วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

[Thai Translation] Baekhyun (백현) – Psycho เนื้อไทย แปลไทย


เนื้อไทย แปลไทย

끝도 없이 망쳐놓으려
เว กึท โด ออบ ชี นัล มัง ชยอ โน ฮือ รยอ แฮ
พยายามจะทำลายผมอย่างไม่รู้จบเช่นนี้ไปทำไม
추락은 어디까진 걸까
อี ชู รา กึน ออ ดี กา จิน กอล กา
ผมจะร่วงหล่นลงไปไกลแค่ไหนกันนะ
깊이 나를 파고들지
นอน คี พี นา รึล พา โก ดึล จี
คุณขุดลึกเข้ามาในตัวผม
안에 박힌 붉은 꽃의 가시같이
แน อา เน พัก คิน พุล กึน กด เช คา ชี กัท ชี
เหมือนเป็นดังหนามแหลมของดอกไม้สีแดงที่ทิ่มแทงกัน
독을 품은 느낌
โท กึล พู มึน นือ กิม
ด้วยยาพิษ
나도 통제할 수가 없어
นา โด นัล ทง เจ ฮัล ซู กา ออบ ซอ
แม้แต่ตัวผมเอง ยังควบคุมตัวเองเอาไว้ไม่ได้เลย
무표정 위로 쓴웃음을 지어
นัน มู พโย จอง วี โร ซือ นู ซือ มึล ชี ออ
ผมฝืนยิ้มขมขื่นออกมาบนใบหน้าไร้ซึ่งอารมณ์ใด

보다시피 위태로워
โพ ดา ชี พี วี แท โร วอ
ก็อย่างที่คุณเห็นนั่นแหละ ผมมันตัวอันตราย
가까이 와줘 네가 필요해
คา กา อี วา จวอ นัน นี กา พี รโย แฮ
ขยับเข้ามาใกล้กันอีกหน่อยสิครับ ผมต้องการคุณนะ
깨질 듯해 머릿속이
แก จิล ดึด แท มอ ริด โซ กี
รู้สึกเหมือนหัวจะระเบิดเอาให้ได้เลย
어서 물러서 거리를
ออ ซอ มุล รอ ซอ คอ รี รึล ทวอ
ไปให้ไกล อยู่ให้ห่าง

Game over
จบเกมแล้ว
I’m a psycho I’m a psycho
ผมคือคนโรคจิต คนโรคจิต
다른 누가 있어
ทา รึน นู กา อิท ซอ
ยังมีอีกหนึ่งตัวตนตรงนั้น
그래 psycho 지배해
คือ แร psycho นัล ชี แบ แฮ
ใช่แล้ว คนโรคจิตเข้าควบคุมผมแล้ว
Game over
จบเกมแล้ว
I’m a psycho I’m a psycho
ผมคือคนโรคจิต คนโรคจิต
그가 말을 걸어
คือ กา มา รึล คอ รอ
เขากำลังคุยกับผมอยู่
그래 psycho 굴복해
คือ แร psycho นัน คุล บก แฮ
ใช่แล้ว คนโรคจิตคนนั้น ผมยอมแพ้แล้ว
Game over
จบเกมแล้ว

기억을 잃은 듯해 익숙해 이젠
โต คี ออ กึล อิล ฮึน ดึด แท อิก ซุก แค อี เจน
เหมือนเขาจะจมปลักยู่ในห้วงความคิดอีกครั้ง ตอนนี้ผมชินแล้วล่ะ
말만 들어야
กก แน มัล มัน ทือ รอ ยา แฮ
คุณต้องฟังผม
아니 눈을 믿어야
อา นี แน นู นึล มี ดอ ยา ทเว
ไม่สิ คุณต้องเชื่อมั่นในดวงตาของผม

너도 역시 원하는
พวา นอ โด ยอก ชี วอน นา นึน กอล
ดูสิ ไม่ว่าคุณจะต้องการอะไร
알고 있어 뭐가 필요해
ทา อัล โก อิท ซอ ทอ มวอ กา พี รโย แฮ
ผมรู้หมดแหละ อยากได้อะไรอีกล่ะครับ
쉽게 끊지 못해
นอน นัล ชวิบ เก กึน จี มด แท
จะตัดผมออกจากชีวิตน่ะไม่ง่ายหรอกนะ
끌림은 위험해
คือ กึล รี มึน วี ฮอม แฮ
ภาวะดึดดูดนี่น่ะช่างอันตราย

