วันพุธที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2560

[Thai Translation] EXO – Fall เนื้อไทย แปลไทย


EXO Universe Winter Special, 2017
Track List:
2. Universe (Chinese Ver.)


EXO – Fall
เนื้อไทย แปลไทย

시간도 잠시 길을 잃었던
ชี กัน โด ชัม ชี คี รึล อิล รอท ดอน กด
ที่ที่แม้แต่เวลาก็ยังเดินหลงทาง
하늘한 몸짓에 그만 매료된 채로
ฮา นึล ฮัน มม จี เซ คือ มัน แม รโย ดเวน แช โร
แต่กลับต้องมนต์ไปกับท่าทางนุ่มนวลของคุณ
걷잡을 없이 네가 안에 번져
คอด จา บึล ซู ออบ ชี นี กา แน อา เน พอน จยอ
คุณแพร่กระจายผ่านผมไปโดยไม่สามารถควบคุมได้
너로만 가득히 담은 시야
นอ โร มัน คา ดึก คี ทา มึน ชี ยา
สายตาของผมมองไม่เห็นสิ่งใด เว้นเพียงแต่คุณ

숨조차 없는
ซุม โจ ชา ชวิล ซู ออบ นึน กอล
ผมหายใจแทบไม่ออก
It’s not easy baby
ไม่ง่ายเลยนะครับ ที่รัก
벗어나려 할수록 깊어져
พอ ซอ นา รยอ ฮัล ซู รก คี พอ จยอ
ยิ่งผมพยายามจะหนีเท่าไร ก็ยิ่งตกหลุมลึกลงไปเท่านั้น

그냥 이대로
คือ นยัง อี แด โดร
ก็เป็นอย่างนี้แหละ
Fall fall fall for you
ผมตกหลุมรักคุณ
너의 늪으로
นอ เย นือ พือ โร
จมปลักอยู่กับคุณ
Fall fall
ตกหลุมรักคุณ
빠져가 끝없이
ปา จยอ กา กือ ทอบ ชี
ตกหลุมรักคุณจนถอนตัวไม่ขึ้นเลย

잠길 차오르는 숨이
ชัม กิล ทึด ชา โอ รือ นึน ซู มี
ลมหายใจของผมเริ่มสั้นลง เหมือนผมอาจจะจมหายไป
오히려 편안해 깊게
โอ ฮี รยอ พยอ นัน แน ทอ คิพ เก
แต่อย่างนี้ก็สบายดีนะครับ ผมเลยตกลงไปลึกยิ่งกว่าเดิม
Fall fall
ตกหลุมรักคุณ
빠져가
ปา จยอ กา
ผมตกหลุมรักคุณ

엉킨 시선에 매듭지은
ออง คิน ชี ซอ เน นัล แม ดึบ จี อึน แช
คุณพยายามบุกรุกเข้ามาโดยที่ผมไม่รู้ตัว
무의식까지 침범하려
นอน มู เย ชิก กา จี ชัม บอม ฮา รยอ แฮ
พร้อมกับตอนที่เรามองสบตากัน
위험하단 알면서
วี ฮอม ฮา ดัน คอล อัล มยอน ซอ
แม้ผมจะรู้ถึงอันตราย
걸음 다가서
ฮัน คอ รึล ทอ นัน ทา กา ซอ
ผมก็ยังจะก้าวเข้าไปให้ใกล้กว่าเคย

숨조차 없는
ซุม โจ ชา ชวิล ซู ออบ นึน กอล
ผมหายใจแทบไม่ออก
It’s not easy baby
ไม่ง่ายเลยนะครับ ที่รัก
헤어나려 할수록 짙어져
เฮ ออ นา รยอ ฮัล ซู รก ชี รอ จยอ
ยิ่งผมพยายามหนีเท่าไร ก็ยิ่งตกหลุมลงไปลึกลงเท่านั้น

그냥 이대로
คือ นยัง อี แด โดร
ก็เป็นอย่างนี้แหละ
Fall fall fall for you
ผมตกหลุมรักคุณ
너의 늪으로
นอ เย นือ พือ โร
จมปลักอยู่กับคุณ
Fall fall
ตกหลุมรักคุณ
빠져가 끝없이
ปา จยอ กา กือ ทอบ ชี
ตกหลุมรักคุณจนถอนตัวไม่ขึ้นเลย

잠길 차오르는 숨이
ชัม กิล ทึด ชา โอ รือ นึน ซู มี
ลมหายใจของผมเริ่มสั้นลง เหมือนผมอาจจะจมหายไป
오히려 편안해 깊게
โอ ฮี รยอ พยอ นัน แน ทอ คิพ เก
แต่อย่างนี้ก็สบายดีนะครับ ผมเลยตกลงไปลึกยิ่งกว่าเดิม
Fall fall 네게
Fall fall นัน เน เก
ตกหลุมรักคุณ
빠져가
ปา จยอ กา
ผมตกหลุมรักคุณ

