วันอังคารที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2560

[Thai Translation] WINNER – REALLY REALLY เนื้อไทย แปลไทย

WINNER – REALLY REALLY
เนื้อไทย แปลไทย


REALLY REALLY REALLY REALLY
จริง ๆนะ จริง ๆ จริง ๆนะ จริง ๆ
OH WAH
REALLY REALLY REALLY REALLY
จริง ๆนะ จริง ๆ จริง ๆนะ จริง ๆ

어디야 집이야 바쁨 나와봐
ออ ดี ยา ชี บี ยา อัน พา ปึม นา วา บวา
คุณอยู่ไหนอะ อยู่บ้านเหรอ ถ้าไม่ยุ่งอยู่ ออกมาเจอกันหน่อยได้ไหม
너네 앞이야 너에게
นอ นี ชิบ อา พี ยา นอ เอ เก
ผมอยู่หน้าบ้านคุณ
하고픈 말이 있어
ฮา โก พึน มา รี อิท ซอ
มีอะไรอยากจะบอก
이걸 어떻게 말을 꺼내야
อี กอล ออ ตอค เค มา รึล กอ แน ยา
ไม่รู้จะเริ่มยังไงเหมือนกันแต่
할진 모르겠지만
ฮัล จิน โม รือ เกท จี มัน
ก็ไม่มีอะไรประหลาดหรอก
이상한 아냐 부담 없이 들어줘
อี ซัง ฮัน มัล อา นยา พู ดัม ออบ ชี ทือ รอ จวอ
ไม่ต้องกดดันอะไร

지금 눈에 제일
ชี กึม แน นู เน เช อิล
สิ่งสวยงามที่สุดตรงหน้าผมตอนนี้
아름다운 너야 LADY
อา รึม ดา อุน กอน นอ ยา LADY
ก็คือคุณไงครับที่รัก

향한 맘이 돈이면
นอล ฮยัง ฮัน แน มา มี โท นี มยอน
หากความรู้สึกของผมที่มีต่อคุณคือเงินตรา
아마 BILLIONAIRE
อา มา นัน BILLIONAIRE
ผมคงเป็นมหาเศรษฐี

좋아해
นอล โช วา แฮ
ผมชอบคุณนะ
REALLY REALLY REALLY REALLY
จริง ๆนะ จริง ๆ จริง ๆนะ จริง ๆ
맘을 믿어줘 OH WAH
แน มา มึล มี ดอ จวอ OH WAH
เชื่อใจผมเถอะ
REALLY REALLY REALLY REALLY
จริง ๆนะ จริง ๆ จริง ๆนะ จริง ๆ
좋아해
นอล โช วา แฮ
ผมชอบคุณนะ
REALLY REALLY REALLY REALLY
จริง ๆนะ จริง ๆ จริง ๆนะ จริง ๆ
맘을 받아줘 OH WAH
แน มา มึล พา ดา จวอ OH WAH
รับรักผมเถอะ
REALLY REALLY REALLY REALLY
จริง ๆนะ จริง ๆ จริง ๆนะ จริง ๆ
어때
นอน นา ออ แต
คุณคิดยังไงกับผมเหรอครับ

멋지게 골인
มอด จี เก โค ริน
เป้าหมายชั้นเยี่ยม
프러포즈 같은 세리머니
พือ รอ โพ จือ กัท ทึน เซ รี มอ นี
พิธีการอย่างการขอแต่งงาน
정해보자 호칭
ชอง แฮ โบ จา โฮ ชิง
มาเลือกชื่อสัตว์เลี้ยงของเรากันเถอะครับ
허니 말고 자기 아님 달링
ฮอ นี มัล โก ชา กี อา นิม ทัล ริง
ฮันนี่ เบบี้ ที่รัก

낯간지럽네 상상해봐도
นัด กัน จี รอบ เน ซัง ซัง แฮ บวา โด
จั๊กจี้ท้องชะมัดตอนนึกไป
긴장돼 필요해
คิน จัง ดแว พี รโย แฮ
ผมตื่นเต้นจัง
a lot of alcohol
ผมต้องการอาบแอลกอฮอล์
덩치는 산만해도
ทอง ชี นึน ชิน มัง แฮ โด
ผมอาจตัวใหญ่
앞에선 작아지네
นี อา เพ ซอน ชา กา จี เน
แต่ผมกลับกลายเป็นคนตัวเล็กเมื่ออยู่ตรงหน้าคุณ
oh 알까나
oh แน มัม อัล กา นา
คุณรู้ไหมครับว่าผมรู้สึกยังไง

첫눈에 미끄러지듯이
ชอท นู เน มี กือ รอ จี ดึด ชี
หลุมรักครั้งแรกเจอ
Falling in love
มันเหมือนกับผมลื่นไถลไป
맘을 훔친 범인인
แน มา มึล ฮุม ชิน พอ มี นิน กอน
อาชญากรที่ขโมยหัวใจของผมไป
바로
พา โร นอ
(คุณนั่นเอง)
너의 미모 질투해 여신도
นอ เย มี โม ชิล ทู แฮ ยอ ชิน โด
แม้แต่เทพธิดาก็ยังอิจฉาความงดงามของคุณ
심장의 떨림은 진동 brrr
แน ชิม จา เง ตอล รี มึน ชิน ดง brrr
หัวใจของผมสั่นไหวเหมือนแรงสั่นสะเทือน

