วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2558

[Thai Translation] My Answer – EXO เนื้อไทย แปลไทย

EXO - The 2nd ALBUM 'EXODUS''


Track List
5. Exodus
8. Hurt
10. Beautiful

My Answer – EXO
เนื้อไทย แปลไทย



강해보여도 웃고 있어도 혼자일 때가 많아
นัน คัง แฮ โบ ยอ โด อุด โก อิท ซอ โด ฮน จา อิล แต กา มัน นา
อาจดูเหมือนผมเด็ดเดี่ยว ผมอาจมีรอยยิ้ม แต่ก็มีหลายครั้งที่ผมต้องเดียวดาย
걱정하나 없어 보여도 말이 많아
นึล คอก จอง ฮา นา ออบ ซอ โพ ยอ โด ฮัล มา รี มัน นา
อาจดูเหมือนผมไม่มีเรื่องใดให้ต้องกลุ้มใจ แต่มีหลายอย่างเลยที่ผมอยากบอกคุณ
순간 너무나 끌려서 이것저것 재지 못하고 말했어
ชอม พน ซุน กัน นอ มู นา กึล รยอ ซอ อี กอด จอ กอด แช จี มด ฮา โก มัล แฮท ซอ
ครั้งแรกที่เจอกับคุณ ผมหลงสเน่ห์คุณเข้าอย่างจัง ผมไม่คิดถึงอะไร ทำเพียงพูดสิ่งที่อยู่ในใจออกไปเท่านั้น

The answer is you
คำตอบคือคุณ
My answer is you
คำตอบของผมคือคุณ
모든걸 보여줘 봤어
แน โม ดึน กอล ทา โพ ยอ จวอ พวัท ซอ
คุณเห็นทุกอย่างที่เป็นผม
You are my everything 너무 확신해서
You are my everything นอ มู ฮวัก ชิน แฮ ซอ
คุณคือทุกอย่างของผม ผมมั่นใจเหลือเกิน

조심할걸 아낄걸 다치지 않게
ชม ทอ โช ชิม ฮัล กอล นัล ทอ อา กิล กอล แน มัม ทา ชี จี อัน เก
ผมควรระวังกว่านี้ ผมควรดูแลตัวเองกว่านี้ หัวใจของผมจะได้ไม่เจ็บปวด
멈춰버릴 같은 이런 기분 처음인걸
ซุม มอม ชวอ บอ ริล คอด คัท ทึน อี รอน คี บุน นา ชอ อือ มิน กอล
ผมไม่เคยรู้สึกอย่างนี้มาก่อน เหมือนลมหายใจจะหยุดลง
머릿속엔 온통 생각만 너의 표정 웃음소리가 들려
มอ ริด โซ เกน อน ทง นี แซง กัก มัน นอ เย พโย จอง อู ซึม โซ รี กา ทึล รยอ
ผมเอาแต่คิดถึงคุณ ใบหน้าของคุณ เสียงหัวเราะของคุณ

The answer is you (That is you)
คำตอบคือคุณ (คือคุณ)
My answer is you (Only you)
คำตอบของผมคือคุณ (คุณคนเดียวเท่านั้น)
모든걸 보여줘 봤어
แน โม ดึน กอล ทา โพ ยอ จวอ พวัท ซอ
คุณเห็นทุกอย่างที่เป็นผม
You are my everything 너무 확신해서
You are my everything นอ มู ฮวัก ชิน แฮ ซอ
คุณคือทุกอย่างของผม ผมมั่นใจเหลือเกิน

기다렸단 한마디 하지 못해 쓰고 지우네
คี ดา รยอท ดัน มัล ฮัน มา ดี นา ฮา จี มด แท ซือ โก ชี อู เน
ผมพูดออกไปไม่ได้ว่ารอคุณอยู่ ผมเลยเลือกที่จะเขียน แต่สุดท้ายก็ลบไป
너의 하룰 궁금해 하는 나의 하루의 전부인걸
นอ เย ฮา รุล คุง กึม แม ฮา นึน เก นา เย ฮา รู เย ชอน บู อิน กอล
วันทั้งวัน ผมเอาแต่สงสัยว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่

기다릴게 you you you
คี ดา ริล เก you you you
ผมจะรอคุณ คุณ คุณ คุณ
열어줘 you you
มัม ยอ รอ จวอ you you
เปิดหัวใจของคุณ คุณ คุณ
나도 어쩔 수가 없어
นา โด แน มัม ออ จอล ซู กา ออบ ซอ
ผมห้ามใจไม่ได้หรอก
You are my everything
คุณคือทุกอย่างของผม
영원할게 My love
ยอง วอน นัล เก My love
จากนี้และตลอดไป ความรักของผม

(Oh I’m nothing)
(โอ้ ผมเป็นคนไม่มีอะไร)
떠나지마 그냥 곁에만 있게 해줘 (그냥 곁에만 있게 해줘)
ตอ นา จี มา คือ นยัง นี คยอ เท มัน อิท เก แฮ จวอ (คือ นยัง นี คยอ เท มัน อิท เก แฮ จวอ)
อย่าจากกันไป แค่ให้ผมได้อยู่ข้างกายคุณ (แค่ให้ผมได้อยู่เคียงข้างคุณ)
아무리 생각해도 (Oh it’s you)
อา มู รี แซง กัก แฮ โด (Oh it’s you)
ไม่ว่าผมจะคิดมากแค่ไหน (โอ้ ยังไงก็คุณ)
너라서
นัน นอ รา ซอ
เพราะว่าคือคุณ
It’s you
คือคุณ
It’s you
คือคุณ

Credit: music.daum.net/popgasa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น