วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2558

[Thai Translation] EXODUS – EXO เนื้อไทย แปลไทย


EXO - The 2nd ALBUM 'EXODUS''

Track List
5. Exodus
8. Hurt

EXODUS – EXO
เนื้อไทย แปลไทย



NOTE: Exodus คือ การอพยพหนีภัย การออกไป การจากไปของผู้คนจำนวนมาก

Yeah, babe. My queen. 지배하는
Yeah, babe. My queen. นัล ชี แบ ฮา นึน นอ
ว่าไง ที่รัก ราชินีของผม คุณควบคุมผมเอาไว้

Oh yeah Stand up! 외쳐도 결국엔 답은 No
Oh yeah Stand up! เว ชยอ โด คยอล กู เกน ทา บึน No
โอ้ ใช่แล้ว ยืนขึ้น ผมตะโกนออกไปแต่ก็ไร้คำตอบใด
부서진 맘의 조각이 반짝반짝
พู ซอ จิน แน มา เม โช กา กี พัน จัก พัน จัก แฮ
เศษหัวใจของผมที่แตกเป็นเสี่ยง ๆส่องแสงประกาย
빠져들었고 출구 따윈 없었고
ปา จยอ ดือ รยอท โก ชุล โก ตา วอน ออบ ซอท โก
ผมตกหลุมพรางและไม่มีทางออก
결국엔 자리 길을 잃어가
คยอล กู เกน เช ชา รี โต คี รึล อิล รอ กา นัน
สุดท้าย ผมก็กลับมายังที่เดิม ผมหลงทางเข้าแล้ว

타는 해가 그렇게 너는 더욱 눈부셔
ทา นึน ชอ แฮ กา ชยอ คือ รอค เค นอ นึน ทอ อุก นุน บู ชยอ
ดวงอาทิตย์ร้อนแรงกำลังตกดิน แต่คุณกลับส่องแสงพร่างพรายยิ่งกว่าเคย
어느새 눈이 멀어버려
ออ นือ แซ นัน นู นี มอ รอ บอ รยอ
จู่ ๆดวงตาของผมก็มืดบอด
앞에 타오른 불길조차 보이지 않아
แน อา เพ ทา โอ รึน พุล กิล โจ ชา โพ อี จี อัน นา
ผมไม่เห็นแม้กระทั่งกองเพลิงลุกโชติช่วงตรงหน้า
천천히 타들어가
ชอน ชอน นี ทา ดือ รอ กา
ผมจึงค่อย ๆโดนเผาช้า ๆ

* 모든 잔인한 Queen
อี โม ดึน กอน กุม นอน ชา นิน ฮัน Queen
ทั้งหมดนี่น่ะคือความฝัน คุณคือราชินีใจร้าย
아름다움 가시 감췄으니
คือ อา รึม ดา อุม ทวี คา ชี คัม ชวอท ซือ นี
เพราะคุณซ่อนหนามแหลมไว้หลังความงดงามนั่น
Dangerous Dangerous, She's so dangerous
อันตราย อันตราย เธอช่างอันตรายเหลือเกิน

**
깨지 않는 안에서
แก จี อัน นึน กุม คือ อา เน ซอ พิน
ฝันที่ไม่อาจตื่นขึ้นมาได้ ฝันที่ผลิบานอยู่ข้างใน
외로움을 꺾고서 달아나리
คิน เว โร อู มึล กอก โก ซอ ทา รา นา รี
หลังจากเผชิญความโดดเดี่ยวแสนยาวนาน แล้ววิ่งหนีไป
Exodus Exodus, It's my Exodus
Exodus Exodus คือ Exodus ของผมเอง

Stand back!
외쳐도 맘의 도미노
Stand back! เว ชยอ โด แน มา เม โท มี โน
ถอยไป ผมตะโกนแต่หัวใจของผมเป็นเกมโดมิโน
쓰러져 가는데 고갤 까딱까딱
ซือ รอ จยอ คา นึน เด นอน โค แกล กา ตัก กา ตัก แฮ
ตัวต่อล้มลงแล้วคุณก็ผงกศีรษะ
더는 해도 되돌릴 없었고
ทอ นึน มวอล แฮ โด ทเว ดล ริล ซู ออบ ซอท โก
ไม่ว่าผมจะทำอะไร ยังไงผมก็ย้อนเวลากลับไปไม่ได้แล้ว
깊어진 한숨에 힘이 빠져가 girl
คี พอ จิน ฮัน ซู เม นัน ฮี มี ปา จยอ กา girl
ผมถอนหายใจลึกจนเสียกำลัง ที่รัก

머릿속 너는 Shock 어디를 가도 네가 들려와
มอ ริด ซก นอ นึน Shock ออ ดี รึล คา โด นี กา ทึล รยอ วา
คุณทำผมตกใจเมื่อนึกถึง ผมได้ยินเสียงคุณในทุกที่ที่ผมไป
어느새 귀도 멀어버려
ออ นือ แซ นัน ควี โด มอ รอ บอ รยอ
จู่ ๆผมก็ไม่ได้ยินเสียงใด
무얼 말해도 너밖에는 들리지 않아
คือ มู ออล มัล แร โด นอ บา เก นึน ทึล รี จี อัน นา
ไม่ว่าผมจะทำอะไร ผมได้ยินเพียงเสียงคุณ
없이 사로잡혀
ทึม ออบ ชี ซา โร จับ ฮยอ
รู้สึกดึงดูดหัวใจจนไม่มีที่ว่างให้ได้พักเลย

* REPEAT
** REPEAT

투명한 유리의 성벽 보석처럼 빛나다 안에 나를 가둬
นอน ทู มยอง งัน ยู รี เย ซอง บยอก โพ ซอก ชอ รอม พิด นา ดา นี อา เน นา รึล คา ดวอ
คุณส่องแสงเป็นประกายดังกำแพงมณีเลอค่า ณ ปราสาทแก้วใส ผมตกหลุมพรางคุณเอง
너에게 미친 이러다 미처
นอ เอ เก มี ชิน นัน อี รอ ดา มี ชอ
ผมจะบ้าตายเพราะคุณ จะบ้าตาย
피하지 못할 병에 걸려
พี ฮา จี มด ทัล พยอ เง คอล รยอ
ผมป่วยกับโรคที่หลีกเลี่ยงไม่ได้
She's dangerously hot
เธอร้อนแรงอันตรายจริง ๆ

달콤한 나약한 King
นี ทัล คม ฮัน พุม นัน นา ยัก ฮัน King
ผมคือราชาในอ้อมกอดหวานละมุนของคุณ
아닌 모든 전부 잃었으니
นอ อา นิน โม ดึน กอล ชอน บู อิล รอท ซือ นี
เพราะผมเสียทุกอย่างไป เว้นเพียงคุณ
Dangerous Dangerous, She's so dangerous
อันตราย อันตราย เธออันตรายเหลือเกิน

가둔 너머의
นัล คา ดุน นี พุม ชอ นอ มอ เย กิล
ปล่อยอ้อมกอดของคุณที่ดึงผมไว้ในหลุมพรางไว้ ณ ถนนเส้นนี้
빛을 향해 너를 탈출하리
คือ พี ชึล ฮยัง แฮ นัน นอ รึล ทัล ชุล ฮา รี
ผมจะหนีจากคุณเพื่อไปเจอแสงสว่าง
Exodus Exodus, It's my Exodus
Exodus Exodus คือ Exodus ของผมเอง

Exodus
Exodus

Credit: music.daum.net/popgasa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น