วันอังคารที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2560

[Thai Translation] TAEYEON – Make Me Love You เนื้อไทย แปลไทย

TAEYEON – Make Me Love You
เนื้อไทย แปลไทย


Make me love you
ทำให้ฉันรักเธอสิ
Make me love you
ทำให้ฉันรักเธอ

어둠 속에 내린 그림자
ออ ดุม โซ เก แน ริน พิด คือ ริม จา
แสงทอดเงาลงมาท่ามกลางความมืดมิด
외로워한 시간들 속의
ทอ เว โร วอ ฮัน ชี กัน ดึล โซ เก นัน
ฉันตกอยู่ในช่วงเวลาแห่งความเดียวดายยิ่งกว่าเคย
조심스레 내민 앞의
โช ชิม ซือ เร แน มิน นุน อา เพ ซน
ค่อย ๆยื่นมื่ออกไปช้า ๆ
잡지 못하고 망설여 왔지만
ชัม จี มด ทา โก มัง ซอ รยอ วัท จี มัน
ฉันคว้าเอาไว้ไม่ได้ มัวแต่ลังเลอยู่แบบนี้ แต่

이미 떨린 맘이 자꾸 겁이
อี มี ตอล ริน มา มี ชา กู คอ บี นา
หัวใจของฉันสั่นไหวเข้าให้แล้ว ชักกลัวแล้วสิ
비밀스레 네가 손을 내민
พี มิล ซือ เร นี กา โซ นึล แน มิน พัม
ในค่ำคืนที่เธอแอบยื่นมือมาให้กัน

Make me kiss you
ทำให้ฉันจูบเธอสิ
Ma make me kiss you
ทำให้ฉันจูบเธอ
Make me touch you
ทำให้ฉันสัมผัสเธอสิ
Ma make me touch you
ทำให้ฉันสัมผัสเธอ
Make me want you
ทำให้ฉันต้องการเธอสิ
Ma make me want you
ทำให้ฉันต้องการเธอ
K kiss you t touch you
จูบเธอ สัมผัสเธอ
w want you
ต้องการเธอ
Make me love you
ทำให้ฉันรักเธอ
Make me love you
ทำให้ฉันรักเธอ

매일 다른 세계를 넘나들어
แม อิล ทา รึน เซ กเย รึล นอม นา ดือ รอ
ทุกวัน ฉันเข้าไปยังโลกใบที่ต่างไป
나비였고 유혹에 이끌려
นัน นา บี ยอท โก ยู โฮ เก อี กึล รยอ
เป็นเหมือนดังผีเสื้อที่โดนสิ่งยั่วใจดึงดูดไป
어느새 달콤한 향기 가득히
ออ นือ แซ ทัล คม ฮัน ฮยัง แก คา ดึก คี
ตกหลุมพรางลงไปในกลิ่นหอมยวนใจ
빠져 버린 모습 어떤지
พุก ปา จยอ พอ ริน แน โม ซึบ ออ ตอน จี
ฉันดูเป็นอย่างไรบ้าง

멀리 좀더 멀리 하늘 높이
มอล รี ชม ดอ มอล รี ฮา นึล โน พี นัน
ไกลออกไป ไกลออกไปอีกนิด สูงขึ้นไปเหนือน่านฟ้า ฉัน
저기 하얀 별이 되어 날아
ชอ กี ฮา ยัน พยอ รี ทเว ออ นา รา กา
กลายเป็นดวงดาวสีขาวแล้วลอยละล่องไปไกล

Make me kiss you
ทำให้ฉันจูบเธอสิ
Ma make me kiss you
ทำให้ฉันจูบเธอ
Make me touch you
ทำให้ฉันสัมผัสเธอสิ
Ma make me touch you
ทำให้ฉันสัมผัสเธอ
Make me want you
ทำให้ฉันต้องการเธอสิ
Ma make me want you
ทำให้ฉันต้องการเธอ
K kiss you t touch you
จูบเธอ สัมผัสเธอ
w want you
ต้องการเธอ
Make me love you
ทำให้ฉันรักเธอ
Make me love you
ทำให้ฉันรักเธอ
Make me love you
ทำให้ฉันรักเธอ
Make me love you
ทำให้ฉันรักเธอ

태어나 처음 마주
แท ออ นา ชอ อึม มา จู บน
เพิ่งเคยเผชิญเป็นครั้งแรกตั้งแต่เกิดมา
너무 따스한 눈빛
นอ มู ตา ซือ ฮัน คือ นุน บิด
ดวงตาคู่นั้นช่างอบอุ่นเหลือเกิน
깊이 나를 담아
คี พอ นา รึล ทา มา จวอ
พาฉันไปอยู่ลึกภายใน

너란 우주 안에서
นอ รัน อู จู อา เน ซอ
ในจักรวาลของเธอ
모두 눈을 감을 거야
โม ดู นู นึล คา มึล คอ ยา
ฉันจะหลับตาลง
멀리 나를 데려
มอล รี นา รึล เท รยอ กา
พาฉันไปไกลออกไป

And make me love you
ทำให้ฉันจูบเธอสิ
Ma make me kiss you
ทำให้ฉันจูบเธอ
Make me touch you
ทำให้ฉันสัมผัสเธอสิ
Ma make me touch you
ทำให้ฉันสัมผัสเธอ
Make me want you
ทำให้ฉันต้องการเธอสิ
Ma make me want you
ทำให้ฉันต้องการเธอ
K kiss you t touch you
จูบเธอ สัมผัสเธอ
w want you
ต้องการเธอ
Make me love you
ทำให้ฉันรักเธอ
Make me love you
ทำให้ฉันรักเธอ
Make me love you
ทำให้ฉันรักเธอ
Make me love you
ทำให้ฉันรักเธอ
Make me love you
ทำให้ฉันรักเธอ


Credit: klyrics, KIE-INF

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น