วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

[Thai Translation] Daniel K. (강다니엘) – 뭐해 (What are you up to) เนื้อไทย แปลไทย


DANIEL K (강다니엘) Special Album [color on me]
Track List:

Daniel K. (강다니엘) – 뭐해 (What are you up to)
เนื้อไทย แปลไทย



고개를 떨궈 여태
โค แก รึล ตอล กวอ นา ยอ แท
ผมเอาแต่ก้มหน้า
온종일 핸드폰을 보네
อน โจ งิล แฮน ดือ โพ นึล โพ เน
มองโทรศัพท์อย่างนี้ทั้งวันเลย
뭣도 잡혀 손에
มวอด โด อัน ชับ ชยอ แน โซ เน
ทำอะไรไม่ได้เลยครับ
모든 복잡해 머릿속엔
โม ดึน เก พก ชับ แฮ มอ ริด โซ เก
หัวของผมมันสับสนวุ่นวายไปหมด

Gimme some Gimme some 맘에
Gimme some Gimme some แน มา เม
โทรมาหน่อยเถอะ โทรมาหน่อยสิ ในหัวใจของผม
이미 수십 번을 말해
อี มี นัน ซู ชิบ พอ นึล มัล แฮ
ผมพูดคำนี้มาเป็นสิบๆ ครั้งแล้วนะ
하루만 함께 하고픈데
ฮา รู มัน ฮัม เก ฮา โก พึน เด
ผมก็แค่อยากอยู่กับคุณสักหนึ่งวัน
계속 바쁘기만 하면 나는 뭐해
คเย ซก พา ปือ กี มัน ฮา มยอน นา นึน มวอ แฮ
แต่คุณก็ยุ่งมากเลย ผมควรทำอย่างไรดีครับ

손을 모아 기도해
ทู โซ นึล โม อา คี โด แฮ
ผมยกสองมือขึ้นมาภาวนา
Oh girl 네가 필요해
Oh girl นัน นี กา พี รโย แฮ
ที่รักครับ ผมต้องการคุณมากเลย
My clock is ticking’ like
เวลาไม่เคยคอยใครนะครับ
oh yeah
이젠 알아줘 맘을 Baby
อี เจน อา รา จวอ แน มา มึล Baby
ผมอยากให้คุณรับรู้หัวใจของผมเหลือเกินในตอนนี้ ที่รักครับ

Falling Falling
ผมตกหลุมรักคุณ ตกหลุมรักคุณ
이런 내게 Call me Call me
อี รอน แน เก Call me Call me
โทรหาผมทีนะครับ โทรมาหากันหน่อยสิ
너는 지금 뭐해 뭐해
นอ นึน ชี กึม มวอ แฮ มวอ แฮ
คุณทำอะไรอยู่อะครับ ทำอะไรอยู่เหรอ
시간은 가는데
ชี กา นึน คา นึน เด
เข็มนาฬิกาเดินไปเรื่อยเลยนะ

Baby I’m Falling Falling
ที่รัก ผมตกหลุมรักคุณ ตกหลุมรักคุณ
다시 내게 Call me Call me
ทา ชี แน เก Call me Call me
โทรหาผมอีกหน่อยสิ โทรหากันหน่อยนะ
너는 지금 어디에 어디에
นอ นึน ชี กึม ออ ดี เอ ออ ดี เอ
ตอนนี้คุณอยู่ที่ไหนอะ
이젠 내게 와줘
อี เจน แน เด วา จวอ
มาหากันหน่อยได้ไหม

어서 내게 말해줘
ออ ซอ แน เก มัล แฮ จวอ
ไม่เอาน่า บอกผมมาหน่อยสิ
다른 일들은 미뤄
ทา รึน อิล ดือ รึน มี รวอ
ผมไม่เป็นอันทำอะไรเลยเนี่ย
Feelin’ like I’m dizzy
หมึนหัวไปหมดแล้ว
현기증이 나네 빨리 Call Me
ฮยอน กี จือ งี นา เน ปัล รี Call Me
รีบโทรมาเลยนะครับ

