วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2559

[Thai Translation] Kim Junsu – How Can I Love You (Descendants of the Sun OST. Part 10) เนื้อไทย แปลไทย

Kim Junsu – How Can I Love You
(Descendants of the Sun OST. Part 10)
เนื้อไทย แปลไทย


How can I love you
ผมจะรักคุณได้อย่างไร
그대는 아나요
คือ แด นึน อา นา โย
คุณมีวิธีหรือเปล่า
내게 말해줄 있나요
แน เก มัล แร จุล ซู อิท นา โย
บอกผมหน่อยได้ไหม
맘이 그대 담을 있게
แน มา มี คือ แด มัม ทา มึล ซู อิท เก
หัวใจผมจะได้เติมเต็มหัวใจคุณ
길을 열어줄 있나요
คี รึล ยอ รอ จุล ซู อิท นา โย
คุณเปิดทางให้ผมได้ไหม

How can I stand with you
ผมจะยืนเคียงข้างคุณได้อย่างไร
이미 시작된
อี มี ชี จัก ดเวน กอล
ความรู้สึกเกิดขึ้นมาแล้ว
나는 멈출 수가 없는데
นา นึน มอม ชุล ซู กา ออบ นึน เด
และผมก็หยุดมันไม่ได้
눈을 떠보면 온통 그대만이
นู นึล ตอ โบ มยอน อน ทง คือ แด มา นี
ทุกครั้งที่ลืมตา ผมมองเห็นเพียงคุณ
보이는 전부가 거죠
โพ อี นึน ชอน บู กา ทเวน คอ จโย
คุณกลายเป็นทุกสิ่งในชีวิตของผม
Oh Love
โอ้ ความรัก

Everyday I’ll give you all of my love
ผมจะมอบความรักให้คุณในทุกวัน
내겐 처음인 사랑
แน เกน ชอ อือ มิน ซา รัง
เป็นความรักครั้งแรกของผม
무슨 말로 표현을 할까
มู ซึน มัล โร พโย ฮยอ นึล ฮัล กา
ผมจะเผยใจอย่างไรดี
Everyday I’ll give you all of my heart
ผมจะฝากหัวใจไว้ที่คุณทุกวัน
그댈 위해 준비한
คือ แดล วี แฮ ชุน บี ฮัน คือ มัล
ผมเตรียมคำพูดไว้คุยกับคุณ
자신 있게 말할 있어
ชา ชิน อิท เก มัล รัล ซู อิท ซอ
ด้วยความมั่นใจ
겁이 나서 멈춰버린 너에게
คอ บี นา ซอ มอม ชวอ บอ ริน นอ เอ เก
แม้คุณจะหวั่นใจ
사랑해
ซา รัง แง
ผมรักคุณ

How can I stand with you
ผมจะยืนเคียงข้างคุณได้อย่างไร
눈을 감아봐요
นู นึล คา มา บวา โย
หลับตาของคุณลง
내가 그대 곁에 있어요
แน กา คือ แด คยอ เท อิท ซอ โย
ผมอยู่ข้างกายคุณ
그대 볼에 내가 닿을 만큼
คือ แด ทู โพ เร แน กา ทา ฮึล มัน คึม
คุณจะก้าวเข้ามาใกล้กันอีกไหม
걸음 다가와 줄래요
ฮัน คอ รึม ทา กา วา ชุล แร โย
ผมจะได้ลูบแก้มของคุณได้
Oh Love
โอ้ ความรัก

Everyday I’ll give you all of my love
ผมจะมอบความรักให้คุณในทุกวัน
내겐 처음인 사랑
แน เกน ชอ อือ มิน ซา รัง
เป็นความรักครั้งแรกของผม
무슨 말로 표현을 할까
มู ซึน มัล โร พโย ฮยอ นึล ฮัล กา
ผมจะเผยใจอย่างไรดี
Everyday I’ll give you all of my heart
ผมจะฝากหัวใจไว้ที่คุณทุกวัน
그댈 위해 준비한
คือ แดล วี แฮ ชุน บี ฮัน คือ มัล
ผมเตรียมคำพูดไว้คุยกับคุณ
자신 있게 말할 있어
ชา ชิน อิท เก มัล รัล ซู อิท ซอ
ด้วยความมั่นใจ
겁이 나서 멈춰버린 너에게
คอ บี นา ซอ มอม ชวอ บอ ริน นอ เอ เก
แม้คุณจะหวั่นใจ
사랑해
ซา รัง แง
ผมรักคุณ

Everyday I’ll give you all of my love
ผมจะมอบความรักให้คุณในทุกวัน
내겐 처음인 사랑
แน เกน ชอ อือ มิน ซา รัง
เป็นความรักครั้งแรกของผม
무슨 말로 표현을 할까
มู ซึน มัล โร พโย ฮยอ นึล ฮัล กา
ผมจะเผยใจอย่างไรดี
Everyday I’ll give you all of my heart
ผมจะฝากหัวใจไว้ที่คุณทุกวัน
그댈 위해 준비한
คือ แดล วี แฮ ชุน บี ฮัน คือ มัล
ผมเตรียมคำพูดไว้คุยกับคุณ
자신 있게 말할 있어
ชา ชิน อิท เก มัล รัล ซู อิท ซอ
ด้วยความมั่นใจ
겁이 나서 멈춰버린 너에게
คอ บี นา ซอ มอม ชวอ บอ ริน นอ เอ เก
แม้คุณจะหวั่นใจ
사랑해
ซา รัง แง
ผมรักคุณ


Credit: popgasa, sleeplessaliana

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น