Game over
จบเกมแล้ว
I’m a psycho I’m a psycho
ผมคือคนโรคจิต คนโรคจิต
다른 누가 있어
ทา รึน นู กา อิท ซอ
ยังมีอีกหนึ่งตัวตนตรงนั้น
그래 psycho 지배해
คือ แร psycho นัล ชี แบ แฮ
ใช่แล้ว คนโรคจิตเข้าควบคุมผมแล้ว
Game over
จบเกมแล้ว
I’m a psycho I’m a psycho
ผมคือคนโรคจิต คนโรคจิต
그가 말을 걸어
คือ กา มา รึล คอ รอ
เขากำลังคุยกับผมอยู่
그래 psycho 굴복해
คือ แร psycho นัน คุล บก แฮ
ใช่แล้ว คนโรคจิตคนนั้น ผมยอมแพ้แล้ว
Game over
จบเกมแล้ว

나도 모르겠어
นา โด นัล โม รือ เกท ซอ
ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน
선한 건지 악한 건지
นัน ซอน ฮัน คอน จี อัก คัน คอน จี
ไม่รู้ว่าตัวเองนั้นดีหรือเลว
거울 psycho
ชอ คอ อุล ซก psycho
คนโรคจิตในกระจกบานนั้น
그가 집어삼켜
คือ กา นัล ชี บอ ซัม คยอ
เขากลืนกินผมมูมมาม
어둠 속에 눈을 때를 노려
นัน ออ ดุม โซ เก นู นึล ตึน แช แต รึล โน รยอ
ผมลืมตาขึ้นมาในความมืดมิด และรอคอยเวลาที่เหมาะสม

지금 네가 보기에
ชี กึม นี กา โพ กี เอ
ตอนนี้ที่คุณมองมาที่ผม
맞혀봐 이번엔 누군지
มัด ชยอ บวา อี บอ เน นู กุน จี
คาดเดาดูสิว่าคราวนี้ตัวตนผมคือใคร
깜짝할 순간에
นุน กัม จัก ฮัล ซุน กา เน
เพียงชั่วพริบตา
얼굴을 바꿔 휙휙
ออล กู รึล พา กวอ โต ฮวิก ฮวิก
ผมเปลี่ยนใบหน้าไปได้ทันที
미쳐가는 같애
มี ชยอ กา นึน กอด กัท แท
เหมือนผมจะบ้าไปแล้ว
나를 이해할 없겠지
นา รึล อี แฮ ฮัล ซุน ออบ เกท จี
คุณคงไม่เข้าใจหรอก
너로 인해 모든
นอ โร อิน แฮ โม ดึน เก
ทั้งหมดก็เพราะคุณนั่นแหละ

보다시피 위태로워
โพ ดา ชี พี วี แท โร วอ
ก็อย่างที่คุณเห็นนั่นแหละ ผมมันตัวอันตราย
가까이 와줘 네가 필요해
คา กา อี วา จวอ นัน นี กา พี รโย แฮ
ขยับเข้ามาใกล้กันอีกหน่อยสิครับ ผมต้องการคุณนะ
깨질 듯해 머릿속이
แก จิล ดึด แท มอ ริด โซ กี
รู้สึกเหมือนหัวจะระเบิดเอาให้ได้เลย
어서 물러서 거리를
ออ ซอ มุล รอ ซอ คอ รี รึล ทวอ
ไปให้ไกล อยู่ให้ห่าง

Game over
จบเกมแล้ว
I’m a psycho I’m a psycho
ผมคือคนโรคจิต คนโรคจิต
다른 누가 있어
ทา รึน นู กา อิท ซอ
ยังมีอีกหนึ่งตัวตนตรงนั้น
그래 psycho 지배해
คือ แร psycho นัล ชี แบ แฮ
ใช่แล้ว คนโรคจิตเข้าควบคุมผมแล้ว
Game over
จบเกมแล้ว
I’m a psycho I’m a psycho
ผมคือคนโรคจิต คนโรคจิต
그가 말을 걸어
คือ กา มา รึล คอ รอ
เขากำลังคุยกับผมอยู่
그래 psycho 굴복해
คือ แร psycho นัน คุล บก แฮ
ใช่แล้ว คนโรคจิตคนนั้น ผมยอมแพ้แล้ว
Game over
จบเกมแล้ว

Credit: klyrics, kieinf

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น