Gimme some Gimme some 맘에
Gimme some Gimme some แน มา เม
โทรมาหน่อยเถอะ โทรมาหน่อยสิ ในหัวใจของผม
나는 다시 한번 말해
นา นึน โต ทา ชี ฮัน บอน มัล แฮ
ผมพูดคำนี้ซ้ำอีกครั้ง
하루만 옆에 있고픈데
ฮา รู มัน ยอ เพ อิท โก พึน เด
ผมอยากอยู่ข้างกายคุณสักหนึ่งวัน
계속 바쁘기만 하면 진짜 뭐해
คเย ซก พา ปือ กี มัน ฮา มยอน ชิน จา มวอ แฮ
แต่คุณก็ยุ่งมากเลย ผมควรทำอย่างไรดีครับเนี่ย

오늘도 나는 기대해
โอ นึล โด นา นึน คี แด แฮ
วันนี้ผมก็ตั้งตาคอยอีกครั้ง
Oh girl 대답이 없네
Oh girl นอน แท ดา บี ออบ เน
ที่รัก แต่ก็ไม่มีสัญญาณตอบรับจากคุณเลย
My heart is cracking like
หัวใจของผมแตกสลาย
oh yeah
아무 말이라도 해줘 Baby
อา มู มา รี รา โด แฮ จวอ Baby
พูดอะไรหน่อยสิครับ ที่รัก

Falling Falling
ตกหลุมรักคุณ ตกหลุมรักคุณ
이런 내게 Call me Call me
อี รอน แน เก Call me Call me
โทรหาผมทีนะครับ โทรมาหากันหน่อยสิ
너는 지금 뭐해 뭐해
นอ นึน ชี กึม มวอ แฮ มวอ แฮ
คุณทำอะไรอยู่อะครับ ทำอะไรอยู่เหรอ
시간은 가는데
ชี กา นึน คา นึน เด
เข็มนาฬิกาเดินไปเรื่อยเลยนะ

Baby I’m Falling Falling
ที่รัก ผมตกหลุมรักคุณ ตกหลุมรักคุณ
다시 내게 Call me Call me
ทา ชี แน เก Call me Call me
โทรหาผมอีกหน่อยสิ โทรหากันหน่อยนะ
너는 지금 어디에 어디에
นอ นึน ชี กึม ออ ดี เอ ออ ดี เอ
ตอนนี้คุณอยู่ที่ไหนอะ
이젠 내게 와줘
อี เจน แน เด วา จวอ
มาหากันหน่อยได้ไหม

이러는 걸까
นัน เว อี รอ นึน กอล กา
ก็ได้แต่สงสัยว่า
헤매고 있어
เฮ แม โก อิท ซอ
ทำไมผมถึงเป็นเอามากขนาดนี้
아무나 말해줄래
อา มู นา มัล แฮ จุล แร
ใครก็ได้บอกผมที
나는 궁금해 oh yeah
นา นึน คุง กุม แฮ oh yeah
ผมสงสัยจัง

Waiting Waiting
รออยู่นะครับ ผมรออยู่นะ
이런 내게 Call me Call me
อี รอน แน เก Call me Call me
โทรหาผมทีนะครับ โทรมาหากันหน่อยสิ
너는 저기 멀리 멀리
นอ นึน ชอ กี มอล รี มอล รี
คุณอันตรธานหายไป
사라져 버리네
ซา รา จยอ พอ รี เน
ในที่ห่างไกล
사라져 버려
ซา รา จยอ พอ รยอน โอ นอน
คุณเลือนรางหายไป

Baby I’m Waiting Waiting
ที่รักครับ ผมรออยู่นะ ผมรออยู่
다시 내게 Call me Call me
ทา ชี แน เก Call me Call me
โทรหาผมอีกหน่อยสิ โทรหากันหน่อยนะ
너는 저기 멀리 멀리
นอ นึน ชอ กี มอล รี มอล รี
คุณอยู่ไกลออกไป
이젠 내게 와줘
อี เจน แน เก วา จวอ
มาหากันหน่อยสิครับ

Credit: klyrics, kieinf, @incessantbeat

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น