วันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2560

[Thai Translation] Kim Bum Soo – I Miss You (OST. Starways to Heaven) เนื้อไทย แปลไทย

Kim Bum Soo (김범수) - I Miss You (보고싶다)
(OST. Starways to Heaven)
เนื้อไทย แปลไทย

아무리 기다려도 못가
อา มู รี คี ดา รยอ โด นัน มด กา
ผมจะไม่ไปไหน ผมจะรออยู่ตรงนี้
바보처럼 울고 있는 너의 곁에
พา โบ ชอ รอม อุล โก อิท นึน นอ เย คยอ เท
ร้องไห้เหมือนคนโง่งมอยู่ข้าง ๆคุณ
상처만 주는 나를 모르고
ซัง ชอ มัน ชู นึน นา รึล แว โม รือ โก
ผมไม่รู้เลยว่าคุณทำร้ายกันไปทำไม
기다리니 떠나가란 말야
คี ดา รี นี ตอ นา กา รัน มา รยา
ผมจะไม่จากไปไหน ผมจะรอต่อไปอย่างนี้

보고싶다. 보고 싶다.
โพ โก ชิพ ดา โพ โก ชิพ ดา
ผมคิดถึงคุณ ผมคิดถึงคุณนะครับ
이런 내가 미워질만큼
อี รอน แน กา มี วอ จิล มัน คึม
คุณอาจเกลียดผมอยู่บ้างเหมือนกัน
울고 싶다. 네게 무릎 꿇고
อุล โก ชิพ ดา เน เก มู รึพ กึล โก
ผมอยากร้องไห้ คุกเข่าลง
모두 없던 일이 될수 있다면
โม ดู ออบ ดอน อี รี ทเวล ซู อิท ดา มยอน
หากอาจจะกลายเป็นว่าเราคงทำอะไรไม่ได้เลย

미칠듯 사랑했던 기억이
มี ชิล ดึด ซา รัง แฮท ดอน คี ออ กี
ความทรงจำแห่งรักอันแสนบ้าบอ
추억들이 너를 찾고 있지만
ชู ออก ดือ รี นอ รึล ชัด โก อิท จี มัน
คุณอยู่ในความทรงจำเหล่านั้น
이상 사랑이란 변명에
ทอ อี ซัง ซา รา งี รัน พยอน มยอ เง
เราไม่อาจรักกันได้อีกแล้ว
너를 가둘수 없어
นอ รึล คา ดุล ซู ออบ ซอ
ผมจะไม่เลือกสิ่งนี้ให้คุณ
이러면 안되지만
อี รอ มยอน อัน ดเวน จี มัน
ผมจะไม่มีวันให้มันเกิดขึ้น
죽을만큼 보고 싶다.
ชู กึล มัน คึม โพ โก ชิพ ดา
แต่ผมจะคิดถึงคุณยามคุณสิ้นลมหายใจ

보고싶다. 보고 싶다.
โพ โก ชิพ ดา โพ โก ชิพ ดา
ผมคิดถึงคุณ ผมคิดถึงคุณนะครับ
이런 내가 미워질만큼
อี รอน แน กา มี วอ จิล มัน คึม
คุณอาจเกลียดผมอยู่บ้างเหมือนกัน
믿고 싶다. 옳은 길이라고
มิด โก ชิพ ดา อล ฮึน คี รี รา โก
ผมเชื่อว่านี่เป็นทางที่ดีที่สุดแล้ว
너를 위해 떠나야만 한다고
นอ รึล วี แฮ ตอ นา ยา มัน ฮัน ดา โก
ผมจะออกไปหาคุณ

미칠듯 사랑했던 기억이
มี ชิล ดึด ซา รัง แฮท ดอน คี ออ กี
ความทรงจำแห่งรักอันแสนบ้าบอ
추억들이 너를 찾고 있지만
ชู ออก ดือ รี นอ รึล ชัท โก อิท จี มัน
คุณอยู่ในความทรงจำเหล่านั้น
이상 사랑이란 변명에
ทอ อี ซัง ซา รา งี รัน พยอน มยอ เง
เราไม่อาจรักกันได้อีกแล้ว
너를 가둘수 없어
นอ รึล คา ดุล ซู ออบ ซอ
ผมจะไม่เลือกสิ่งนี้ให้คุณ
이러면 안되지만
อี รอ มยอน อัน ดเว จี มัน
ผมจะไม่มีวันให้มันเกิดขึ้น
죽을만큼 보고 싶다.
ชู กึล มัน คึม โพ โก ชิพ ดา
แต่ผมจะคิดถึงคุณยามคุณสิ้นลมหายใจ

죽을만큼 잊고 싶다.
ชู กึล มัน คึม อิจ โก ชิพ ดา
ผมอยากลบเลือนไปว่าคุณจากกันไปแล้ว

Credit: thelapan.com, KIE-INF, eklyricos@blogspot


Talk: เกาะกระแสหน้ากากนักร้องซักนิดนึง อิอิ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น