วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2559

[Thai Translation] [STATION] AMBER X LUNA - Heartbeat (Feat. Ferry Corsten, Kago Pengchi) เนื้อไทย แปลไทย

AMBER X LUNA - Heartbeat
(Feat. Ferry Corsten, Kago Pengchi)
เนื้อไทย แปลไทย



침묵과 정적뿐이었던
ชิม มก กวา ของ จอก ปู นี ออท ดอน
อยู่ลำพังท่ามกลางความเงียบงัน
공간 사이 Oh
คง กัน ซา อี Oh
ไร้การเคลื่อนไหว โอ้
빛을 찾지 못한 우린
พี ชึล ชัด จี มด ทัน อู ริน
เราเหมือนดังเด็กน้อย
어린아이 Alone
ออ อี นา อี Alone
ที่ยังไม่พบหนทางสว่าง

오늘 뭔가 변했어
โอ นึล มวอน กา พยอน แฮท ซอ
แต่ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าเป็นอย่างไร
To have a heartbeat heartbeat
ตอนที่หัวใจเต้นแรง หัวใจเต้นแรง
살아있다는
นัน ซา รา อิท ดา นึน กอล
ฉันมีชีวิตอยู่
I got a heartbeat heartbeat
หัวใจของฉันเต้นแรง หัวใจของฉันเต้นแรง

이젠 느낌을알겠어
อี เจน คือ นือ กี มือ รัล เกท ซอ
ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าเป็นอย่างไร
อี พิด คือ มิท
ตอนที่หัวใจเต้นแรง หัวใจเต้นแรง
두근거림을 잡아
ทู กึน กอ รี มึล ชา บา
เสียงหัวใจเต้นแรงอย่างแท้จริง
두근거림을 잡아
ทู กึน กอ รี มึล ชา บา
(หัวใจเต้นแรงอย่างแท้จริง)
I got a heartbeat heartbeat
หัวใจของฉันเต้นแรง หัวใจของฉันเต้นแรง

있어이 감정도 Ooh
นัน อัล ซู อิท ซอ อี คัม จอง โด Ooh
ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าเป็นอย่างไร โอ้
To have a heartbeat
ตอนที่หัวใจเต้นแรง
낙원을 찾아 헤맸던 Ooh
นา กวอ นึล ชา จา เฮ แมด ดอน กอล Ooh
ฉันหลงทาง พลางมองหาทางสวรรค์ โอ้
To have a heartbeat
ตอนที่หัวใจเต้นแรง
삶속에 들어왔고 Ooh
นอน แน ซัล โซ เก ทือ รอ วัด โก Ooh
มีเธอเข้ามาในชีวิต (โอ้)
I’ve got a heartbeat
หัวใจของฉันเต้นแรง โอ้
가슴은 뛰고 있어 Ooh
ทู คา ซือ มึน มัก ตวี โก อิท ซอ Ooh
หัวใจทั้งสองดวงของเราเต้นแรง โอ้
I got a heartbeat
หัวใจของฉันเต้นแรง
I got a heartbeat
หัวใจของฉันเต้นแรง
I got a heartbeat
หัวใจของฉันเต้นแรง
I got a heartbeat
หัวใจของฉันเต้นแรง

우린 여기 살아있어
อู ริน ยอ กี ซา รา อิท ซอ
เรามีชีวิตอยู่ ณ ที่แห่งนี้
I got a heartbeat
หัวใจของฉันเต้นแรง

무너진 세계의 빌딩
มู นอ จิน เซ กเย อึย พิล ดิง
ฉันอยู่ในอาคารที่กำลังลุกไหม้ ตอนที่เธอหาฉันเจอ โอ้
안에 갇힌 Oh
อา เน คัด ชิน Oh
จากซากปรังหักพังรอบกาย โอ้
손을 잡아끌어 준건
แน โซ นึล ชา บา กือ รอ ชุน กอน
เธอดึงฉันขึ้นมา
바로 당신 Oh
พา โร ทัง ชิน Oh
เธอนั่นเอง

약속한 땅에서
ยัก ซก คัน ตา เง ซอ
บนดินแดนแห่งคำมั่นสัญญานี้
To have a heartbeat heartbeat
ตอนที่หัวใจเต้นแรง หัวใจเต้นแรง
쉬는 너는 So real
ซุม ชวี นึน นอ นึน So real
เสียงหัวใจเต้นแรงอย่างแท้จริง
쉬는 너는 So real
ซุม ชวี นึน นอ นึน So real
(หัวใจเต้นแรงอย่างแท้จริง)
I got a heartbeat heartbeat
หัวใจของฉันเต้นแรง หัวใจของฉันเต้นแรง

삶속에 들어왔고 Ooh
นอน แน ซัล โซ เก ทือ รอ วัด โก Ooh
มีเธอเข้ามาในชีวิต โอ้
To have a heartbeat
ให้หัวใจเต้นแรง
가슴은 뛰고 있어 Ooh
ทู คา ซือ มึน มัก ตวี โก อิท ซอ Ooh
หัวใจทั้งสองดวงของเราเต้นแรง
โอ้
To have a heartbeat
ตอนที่หัวใจเต้นแรง
I got a heartbeat
หัวใจของฉันเต้นแรง
Oooh Oooh
โอ้ โอ้
I got a heartbeat
หัวใจของฉันเต้นแรง
I got a heartbeat
หัวใจของฉันเต้นแรง
우린 여기 살아있어
อู ริน ยอ กี ซา รา อิท ซอ
เรามีชีวิตอยู่ ณ ที่แห่งนี้
I got a heartbeat
หัวใจของฉันเต้นแรง



Credit: klyrics, ilyricsbuzz

Talk: โอ้ววว แก้แล้วนะคะ เดี๋ยวมาอ่านอีกที คือตอนแรกแปลจากอิ้ง ลืมเช็คภาษาเกาหลี ปรากฏว่าแปลผิดไปเยอะเหมือนกัน ตอนนี้น่าจะโอเคขึ้นมาหน่อย :D

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น