วันอังคารที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2560

[Thai Translation] TAEYEON – I Blame on You เนื้อไทย แปลไทย

TAEYEON – I Blame on You
เนื้อไทย แปลไทย

바람이 부르는 기억에
อี พา รา มี พู รือ นึน คี ออ เก
สายลมที่พัดพาร้องเรียกหาความทรงจำ
먼지 쌓인 태엽을 돌리면
มอน จี ซา ฮิน แท ยอ บึล ทล รี มยอน
ตอนที่ฉันไขลานนาฬิกาเปื้อนฝุ่น

선명해지는 지난 날의 너와 내가
ซอน มยอง แฮ จี นึน ชี นัน นา เร นอ วา แน กา
ภาพความทรงจำวันวานของเราชัดเจนขึ้นมา
계절 속에 향기로 파고들어
อี คเย จอล โซ เก ฮยัง กี โร นัล พา โก ทือ รอ
กลิ่นแห่งฤดูกาลนี้อบอวลอยู่ภายในตัวฉัน

I Blame On You
เป็นเพราะเธอนั่นแหละ
닿을 없는 시간을 지나서
ทา ฮึล ซู ออบ นึน ชี กา นึล ชี นา ซอ
ผ่านช่วงเวลาที่ไม่อาจเอื้อมถึง
I Blame On You
เป็นเพราะเธอนั่นแหละ
흩어지는 그날의 조각들
ฮือ ทอ จี นึน คือ นา เร โช กัก ดึล
เศษซากแหลกสลายในวันนั้น
그리움 닮은 파도 따라
คือ รี อุม ทัล มึน พา โด ตา รา
ตามคลื่นที่เหมือนดังความโหยหาไป
울컥해진 계절 안에서
อุบ คอก แฮ จิน คเย จอล อา เน ซอ
ในฤดูกาลนี้ที่ทำให้ฉันต้องมีน้ำตา
I Blame On You
เป็นเพราะเธอนั่นแหละ
닿을 없는 너에게
ทา ฮึล ซู ออบ นึน นอ เอ เก นัน
ถึงเธอ คนที่ฉันไม่อาจเอื้อมมือไปถึง

따스하게 햇살이 비추면
ตา ซือ ฮา เก แฮท ซา รี พี ชู มยอน
ดวงอาทิตย์ส่องแสงอบอุ่น
꽃처럼 내게로 피어나고
ชอ กด ชอ รอม แน เก โร พี ออ นา โก
เบ่งบานให้ฉันเหมือนดังดอกไม้นั้น
번의 밤을 보내면 잊게 될까
มยอด พอ เน พา มึล ทอ โพ แน มยอน อิจ เก ทเวล กา
ฉันจะต้องใช้เวลาอีกกี่คืนเพื่อลบเลือนมันไป
매일 같은 기억 속을
แม อิบ กัท ทึน คี ออก โซ กึล
ทุก ๆวัน
자꾸 맴도는 So
ชาก  แมม โด นึน นัน So
ฉันว่ายวนอยู่ในความทรงจำเรื่องเดิม เพราะงั้น

I Blame On You
เป็นเพราะเธอนั่นแหละ
닿을 없는 시간을 지나서
ทา ฮึล ซู ออบ นึน ชี กา นึล ชี นา ซอ
ผ่านช่วงเวลาที่ไม่อาจเอื้อมถึง
I Blame On You
เป็นเพราะเธอนั่นแหละ
흩어지는 그날의 조각들
ฮือ ทอ จี นึน คือ นา เร โช กัก ดึล
เศษซากแหลกสลายในวันนั้น
그리움 닮은 파도 따라
คือ รี อุม ทัล มึน พา โด ตา รา
ตามคลื่นที่เหมือนดังความโหยหาไป
울컥해진 계절 안에서
อุบ คอก แฮ จิน คเย จอล อา เน ซอ
ในฤดูกาลนี้ที่ทำให้ฉันต้องมีน้ำตา
I Blame On You
เป็นเพราะเธอนั่นแหละ
닿을 없는 너에게
ทา ฮึล ซู ออบ นึน นอ เอ เก นัน
ถึงเธอ คนที่ฉันไม่อาจเอื้อมมือไปถึง

떨리는 입술로 숨겨왔던
ตอล รี นึน อิบ ซุล โร ซุม กยอ วัท ดอน
ฉันซ่อนริมฝีปากสั่นเท่าเอาไว้
비밀은 아직도
แน พี มี รึล อา จิก โด
ยังเก็บความลับไว้ในใจ
Feel like I’m alone
รู้สึกช่างเดียวดายเหลือเกิน

I Blame On You
เป็นเพราะเธอนั่นแหละ
기도가 너에게 닿을까
แน คี โด กา นอ เอ เก ทา ฮึล กา
คำภาวนาของฉันจะไปถึงเธอไหม
I Blame On You
เป็นเพราะเธอนั่นแหละ
언제쯤 무던히 말할까
ออน เจ จึม นอล มู ดอน ฮี มัล ฮัล กา
ฉันจะอดทนพูดคุยกับเธอได้ไหม
한참을 벗어날 없는
ฮัน ชา มึล พอท ซอ นัล ซู ออบ นึน
ฉันหลบหนีไปไม่ได้อยู่สักพัก
너의 그림자에 갇힌
นอ เย คือ ริม จา เอ คัท ชิน นา
ฉันตกหลุมพรางอยู่ในเงาของเธอ
I Blame On You
เป็นเพราะเธอนั่นแหละ
흔들리는 잡아줘
ฮึน ดึล รี นึน นัล ชา บา จวอ
จับฉันเอาไว้ที ฉันซัดเซไป
너에게로
นอ เอ เก โร นัล ชา บา จวอ
ตรงหน้าเธอ

Credit: klyrics, KIE-INF

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น