออบ ซอ
ผมหยุดฟังเสียงคุณไม่ได้เลย
입에서 예쁜 말만 나와서
อี เบ ซอ เย ปึน มัล มัน นา วา ซอ
เพราะมีเพียงคำไพเราะที่ออกมาจากริมฝีปากคู่นั้น
밤새도록 너와 입을 떼고 싶지 않아
พัม แซ โท รก นอ วา อี บึล เต โก ชิพ จี อัน นา
ผมไม่อยากละริมฝีปากออกไปจากคุณเลยทั้งคืน
솔직하게
ซล จิก คา เก
ผมจะบอก
Tell you what I want
สิ่งที่ผมต้องการจากใจให้คุณได้รู้

대리 부르면
อู แท รี พู รือ มยอน ทเว
เราเรียกคนขับรถได้เองเลยนะครับ
대리 부르면
อู แท รี พู รือ มยอน ทเว
เราเรียกคนขับรถได้เองเลยนะ
뒷자리에 같이 앉아
ทวิด จา รี เอ กัท ชี อัน จา
มานั่งเบาะหลังด้วยกันเถอะนะ
손잡고 우주로 가면
ซน ชับ โก อู จู โร คา มยอน ทเว
จับมือกันไว้ แล้วไปยังห้วงอวกาศ
같이 떠나면
อู กัท ชี ตอ นา มยอน ทเว
ออกไปด้วยกันนะครับ

천국이 땅으로
ชอน กู กี ตา งือ โร
เหมือนสรวงสวรรค์
통째로 떨어진 기분
ทง แจ โร ตอ รอ จิน คี บุน
หล่นลงมายังโลกมนุษย์
기분
คี บุน
ผมอยาก
분양받고 싶어
พู นยัง บัด โก ชิพ พอ
ครอบครอง
예쁜 너의 마음의 지분
เย ปึน นอ เย มา อือ เม ชี บุน
เพียงชิ้นเสี้ยวของหัวใจอันแสนงดงามของคุณ
혹시 어지러워 너의 옆자리로 갈까
ฮก ชี ออ จี รอ วอ นอ เย ยอพ จา รี โร คัล กา
ปวดหัวเหรอครับ ให้ผมไปอยู่ใกล้ๆ มั้ย
Come close
(ขยับเข้ามาสิ)
너무 기뻐 오랜만의 떨림이야
นัน นอ มู คี ปอ โอ แรน มา เน ตอล รี มี ยา
ผมมีความสุขมากเลย ไม่ได้รู้สึกประหม่าแบบนี้มาสักพักแล้วล่ะ

핸들이 좌회전할
แฮน ดือ รี ชวา ฮเว ชอน ฮัล แต
วินาทีที่รถยนต์เลี้ยวไปทางซ้าย
몸도 쪽으로
แน มม โด นี โจ กือ โร
ร่างกายของผมก็ขยับเข้าไปหาคุณเหมือนกัน
우회전할 몸도 쪽으로
อู ฮเว จอน ฮัล แตน นี มม โด แน โจ กือ โร
และพอรถยนต์เลี้ยวไปทางขวา ร่างกายของคุณก็ขยับมาปะทะกับผม
자연스럽게
ชา ยอน ซือ รอบ เก
เราตรวจสอบความรู้สึกของกัน
우린 서로의 맘을 확인해
อู ริน ซอ โร เย มา มึล ฮวา กิน แฮ
ได้อย่างเป็นธรรมชาติ
바퀴는 틈도 없이
นี พา ควี นึน ซวิล ทึม โด ออบ ชี
ล้อขับเคลื่อนไปไม่ได้หยุดพัก
Skrrr skrrr
앞뒤가 똑같은 전화번호처럼
นอน อัพ ทวี กา ตก กัท ทึน ชอน ฮวา บอน โฮ ชอ รอม
เหมือนเบอร์โทรศัพท์ที่ขึ้นต้นและลงท้ายด้วยตัวเดียวกัน
이리저리 봐도 예쁜
อี รี จอ รี พวา โด เย ปึน กอล
ไม่ว่าจะมองไปตรงไหน คุณก็ช่างงดงาม
목적지가 가까워지네
มก จอก จี กา คา กา วอ จี เน
เราขยับเข้าใกล้กันกว่าเคย
취한 잠에 들고만 싶은
ชวี ฮัน ชอก ชา เม ทึล โก มัน ชี พึน กอล
ผมอยากแกล้งทำเป็นเมาแล้วก็ผล็อยหลับไป

대리 부르면
อู แท รี พู รือ มยอน ทเว
เราเรียกคนขับรถได้เองเลยนะครับ
대리 부르면
อู แท รี พู รือ มยอน ทเว
เราเรียกคนขับรถได้เองเลยนะ
뒷자리에 같이 앉아
ทวิด จา รี เอ กัท ชี อัน จา
มานั่งเบาะหลังด้วยกันเถอะนะ
손잡고 우주로 가면
ซน ชับ โก อู จู โร คา มยอน ทเว
จับมือกันไว้ แล้วไปยังห้วงอวกาศ
같이 떠나면
อู กัท ชี ตอ นา มยอน ทเว
ออกไปด้วยกันนะครับ

하늘이 빙글빙글 돌아
ฮา นือ รี พิง กึล พิง กึล โท รา
ท้องฟ้าหมุนเคว้งไปมา
조금 빙빙 돌아가 줬으면
โช กึม ทอ พิง บิง โท รา กา จวอท ซือ มยอน
หวังให้มันหมุนต่อไปอีกสักหน่อย
속도를 줄이고 천천히
ซก โด รึล ชู รี โก ชอน ชอน นี
ค่อยๆ ลดความเร็วลง
We wanna ride with this
ride with this
เราจะขับเคลื่อนไปพร้อมสิ่งนี้

우주에서 가장 빛나
นอน อู จู เอ ซอ คา จัง พิด นา
คุณส่องแสงเป็นประกายเหนือสิ่งใดในห้วงอวกาศ
눈동자 안에 별이 빛나
นุน ดง จา อา เน พยอ รี พิด นา
ดวงดาวในดวงตาของคุณส่องสว่างสดใส
여기보다 아늑한 곳으로 도약해
ยอ กี โบ ดา อา นึก คัน โก ซือ โร โท ยัก แฮ
ไปยังที่ที่อบอุ่นกว่านี้กันเถอะนะครับ

대리 부르면
อู แท รี พู รือ มยอน ทเว
เราเรียกคนขับรถได้เองเลยนะครับ
대리 부르면
อู แท รี พู รือ มยอน ทเว
เราเรียกคนขับรถได้เองเลยนะ
뒷자리에 같이 앉아
ทวิด จา รี เอ กัท ชี อัน จา
มานั่งเบาะหลังด้วยกันเถอะนะ
손잡고 우주로 가면
ซน ชับ โก อู จู โร คา มยอน ทเว
จับมือกันไว้ แล้วไปยังห้วงอวกาศ
같이 떠나면
อู กัท ชี ตอ นา มยอน ทเว
ออกไปด้วยกันนะครับ

Credit: klyrics, kieinf, popgasa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น