วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

[Thai Translation] Daniel K. (강다니엘) – Color เนื้อไทย แปลไทย


DANIEL K (강다니엘) Special Album [color on me]
Track List:
Daniel K. (강다니엘) – Color
เนื้อไทย แปลไทย

I spent my time ye ye
ผมใช้เวลาที่มี
눈감고 걸어가 ye ye
นุน คัม โก คอ รอ กา ye ye
หลับตาแล้วเดินไป
혼란 어딘가 ye
ฮน รัน ซก ออ ดิน กา ye
ท่ามกลางความสับสนวุ่นวาย
어디로 향해 가고 있는지
นา ออ ดี โร ฮยัง แฮ คา โก อิท นึน จี
ผมอยากรู้คำตอบเหลือเกินว่า
답을 알기를 원해
ทา บึล อัล กี รึล วอน แฮ
ตัวเองกำลังจะไปยังที่แห่งไหน
Please save my time
ได้โปรดรักษาเวลาของผมด้วย
놓아 버리지는 않을 거야
โน ฮา พอ รี จี นึน อัน นึล กอ ยา
ผมจะไม่ปล่อย
golden time
แน golden time
ช่วงเวลาล้ำค่าดังทองคำนี้ไป
한걸음도 멈추지
ฮัน กอ รึม โด มอม ชู จี มา
จะไม่สะดุดแม้เพียงย่างก้าวใด
많은 생각들 스쳐가 but
มัน นึน แซง กัก ดึล นัล ซือ ชยอ กา but
ความคิดมากมายประดังเข้ามาแต่
Keep going through yeah
ผมจะฝ่าฝันไปอย่างนี้
That’s right yeah
ใช่แล้ว

서두르지 take it little slow
ซอ ทู รือ จี มา take it little slow
อย่าเร่งนักเลย ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่านะครับ
조급했던 24 hours
โช กึบ แฮท ดอน 24 hours
ยี่สิบสี่ชั่วโมงที่ไม่อาจอดทนรอได้
달력을 채워 넣어
ทอง บิน ทัล รยอ กึล แช วอ นอ ฮอ
มีเพียงความว่างเปล่าบนหน้าปฏิทิน
Take what I’ve been loving
เอาสิ่งที่ผมรักไป
다시 나를 찾아가 my color
ทา ชี นา รึล ชา จา กา my color
ผมจะออกตามหาสีสันของตัวเองอีกครั้ง
This 96 I’m baller oh
ผมคนนี้น่ะเจ๋งที่สุดอยู่แล้ว
I ain’t gonna lie
เรื่องจริงทั้งนั้น
I ain’t gonna lie
ไม่คิดจะโกหกอยู่แล้วครับ
그냥 go wild 그냥 go wild
นัน คือ นยัง go wild นัน คือ นยัง go wild
ผมจะบุกไปไม่สนใคร
여기 나의 color oh
ชา ยอ กี นา เย color oh
ใช่แล้ว ตรงนี้ล่ะ สีสันของผม

Don’t waste my time yeah
อย่าทำให้ผมเสียเวลาสิ
빼지 oh yeah yeah
ฮิม ชม แป จี มา oh yeah yeah
อย่าสูญเสียพละกำลังไป
매번 같지 매번 같아
นอน แม บอน กัท จี โต แม บอน กัท ทา
คุณก็เหมือนเดิม เป็นเหมือนเดิมตลอดนั่นแหละ
익숙해져 버렸어 yeah
นัน อิก ซุก แค จยอ พอ รยอท ซอ yeah
ผมชินเสียแล้วล่ะ
모든 제자리에
โม ดึน กอน เช จา รี เอ
ทุกสิ่งทุกอย่างเริ่มเข้าที่แล้ว
Bring it back

서두르지 take it little slow
ซอ ทู รือ จี มา take it little slow
อย่าเร่งนักเลย ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่านะครับ
조급했던 24 hours
โช กึบ แฮท ดอน 24 hours
ยี่สิบสี่ชั่วโมงที่ไม่อาจอดทนรอได้
달력을 채워 넣어
ทอง บิน ทัล รยอ กึล แช วอ นอ ฮอ
มีเพียงความว่างเปล่าบนหน้าปฏิทิน
Take what I’ve been loving
เอาสิ่งที่ผมรักไป
다시 나를 찾아가 my color
ทา ชี นา รึล ชา จา กา my color
ผมจะออกตามหาสีสันของตัวเองอีกครั้ง
This 96 I’m baller oh
ผมคนนี้น่ะเจ๋งที่สุดอยู่แล้ว
I ain’t gonna lie
เรื่องจริงทั้งนั้น
I ain’t gonna lie
ไม่คิดจะโกหกอยู่แล้วครับ
그냥 go wild 그냥 go wild
นัน คือ นยัง go wild นัน คือ นยัง go wild
ผมจะบุกไปไม่สนใคร
여기 나의 color oh
ชา ยอ กี นา เย color oh
ใช่แล้ว ตรงนี้ล่ะ สีสันของผม

변해버렸지만
ทา พยอน แฮ บอ รยอท จี มัน
แม้ทุกสิ่งทุกอย่างจะเปลี่ยนแปลงไป
But I’m still standing right here
แต่ผมจะยังยืนอยู่ตรงนี้
확실하지 않아도
ฮวัก ชิล ฮา จี อัน นา โด
แม้จะไม่มีสิ่งใดแน่นอน
그냥 내버려둬 yeah
ทา คือ นยัง แน บอ รยอ ทวอ yeah
ก็ปล่อยไปเถอะ
내버려둬 yeah
แน บอ รยอ ดวอ yeah
ปล่อยไปเถอะ
다시 나를 찾아가 my color
ทา ชี นา รึล ชา จา กา my color
ผมจะออกตามหาสีสันของตัวเองอีกครั้ง
This 96 I’m baller oh
ผมคนนี้น่ะเจ๋งที่สุดอยู่แล้ว
I ain’t gonna lie
เรื่องจริงทั้งนั้น
I ain’t gonna lie
ไม่คิดจะโกหกอยู่แล้วครับ
그냥 go wild 그냥 go wild
นัน คือ นยัง go wild นัน คือ นยัง go wild
ผมจะบุกไปไม่สนใคร
여기 나의 color oh
ชา ยอ กี นา เย color oh
ใช่แล้ว ตรงนี้ล่ะ สีสันของผม

Credit: klyrics, kieinf, @incessantbeat

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น