วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2559

[Thai Translation] EXO – Cloud 9 เนื้อไทย แปลไทย



EXO the 3rd Album “EX’ACT”



EXO – Cloud 9
เนื้อไทย แปลไทย

Girl you got me flying up
ที่รัก คุณทำให้ผมบินสูงขึ้น
높이 높이 flying up
สูงขึ้นไป สูงขึ้นไป บินสูงขึ้นไป
Girl you got got me flying up Flying up
ที่รัก คุณทำให้ผมบินสูงขึ้น
높이 높이 flying up Flying up
สูงขึ้นไป สูงขึ้นไป บินสูงขึ้นไป

곳은 어딘지 꿈꾸던
อี โก ซึน ออ ดิน จี กุม กู ดอน กด
ที่นี่คือที่ไหนกันนะ เป็นที่ที่ผมฝันถึงมาโดยตลอด
내가 내뱉는 숨이 구름이 되고
แน กา แน แบด นึน ซู มี ฮิน คู รือ มี ทเว โก
ลมหายใจออกของผมกลายเป็นก้อนเมฆสีขาว

너의 해맑은 눈빛이 하늘이 되고
นอ เย แฮ มัล กึน นุน บี ชี ฮา นือ รี ทเว โก
ดวงตาสดใสของคุณกลายเป็นผืนฟ้า
끝없이 펼쳐진 파란 꿈결을 flying
กือ ทอบ ชี พยอล ชยอ จิน พา รัน กุม กยอ รึล flying
ผมโบยบินไปในความฝันสีฟ้าไร้จุดจบ

푸르른 그림 꿈에도 그린
พู รือ รึน คือ ริม กู เม โด คือ ริน
ความสุขในภาพวาดสีฟ้าแห่งความฝัน
행복을 네게서 찾았어
แฮง โบ กึล เน เก ซอ นัน ชา จัท ซอ
ความสุขนั้นคือคุณ
서로를 모른 서러운 모든
ซอ โร รึล โม รึน ซอ รอ อุน โม ดึน
ลืมเรื่องราวแสนเศร้าในอดีต
지나간 시간들은 잊고서
ชี นา กัน ชี กัน ดือ รึน อิด โก ซอ
ที่เรายังไม่รู้จักกันไปเถอะนะครับ

너무 행운 너라는 heaven
นอ มู คึน แฮ งุน นอ รา นึน heaven
คุณคือพรอันยิงใหญ่จากสรวงสรรค์
영원토록 머물러있고 싶어
ยอง วอน โท รก มอ มุล รอ อิท โก ชี พอ
ผมอยากอยู่ข้างกายคุณตลอดไป
사라져버릴 스쳐갈 뿐인
ซา รา จยอ บอ ริล ซือ ชยอ กัล ปู นิน
บอกผมทีว่านี่ไม่ใช่ความฝัน
꿈이 아니라고 말해줘
กู มี อา นี รา โก มัล แฮ จวอ
ที่ผ่านมาแล้วผ่านไป

Girl you got me
ที่รัก คุณทำให้ผม
Girl you got me Flying up
ที่รัก คุณทำให้ผมบินสูงขึ้นไป
높이 높이 Flying up
โน พี โน พี Flying up
สูงขึ้นไป สูงขึ้นไป บินสูงขึ้นไป
Girl you got got me Flying up
ที่รัก คุณทำให้ผมบินสูงขึ้นไป
높이 높이 Flying up
โน พี โน พี Flying up
สูงขึ้นไป สูงขึ้นไป บินสูงขึ้นไป
Girl you got me Flying
ที่รัก คุณทำให้ผมบินสูงขึ้นไป
어떻게 여기 데려왔니
ออ ตอค เค นอน นัล ยอ กี เท รยอ วัท นี
คุณพาผมมาถึงนี่ได้ยังไง
Girl you got me Flying
ที่รัก คุณทำให้ผมบินสูงขึ้นไป
하늘 가장 높은 구름
ฮา นึล คา จัง โน พึน คู รึม วี
ไปยังก้อนเมฆที่ลอยอยู่สูงสุดบนผืนฟ้า

아직 몽롱한 현실
อา จิก มง รง ฮัน ฮยอน ชิล
ความเป็นจริงยังเปรียบเหมือนความฝัน
모두 꿈인 걸까
โม ดู กู มิน คอล กา
ทั้งหมดนี่เป็นเพียงฝันหรือเปล่า
얼떨떨한 느낌
อี ออล ตอล ตอล ฮัน นือ กิม
ความรู้สึกมึนงงนี้
알고 있을까
นอน อัล โก อี ซึล กา
คุณรู้ไหมว่ามันคืออะไร

내일 아침 꿈에서
แน อิล อา ชิม อี กู เม ซอ
พรุ่งนี้เช้าตอนที่ผม
깨어나고 나면
แก ออ นา โก นา มยอน นัน
ตื่นจากความฝันนี้
영원히 나는 법을 잊은 아닐까
ยอง วอน นี นา นึน พอ บึล อี จึน คอน อา นิล กา
ผมจะลืมวิธีโบยบินไปตลอดกาเลยหรือเปล่า

꼬리에 꼬리 끝없는 고민
โก รี เอ โก รี กือ ทอบ นึน โค มิน
เหมือนวิ่งไล่กัดหาง ความกังวลไม่มีที่สิ้นสุด
해답을 네게서 찾았어
แฮ ดา บึล เน เก ซอ นัน ชา จัท ซอ
แต่ผมเจอคำตอบในตัวคุณ
어둠을 두른 검은 먹구름
ออ ดู มึล ทู รึน คอ มึน มอก กู รึม
ก้อนเมฆพายุสีดำแห่งความหวาดกลัว
두려움 따윈 모두 사라져
ทู รยอ อุม ตา วอน โม ดู ซา รา จยอ
จางหายไป

