วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2560

[Thai Translation] Taeyeon – Christmas without You เนื้อไทย แปลไทย

[Mini Album] TAEYEON – This Christmas – Winter is Coming
Track List:
1. The Magic of Christmas Time เนื้อไทย แปลไทย
2. This Christmas เนื้อไทย แปลไทย
3. Let It Snow เนื้อไทย แปลไทย
4. Candy Cane เนื้อไทย แปลไทย
5. Christmas without You เนื้อไทย แปลไทย
6.
(Shhhh) เนื้อไทย แปลไทย
7.
겨울나무(I`m all ears) เนื้อไทย แปลไทย
8. This Christmas (Inst.)




Taeyeon – Christmas without You
เนื้อไทย แปลไทย

뜻밖에 내린 December
ตึด บา เก แน ริน นุน ชอท December
เดือนธันวาแรกที่หิมะหล่นโปรยปรายลงมาโดยไม่คาดคิด
함께 보낸 holidays
ฮัม เก โพ แนน holidays
เทศกาลวันหยุดที่เราใช้เวลาไปด้วยกัน
해도 좋았었던 겨울
มวอล แฮ โด โช วัท ซอท ดอน คือ กยอ อุล ซก
เรามีความสุขกับทุกสิ่งที่ทำในฤดูหนาวนั้น
서롤 담아내던 눈빛
ซอ รล ทา มา แน ดอน นุน บิด
สายตาเราเชื่อมถึงกัน
너의 온기가 배인 모든 기억이
นอ เย อน กี กา แพ อิน โม ดึน คี ออ กี
ฉันสัมผัสได้ถึงทุกความทรงจำพร้อมทั้งความอบอุ่นจากเธอ
바람 끝에 몰려와
ชัน พา รัม กือ เท มล รยอ วา
หลังจากสายลมหนาวพัดผ่านไป
밖으로 성큼 다가온 계절을
ชัง พา กือ โร ซอง คึม ทา กา อน คเย จอ รึล
ฤดูกาลมาถึงตรงริมหน้าต่างแล้ว
더는 피하지 못해
ทอ นึน พี ฮา จี มด แท นัน
ฉันหลีกหนีไม่พ้นแน่นอน

오늘은 종일 하얗게 눈이
โอ นือ รึน โช งิล ฮา ยัค เค ฮิน นู นี
ฉันหวังว่าวันนี้
멈추지 않으면 좋겠어
มอม ชู จี อัน นือ มยอน ชด เกท ซอ
หิมะจะไม่หยุดตก
없이 외로운 발자국
นอ ออบ ชี แน เว โร อุน พัล จา กุก
จะได้กลบทับรอยเท้าอันแสนเดียวดายของฉัน
위에 포근히 덮어 주길
วี เอ โพ กึน นี ทอ พอ ชู กิล
ที่ไม่มีเธอข้างกาย

세상이 Christmas but I’m without you
อน เซ ซา งี Christmas but I’m without you
โลกทั้งใบฉลองให้เทศกาลคริสต์มาส แต่ฉันกลับไร้เธอ
Oh 눈부신 Christmas but I’m without you
Oh นุน บู ชิร Christmas but I’m without you
คริสต์มาสอันเปล่งประกาย แต่ฉันกลับไร้เธอ
너와 함께란 의미 없이
นอ วา ฮัม เก รัน อึย มี ออบ ชี
หลังจากคืนวันแสนเศร้าผ่านพ้น
서늘한 하루가 지나고
ซอ นึล ฮัน ฮา รู กา ชี นา โก
โดยไม่ได้อยู่กับเธอ
홀로 잠이 들어 without you
นัน ฮล โร ชา มี ทือ รอ without you
ฉันผล็อยหลับไปคนเดียว โดยไร้เธอ