치명적인 매력이 killin’
ชี มยอง จอ กิน แม รยอ กี นัล killin’
เสน่ห์บาดใจของคุณทำลายล้างผมไป
섹시해 자극하는
เซก ชี แฮ นัล ชา กึก ฮา นึน
Hot chili woo
คุณเซ็กซี่ ปลุกปั่นผมเหมือนพริกเผ็ดร้อน

오해하지 나는 진짜
โอ แฮ ฮา จี มา นา นึน ชิน จา
อย่าเข้าใจผิดนะครับ
진심으로 채워줄게 너의
ชิน ชี มือ โร แช วอ จุล เก นอ เย พิน ชัน
ผมจะเติมเต็มแก้วเปล่าของคุณด้วยหัวใจ

지금 눈에 제일
ชี กึม แน นู เน เช อิล
สิ่งสวยงามที่สุดตรงหน้าผมตอนนี้
아름다운 너야 LADY
อา รึม ดา อุน กอน นอ ยา LADY
ก็คือคุณไงครับที่รัก

향한 맘이 돈이면
นอล ฮยัง ฮัน แน มา มี โท นี มยอน
หากความรู้สึกของผมที่มีต่อคุณคือเงินตรา
아마 BILLIONAIRE
อา มา นัน BILLIONAIRE
ผมคงเป็นมหาเศรษฐี

좋아해
นอล โช วา แฮ
ผมชอบคุณนะ
REALLY REALLY REALLY REALLY
จริง ๆนะ จริง ๆ จริง ๆนะ จริง ๆ
맘을 믿어줘 OH WAH
แน มา มึล มี ดอ จวอ OH WAH
เชื่อใจผมเถอะ
REALLY REALLY REALLY REALLY
จริง ๆนะ จริง ๆ จริง ๆนะ จริง ๆ
좋아해
นอล โช วา แฮ
ผมชอบคุณนะ
REALLY REALLY REALLY REALLY
จริง ๆนะ จริง ๆ จริง ๆนะ จริง ๆ
맘을 받아줘 OH WAH
แน มา มึล พา ดา จวอ OH WAH
รับรักผมเถอะ
REALLY REALLY REALLY REALLY
จริง ๆนะ จริง ๆ จริง ๆนะ จริง ๆ
어때
นอน นา ออ แต
คุณคิดยังไงกับผมเหรอครับ

혹시라도 내가
ฮก ชี รา โด แน กา
ถ้าผมทำให้คุณอึดอัด
불편하면 let me know
พุล พยอน ฮา มยอน let me know
บอกมาได้เลยนะครับ
한걸음 뒤로
ฮัน กอ รึม ทวี โร คา
ผมจะถอยหลังกลับไป
단지 아는 사이로
ทัน จี อา นึน ซา อี โร
เป็นเพียงชายที่คุณรู้จัก

기다릴 있어
คี ดา ริล ซู อิท ซอ
ผมรอได้
너도 나를 좋아할 같다 말해줘
นอ โด นา รึล โช วา ฮัล คอ กัท ดา มัล แฮ จวอ
บอกผมทีว่าคุณก็ชอบผมเหมือนกัน
지금 당장 만나
ชี กึม ทัง จัง มัน นา
มาเจอกันเถอะ
진심으로 네게 말이 있어
นา ชิน ชี มือ โร เน เก ฮัล มา รี อิท ซอ
ผมมีบางอย่างอยากบอกคุณ

좋아해
นอล โช วา แฮ
ผมชอบคุณนะ
REALLY REALLY REALLY REALLY
จริง ๆนะ จริง ๆ จริง ๆนะ จริง ๆ
맘을 믿어줘 OH WAH
แน มา มึล มี ดอ จวอ OH WAH
เชื่อใจผมเถอะ
REALLY REALLY REALLY REALLY
จริง ๆนะ จริง ๆ จริง ๆนะ จริง ๆ
좋아해
นอล โช วา แฮ
ผมชอบคุณ
REALLY REALLY REALLY REALLY
จริง ๆนะ จริง ๆ จริง ๆนะ จริง ๆ
맘을 받아줘 OH WAH
แน มา มึล พา ดา จวอ OH WAH
รับรักผมเถอะ
REALLY REALLY REALLY REALLY
จริง ๆนะ จริง ๆ จริง ๆนะ จริง ๆ
어때
นอน นา ออ แต
คุณคิดยังไงกับผมเหรอครับ

네가 좋아
นี กา โช วา
ผมชอบคุณ
REALLY REALLY OH YEAH
จริง ๆนะ จริง ๆ

좋아해
นอล โช วา แฮ
ผมชอบคุณนะ


Credit: KIE-INF, kpoplyrics, popgasa

1 ความคิดเห็น: