วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2559

[Thai Translation] EXO-CBX – The One เนื้อไทย แปลไทย

EXO-CBX 1st Mini Album ‘Hey Mama!’ 
Track List:

EXO-CBX – The One
เนื้อไทย แปลไทย


XM: ดูดีอะ
CH: เดี๋ยววันนี้เอากลับไปคิดดู
XM: เดี๋ยว ๆดูนั่นดิ
BH: อะไร
All: ว้าววววววววว
BH: เธอมองเราอยู่ใช่ไหม
CH: ฉันว่าเรามองกันอยู่นะ
XM: ฉันว่าเธอมองฉันอยู่นะ
BH: ไม่เอาน่า วันนี้มันวันของฉันนะ
CH: ไม่อะ จะบอกให้นะว่าฉันเองแหละ (ที่เธอมอง)!
(ปล. เดี๋ยวหาสคริปต์เกาหลีเจอจะเอามาลงนะคะ~)

봐봐 마술같이
พวา บวา มี ซุล กัท ชี
ดูสิ เหมือนมีเวทมนตร์เลย
한순간 빨려 들어 마치
ฮัน ซุน กัน ปัล รยอ ทือ รอ มา ชี
ตอนที่ทุกคนเหม่อมองไปหาเธอ
모두가 듯이 그녈 보네
โม ดู กา จัน ทึด ชี คือ นยอล โพ เน
ทุกคนมองไปเหมือนนัดกันไว้เลยนะ
머리를 쓸어 넘기니
มอ รี รึล ซือ รอ นอม กี นี
ตอนที่เธอสะบัดผมสีดำไปด้านหลัง

모두 놀래 The truth is
โม ดู นล แร The truth is
ทุกคนประหลาดใจ ความจริงก็คือ...
같은 맘일걸
ทา กา ทึน มา มิล กอล
เรารู้สึกเหมือนกันหมดนั่นแหละ
한순간 남자라는
ฮัน ซุน กัน นัม จา รา นึน
ณ ช่วงเวลานั้น เราทุกคนกลายเป็นคู่แข่งกัน
이름 아래 Rival
อี รึม อา แร Rival ทแว
ในฐานะลูกผู้ชายคนหนึ่ง
치명적인 미소는
ชี มยอง จอ กิน ชอ มี โซ นึน
รอยยิ้มพิฆาตของเธอ
Dangerous
ช่างอันตรายเหลือเกิน
She’s so dangerous
(เธอช่างอันตรายเหลือเกิน)

Oh
온몸이 짜릿해져
Oh อน โม มี จา ริด แฮ จยอ
โอ้ ร่างกายของผมโดนช๊อตเข้าให้แล้ว
아이야 오네
อา อี ยา โอ เน
อ๊าววว
Oh Girl 눈을 없어
Oh Girl ทู นู นึล เตล ซู ออบ ซอ นัน
โอ้ ที่รัก ผมละสายตาไปจากคุณไม่ได้เลย
멀리서도 느껴져
มอล รี ซอ โด ทา นือ กยอ จยอ
ผมสัมผัสได้ถึงจะอยู่ห่างไกลแบบนี้

도도한 표정 뒤에
โท โด ฮัน คือ พโย จอง ทวี เอ
สัมผัสได้ถึงรอยยิ้มที่คุณซ่อนเอาไว้
숨겨놓은 미소가
ซุม กยอ โน ฮึน มี โซ กา
สีหน้าดุดันของคุณ
나를 향한 같은데
นา รึล ฮยัง ฮัน กอด กา ทึน เด
เหมือนว่าจะมีความหมายกับผมเหลือเกิน
확실해 자꾸만 마주치는
ฮวัก ชิล แฮ ชา กู มัน มา จู ชี นึน
ผมมั่นใจ สายตาของผมเอาแต่
너의 예쁜 눈이
นอ เย เย ปึน ทู นู นี
สบเข้ากับดวงตาคู่สวยของคุณ
나를 자꾸 애타게
นา รึล ชา กู แอ ทา เก แฮ
และนั่นก็ทำให้ความอดทนของผมลดต่ำลง
Come on
(มาสิครับ)

앞에 데려가
นี อา เพ นัล เท รยอ กา
พาผมไปอยู่ตรงหน้าคุณ
Just you and me alone
แค่เพียงเราสองคนตามลำพัง
가는 대로 그냥
มัม คา นึน แท โร คือ นยัง
ไม่ว่าคุณจะชอบพอสิ่งไหน
내게 맡겨봐
นอล แน เก มัด กยอ บวา
แค่ปล่อยให้ผมจัดการ
I promise I will be the one
ผมจะเป็นหนึ่งเดียวคนนั้น ผมขอสัญญา

달콤한 목소린 예쁜 Melody
ทัล คม ฮัน นี มก โซ ริน เย ปึน Melody
เสียงหวานของคุณคือท่วงทำนองอันงดงาม
나를 들뜨게 만드는
นา รึล ทึล ตือ เก มัน ดือ นึน กอล
ทำให้ผมมีความสุขมากเหลือเกิน
모든 가진 듯한 기분
โม ดึน กอล ดา คา จิน ทึด ทัน คี บุน
ผมรู้สึกเหมือนผมมีทุกสิ่งทุกอย่าง
Nobody knows
ไม่ม่ใครรู้
너에게로 점점 빠져들어
นอ เอ เก โร ชอม จอม ทอ ปา จยอ ดือ รอ
ผมตกหลุมรักคุณยิ่งกว่าเดิม

꿈인 걸까
กู มิน คอล กา
นี่คือความฝันหรือเปล่า
지금 심장이
ชี กึม แน ชิม จา งี
หัวใจของผมเต้นรัว
입안에 톡톡 튀는
อี บา เน ทก ทก ทวี นึน
เหมือนลูกอมที่ปะทุอยู่
사탕처럼 뛰네
ซา ทัง ชอ รอม ตวี เน
ในปากของคุณ

오감에 퍼진
โอ กา เม พอ จิน
ความรู้สึกเหมือนโดนช๊อตนี้
짜릿한 느낌 감정이
จา ริด ฮัน นือ กิม อี คัม จอ งี
แพร่กระจายไปทั่วสัมผัสทั้งห้าของผม
모두 사라져 버리기 전에
โม ดู ซา รา จยอ บอ รี กี ชอ เน
ก่อนจะสูญเสียความรู้สึกนี้ไป
먼저 내민 손을 잡아주겠니
มอน จอ แน มิน แน โซ นึล ชา บา จู เกท นี
คุณช่วยจับมือผมไว้ได้ไหมครับ

코끝으로 스쳐가는
โค กือ ทือ โร ซือ ชยอ กา นึน
กลิ่นแชมพูสระผมของคุณ
너의 샴푸 향기가
นอ เย ซยัม พู ฮยัง กี กา
พัดผ่านจมูกของผมไป
나를 잠시 멈추게
นา รึล ชัม ชี มอม ชู เก แฮ
หยุดผมไว้ชั่วเวลาหนึ่ง
순간 살며시 스쳐간
คือ ซุน กัน ซัล มยอ ชี ซือ ชยอ กัน
ณ วินาทีนั้น ที่นิ้วมือของคุณ
부드런 손끝은
นี พู ดือ รอน ซน กือ ทึน
ปัดผ่านผมไปแผ่วเบา
나를 정말 미치게
นา รึล ชอง มัล มี ชี เก แฮ
ทำเอาผมแทบคลั่ง

앞에 데려가
นี อา เพ นัล เท รยอ กา
พาผมไปอยู่ตรงหน้าคุณ
Just you and me alone
แค่เพียงเราสองคนตามลำพัง
가는 대로 그냥
มัม คา นึน แท โร คือ นยัง
ไม่ว่าคุณจะชอบพอสิ่งไหน
내게 맡겨봐
นอล แน เก มัด กยอ บวา
แค่ปล่อยให้ผมจัดการ

남자답게 네게 다가갈게 Baby
นา นัม จา ดับ เก เน เก ทา กา กัล เก Baby
ผมจะเข้าหาคุณในฐานะผู้ชายคนหนึ่ง ที่รัก

다른 모두 지워버려
ทา รึน กอน โม ดู ชี วอ บอ รยอ
ลืมทุกอย่างไปเถอะนะครับ
지금 이곳에
ชี กึม อี โก เซ
ตอนนี้ ตรงนี้
둘이서 Just me and you
ทัน ทู รี ซอ Just me and you
มีแค่เราสองคน แค่เพียงคุณและผม

BH: ไม่นะ ฉันสิ
CH: ไม่ใช่ละ
XM: ใช่ ไม่ใช่หรอก
CH: ก็บอกแล้วว่าเป็นฉัน
XM: ไม่อะ ฉันต่างหาก
BH: ขะ ขอโทษนะครับ...
Girl: เต้นด้วยกันไหมคะ

앞에 데려가
นี อา เพ นัล เท รยอ กา
พาผมไปอยู่ตรงหน้าคุณ
Just you and me alone
แค่เพียงเราสองคนตามลำพัง
You and me you and me yeah
คุณกับผม คุณกับผท ใช่แล้ว
가는 대로 그냥
มัม คา นึน แท โร คือ นยัง
ไม่ว่าคุณจะชอบพอสิ่งไหน
내게 맡겨봐
นอล แน เก มัด กยอ บวา
แค่ปล่อยให้ผมจัดการ
내게 너를 맡겨
แน เก นอ รึล มัด กยอ
(ปล่อยให้ผมจัดการกับตัวคุณเอง)

Baby let me be the one
ที่รัก ให้ผมเป็นคนเดียวคนนั้น
Baby let me be the one
ที่รัก ให้ผมเป็นคนเดียวคนนั้น
Baby let me be the one
(ที่รัก ให้ผมเป็นคนเดียวคนนั้น)
질투 어린 시선들 속에
ชิล ทู ออ ริน ชี ซอน ดึล โซ เก
เรายืนเผชิญหน้ากัน
마주 서있어
มา จู ซอ อิท ซอ
รายล้อมไปด้วยสายตาแห่งความอิจฉา
꿈이 아니길 바래
กู มี อา นี กิล พา แร
ผมหวังว่านี่จะไม่ใช่เพียงความฝัน
Baby let me

(ที่รัก ให้ผม..)

Credit: klyrics, KIE-INF, kpopviral

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น