차갑던 하루가 계속된 나날에 유일했던
ชา กับ ดอน ฮา รู กา คเย ซก ดเวน นา นา เร นอน ยู อิล แฮท ดอน
วันอันแสนเหน็บหนาวยังดำเนินไป เธอคนเดียว
Summertime (you’re my sun to shine)
ที่เป็นช่วงเวลาในฤดูร้อนของฉัน (เธอคือพระอาทิตย์ของฉันที่จะส่องแสงสดใส)
겨울이 오는 줄도 모르도록
คยอ อู รี โอ นึน ชุล โด โม รือ โท รก
อ้อมกอดของเธอร้อนเหลือเกิน
너무 따사로워 안에
นอ มู ตา ซา โร วอ นี พุม อา เน นัน
ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเริ่มเข้าสู่ฤดูหนาวแล้ว

혼자인 나를 비춰낼 쇼윈도
ฮน จา อิน นา รึล พี ชวอ แนล ชโย วิน โด
ฉันพยายามไม่มองเงาสะท้อนของตัวเองที่อยู่ลำพัง
보지 않으려 애를
นัน โพ จี อัน นือ รยอ แอ รึล ซอ
บนหน้าต่างร้านค้า
유난하게 흔들리지 않게 담담히 웃어보지
ยู นัน ฮา เก แน มัม ฮึน ดึล รี จี อัน เก ทัม ดัม ฮี อู ซอ โบ จี
ฉันลองยิ้มออกมา หัวใจของฉันจะได้ไม่สั่นไหว

세상이 Christmas but I’m without you
อน เซ ซา งี Christmas but I’m without you
โลกทั้งใบฉลองให้เทศกาลคริสต์มาส แต่ฉันกลับไร้เธอ
Oh 눈부신 Christmas but I’m without you
Oh นุน บู ชิร Christmas but I’m without you
คริสต์มาสอันเปล่งประกาย แต่ฉันกลับไร้เธอ
너와 함께란 의미 없이
นอ วา ฮัม เก รัน อึย มี ออบ ชี
หลังจากคืนวันแสนเศร้าผ่านพ้น
서늘한 하루가 지나고
ซอ นึล ฮัน ฮา รู กา ชี นา โก
โดยไม่ได้อยู่กับเธอ
홀로 잠이 들어
นัน ฮล โร ชา มี ทือ รอ
ฉันผล็อยหลับไปคนเดียว โดยไร้เธอ

Da dararab da dararab
Da dararab da dararab
아름다운 기억은 눈꽃처럼
อา รึม ดา อุน คี ออ กึน นุน กด ชอ รอม
ความทรงจำอันแสนงดงาม เหมือนดังเกล็ดหิมะ
손끝에 녹아 들어
แน ซน กือ เท โน กา ทือ รอ
หลอมละลายอยู่ในมือของฉัน

모둘 위한 Christmas but I’m without you
โม ดุล วี ฮัน Christmas but I’m without you
เป็นเทศกาลคริสต์มาสสำหรับทุกคนแต่ฉันกลับไร้เธอ
Oh 행복한 Christmas but I’m without you
Oh แฮง บก ฮัน Christmas but I’m without you
สุขสันต์วันคริสต์มาสแต่ฉันกลับไร้เธอ
너와 함께 걷던 계절이 ( 겨울이)
นอ วา ฮัม เก คอด ดอน คเย จอ รี (คือ คยอ อู รี)
ฤดูที่ฉันเดินไปกับเธอเสมอ (ฤดูหนาวนั้น)
여전히 세상 어딘가에 영원히
ยอ จอน นี เซ ซัง ออ ดิน กา เอ ยอง วอน นี
ยังดำเนินต่อไป ณ ที่แห่งใดสักแห่ง
Oh 계속 되고 있을 같아 yeah yeah
Oh ทอ คเย ทเว โก อิท ซึล กอด กัท ทา yeah yeah
บนโลกใบนี้ ตลอดไป
꿈을 지나 without you
คิน กิน พัม กู มึล ชี นา without you
หลังจากความฝันยามค่ำคืนอันแสนยาวนาน โดยไร้เธอ
No no, Christmas but I’m without you
ไม่ ไม่ คริสต์มาส แต่ฉันกลับไร้เธอ

Credit: colorcodedlyrics, popgasa, KIEINF
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น