희미하게 비친 하늘에
ฮวี มี ฮา เก พี ชิน ฮา นือ เร
บนฟากฟ้าสะท้อนเงาเลือนราง
나를 그려줘 짙게
นา รึล คือ รยอ จวอ ทอ ชิล เก
ดึงดูดผมให้ดำดิ่งลึกลงไปอีก
그려줘
คือ รยอ จวอ ทอ นัล
ดึงดูดผมอีก
오랫동안 너의 기억에
โอ แรท โด งัน นอ เย คี ออ เก
ช่วงเวลานี้จะได้เป็นช่วงเวลาอันแสนยาวนาน
너의 기억에 Baby
นอ เย คี ออ เก Baby
ในความทรงจำของคุณ ที่รักครับ
나를 새겨줘 깊게
นา รึล แซ กยอ จวอ ทอ คิพ เก
ตรึงผมเอาไว้ลึกลงไป
새겨줘 깊게
แซ กยอ จวอ ทอ คิพ เก
ลึกลงไปยิ่งกว่าเคย

Yeah 거짓말은
Yeah คอ จิด มา รึน ซอ
ใช่แล้ว คำโกหกนั้นแสนขื่นขม
알면서 거짓말을
อัล มยอน ซอ คอ จิด มา รึล ซอ
ถึงจะรู้อย่างนั้น ผมก็ยังเลือกที่จะโกหก
빠진 거라 했지만
ปา จิน คอ รา แฮท จี มัน
ผมบอกว่าผมตกหลุมรักคุณ
사실 빠트린 깊어
ซา ชิล นัล ปา ทือ ริน นอน คี พอ
แต่กลับเป็นคุณที่ดึงผมให้ดำดิ่งลึกลงไป
끝이 없이 보여 스며들어 조여
กึท ชี ออบ ชี โพ ยอ ซือ มยอ ดือ รอ โช ยอ
คุณนั้นไร้จุดจบ แน่นหนา และแพร่กระจายตัว
잃어버려 되돌릴 없어
อิล รอ บอ รยอ ทา ทเว ดล ริล ซุน ออบ ซอ
ผมสูญสิ้นทุกอย่าง ผมเอาอะไรกลับมาไม่ได้
천천히 들이켜 의미 없는
ชอน ชอน นี ทือ รี คยอ อึย มี ออบ นึน ซุม
ผมค่อย ๆสูดลมหายใจไร้ความหมายช้า ๆ
말해줘 지금 해가 깨기
มัล แฮ จวอ ชี กึม นอล แฮ กา แก กี ชอน
บอกผมที่ในตอนนี้ ก่อนรุ่งอรุณจะฉายแสงขึ้นมา
보내줘 영원히 나의 품으로
โพ แน จวอ ยอง วอน นี นา เย พู มือ โร
เอาตัวเองเข้ามาอยู่ในอ้อมแขนของผมตลอดไปเลยนะครับ
잠길 같아 때마다
ชัม กิล กอด กัท ทา ซุม ชวิล แต มา ดา
ผมรู้สึกเหมือนจะจมหายไปในแต่ละครั้งที่หายใจ

그냥 이대로
คือ นยัง อี แด โดร
ก็เป็นอย่างนี้แหละ
Fall fall fall for you
ผมตกหลุมรักคุณ
너의 늪으로
นอ เย นือ พือ โร
จมปลักอยู่กับคุณ
Fall fall
ตกหลุมรักคุณ
빠져가 끝없이
ปา จยอ กา กือ ทอบ ชี
ตกหลุมรักคุณจนถอนตัวไม่ขึ้นเลย

꺼질 아득해진 느낌
กอ จิล ดึด อา ดึก แค จิน นือ กิม
รู้สึกถึงความห่างไกล เหมือนผมกำลังตกลงไป
순간 너만 허락돼
อี ซุน กัน นัน นอ มัน ฮอ รัก ดเว
ณ ช่วงเวลานี้ มีเพียงคุณเท่านั้นที่ได้รับอนุญาติให้มาหาผม
Fall fall 네게
Fall fall นัน เน เก
ตกหลุมรัก
빠져가
ปา จยอ กา
ผมตกหลุมรักคุณ

Credit: colorcodedlyrics, popgasa, KIEINF
 

Talk: อีกสองเพลง สู้ไม่สู้ !? Zzzz - -

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น