วันพุธที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2560

[Thai Translation] EXO – Good Night เนื้อไทย แปลไทย



EXO Universe Winter Special, 2017
Track List:
2. Universe (Chinese Ver.)



EXO – Good Night
เนื้อไทย แปลไทย

이렇게 너처럼
อี รอค เค นอ ชอ รอม
หากค่ำคืน
아름다운 밤이 내리면
อา รึม ดา อุน พา มี แน รี มยอน
ที่งดงามเทียมเท่าคุณมาถึง
잠든 세상에 포근히
ชัม ดึน เซ ซา เง นัน โพ กึน นี
ผมมั่นใจเลยว่าผมต้องฝันดี
안겨서 좋은 꿈을 꾸겠지
อัน กยอ ซอ โช ฮึน กู มึล กู เกท จี
อยู่อย่างอบอุ่นในอ้อมกอดของโลกที่กำลังหลับใหล

멀리 하늘 위에 작은 별이
ชอ มอล รี ฮา นึล วี เอ ชา กึน พยอ รี
บนฟากฟ้าไกล ดาวดวงเล็ก
우리가 걸어가는 길을 비추고
อู รี กา คอ รอ กา นึน คี รึล พี ชู โก
ส่องแสงนำทางให้เราเดินไป
너의 귓가에다 내가 간직했던
นอ เย ควิด กา เอ ดา แน กา คัน จิก แคท ดอน
ขณะที่ผมกระซิบคำล้ำค่าว่ารัก
사랑을 속삭여주던 그날
ซา รา งึล ซก ซา กยอ จู ดอน คือ นัล
ใกล้ ๆใบหูของคุณ ในวันนั้น

Baby good night
ที่รัก ราตรีสวัสดิ์นะครับ
꿈속에 그려보던 순간에
กุม โซ เก คือ รยอ โบ ดอน ซุน กา เน นัน
ช่วงเวลาที่ผมวาดภาพเอาไว้ในความฝัน
그대로 멈춰버리고만 싶어
คือ แด โร มอม ชวอ บอ รี โก มัน ชิพ พอ
ผมอยากหยุดอยู๋ตรงนั้น
다시 품에 안기를 원해
ทา ชี นอล แน พู เม อัน กี รึล วอน แน
ผมอยากกอดคุณเอาไว้ในอ้อมแขนอีกครั้ง
아직
อา จิก
ผมยังคง

네가 그리워
นี กา คือ รี วอ นัน
ยังคงคิดถึงคุณ
어디서도 너를 찾을 없어
ออ ดี ซอ โด นอ รึล ชา จึล ซู ออบ ซอ
มองไปที่ใดก็ไม่เห็นคุณเลย
없는데
นอน ออบ นึน เด
คุณไม่ได้อยู่ตรงนี้
아름다운 밤은 돌아오고
อา รึม ดา อุน อี พา มึน โท รา โอ โก
แต่ค่ำคืนอันงดงามนี้ก็กลับมาอีกครั้ง
아무것도 남지 않은 빈자리는 커져
อา มู กอด โด นัม จี อัน นึน พิน จา รี นึน คอ จยอ
ความว่างเปล่าที่ถูกทิ้งไว้ก็เติบโตขึ้นไป
자꾸만
ชา กู มัน
ยังเติบโตขึ้นไป

이상한 일이야
ชัม อี ซัง ฮัน อี รี ยา
แปลกดีจริง ๆ
만날 없는데
นอล มัน นัล ซู ออบ นึน เด
ผมพบเจอกับคุณไม่ได้
여전히
ยอ จอน นี นอล
ยังมองเห็นคุณไม่ได้
나의 시간도 나의 계절도
นา เย ชี กัน โด นา เย คเย จอล โด
แต่วันเวลาและฤดูกาลของผมยังคงหมุนเวียนไป
아무 없이 흘러 Yeah
อา มู อิล ออบ ชี ฮึล รอ Yeah
เหมือนดังไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย

이렇게 너처럼
อี รอค เค นอ ชอ รอม
หากค่ำคืน
아름다운 밤이 내리면
อา รึม ดา อุน พา มี แน รี มยอน
ที่งดงามเทียมเท่าคุณมาถึง
잠든 세상에
ชัม ดึน เซ ซา เง
ผมโดนกอดเอาไว้แผ่วเบา
눈을 감고
นู นึล คัม โก
ดวงตาหลับสนิท
조용히
นัน โช ยง งี
อยู่ในโลกที่กำลังหลับใหล
안겨서 너의 꿈을 꾸겠지
อัน กยอ ซอ นอ เย กู มึล กู เกท จี
และฝันไปถึงคุณ

유난히 반짝이던 너의 눈빛
ยู นัน นี พัน จา กี ดอน นอ เย นุน บิด
ดวงตาของคุณส่องประกายเจิดจ้า
너무나 부드러운 너의 목소리
นอ มู นา พู ดือ รอ อน นอ เย มก โซ รี
เสียงของคุณก็นุ่มนวลเหลือเกิน
너의 손길을 다시 번만
นอ เย ซน กี รึล ทา ชี ฮัน พอน มัน
หวังเพียงผม
느껴볼 수만 있다면 Yeah
นือ กยอ บล ซู มัน อิท ดา มยอน Yeah
จะรู้สึกถึงสัมผัสของคุณได้อีกครั้ง

Ooh 습관처럼
Ooh ซึบ กวัน ชอ รอม นัน
เป็นเหมือนกิจวัตรประจำวัน
Ooh 너를 생각하게 되는
Ooh นอ รึล แซง กัก คา เก ทเว นึน กอล
ผมเอาแต่คิดถึงคุณ
Ooh

밤을 비춰주던 별이 자꾸 흐려져
พา มึล พี ชวอ จู ดอน พยอ รี ชา กู ฮือ รยอ จยอ
ดวงดาวที่ส่องแสงสว่างในค่ำคืนนี้เริ่มเลือนลาง
너와 나의 거리처럼 자꾸만 멀어져
นอ วา นา เย คอ รี ชอ รอม ชา กู มัน มอ รอ จยอ
ดวงดาวเหล่านั้นเริ่มอยู่ห่างไกลออกไป เหมือนระยะห่างระหว่างสองเรา
아침이 오면 너를 잊어버린
อา ชี มี โอ มยอน นอ รึล อี จอ บอ ริน แช
ผมจะกลับไปหาตัวเองในตอนเช้า ลืมเรื่องราวของคุณไป
나에게로 또다시
นา เอ เก โร โต ทา ชี
แล้วรอคอยให้ค่ำคืนนี้
밤이 오기만 기다려
อี พา มี โอ กี มัน คี ดา รยอ
หมุนเวียนมาอีกครั้ง

I won’t give up baby
ผมจะไม่ยอมแพ้ครับ ที่รัก
I’ll be waiting for you
ผมจะรอคอยคุณ
네가 없는 아름다운 밤이
นี กา ออบ นึน อา รึม ดา อุน พา มี
ค่ำคืนไร้คุณ
또다시 나를 찾아와
โต ทา ชี นา รึล ชา จา วา
หมุนวนมาหาผมอีกครั้ง

가만히 눈을 감아
คา มัน นี นู นึล คา มา นัน
ผมหลับตาลงช้า ๆ
떠올리다
นอล ตอ อล รี ดา
และขณะที่คิดถึงคุณ
나도 모르게 잠이 들어
นา โด โม รือ เก ชา มี ทือ รอ
ผมก็ผล็อยหลับไปโดยไม่รู้ตัว

Credit: colorcodedlyrics, kpopviral, KIEINF

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น