너무 행운 너라는 heaven
นอ มู คึน แฮ งุน นอ รา นึน heaven
คุณคือพรอันยิ่งใหญ่จากสรวงสรรค์
영원토록 머물러있고 싶어
ยอง วอน โท รก มอ มุล รอ อิท โก ชี พอ
ผมอยากอยู่ข้างกายคุณตลอดไป
다시 다시 한번만 다시
ทา ชี โต ทา ชี ฮัน บอน มัน ทา ชี
อีกครั้ง แค่เพียงอีกครั้ง
나를 사랑한다 말해줘
นา รึล ซา รัง ฮัน ดา มัล แฮ จวอ
บอกผมทีว่าคุณรักผม
Girl you got me
ที่รัก คุณทำให้ผม

Girl you got me
ที่รัก คุณทำให้ผม
세상 위를 내려다 보고 있어
นัน เซ ซัง วี รึล แน รยอ ดา โพ โก อิท ซอ
ผมมองลงมาบนโลก
여긴 실버라이닝
ยอ กิน ชิล บอ รา อี นิง
ที่นี่คือลายเส้นสีน้ำเงิน (เปรียบกับความหวังใหม่)
무엇 하나 바랄게 없어 이상
มู ออด ฮา นา พา รัล เก ออบ ซอ ทอ อี ซัง
ผมไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว
바래왔던 사랑만을 네게 줄게
นึล พา แร วัด ดอน ซา รัง มา นึล เน เก ชุล เก
ผมจะมอบความรักที่คุณต้องการมาโดยตลอดให้กับคุณ
Flying up Flying Flying up
บินสูงขึ้นไป บิน บินสูงขึ้นไป
That’s what you’re doing to me
นั่นคือสิ่งที่คุณทำให้กับผม

Flying 어떻게 여기 데려왔니
Flying ออ ตอค เค นอน นัล ยอ กี เท รยอ วัด นี
คุณพาผมมาถึงนี่ได้ยังไง

Girl you got me Flying
ที่รัก คุณทำให้ผมบินสูงขึ้นไป
하늘 가장 높은 구름
ไปยังก้อนเมฆที่ลอยอยู่สูงสุดบนผืนฟ้า
Girl you got me flying up
ที่รัก คุณทำให้ผมบินสูงขึ้นไป
높이 높이 flying up
โน พี โน พี flying up
สูงขึ้นไป สูงขึ้นไป บินสูงขึ้นไป
Girl you got got me flying up Flying up
ที่รัก คุณทำให้ผมบินสูงขึ้นไป
높이 높이 flying up Flying up
โน พี โน พี flying up Flying up
สูงขึ้นไป สูงขึ้นไป บินสูงขึ้นไป

품에 안으면 천국이 녹아 들어
นอล พู เม อา นือ มยอน ชอน กู กี โน กา ทือ รอ
เมื่อผมอยู่ในอ้อมกอดของคุณ สวรรค์ก็หลอมละลายไปพร้อมกับสองเรา
끝없이 높은 곳에 데려가
กือ ทอบ ชี โน พึน กด คือ โก เซ เท รยอ กา ชวอ
พาผมไปยังที่ที่อยู่สูงขึ้นไปโดยไม่รู้จุดจบทีนะครับ (บนสวรรค์ชั้น 9)

푸르른 그림 꿈에도 그린
พู รือ รึน คือ ริม กู เม โด คือ ริน
ความสุขในภาพวาดสีฟ้าแห่งความฝัน
행복을 네게서 찾았어
แฮง โบ กึล เน เก ซอ นัน ชา จัท ซอ
ความสุขนั้นคือคุณ
서로를 모른 서러운 모든
ซอ โร รึล โม รึน ซอ รอ อุน โม ดึน
ลืมเรื่องราวแสนเศร้าในอดีต
지나간 시간들은 잊고서
ชี นา กัน ชี กัน ดือ รึน อิด โก ซอ
ที่เรายังไม่รู้จักกันไปเถอะนะครับ

너무 행운 너라는 heaven
นอ มู คึน แฮ งุน นอ รา นึน heaven
คุณคือพรอันยิ่งใหญ่จากสรวงสรรค์
영원토록 머물러있고 싶어
ยอง วอน โท รก มอ มุล รอ อิท โก ชี พอ
ผมอยากอยู่ข้างกายคุณตลอดไป
사라져버릴 스쳐갈 뿐인
ซา รา จยอ บอ ริล ซือ ชยอ กัล ปู นิน
บอกผมทีว่านี่ไม่ใช่ความฝัน
꿈이 아니라고 말해줘
กู มี อา นี รา โก มัล แฮ จวอ
ที่ผ่านมาแล้วผ่านไป
Girl you got me
ที่รักคุณทำให้ผม

Girl you got me
ที่รักคุณทำให้ผม
태양의 품에 닿아있어
นัน ชอ แท ยา เง พู เม ทา ทา ฮา อิท ซอ
ผมเอื้อมถึงอ้อมกอดของพระอาทิตย์
여긴 실버라이닝
ยอ กิน ชิล บอ รา อี นิง
นี่คือลายเส้นสีเงิน (เปรียบกับความหวังใหม่)
무엇 하나 바랄게 없어 이상
มู ออด ฮา นา พา รัล เก ออบ ซอ ทอ อี ซัง
ผมไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว
바래왔던 사랑만을 네게 줄게
นึล พา แร วัด ดอน ซา รัง มา นึล เน เก ชุล เก
ผมจะมอบความรักที่คุณต้องการมาโดยตลอดให้กับคุณ
Flying up Flying Flying up
บินสูงขึ้นไป บิน บินสูงขึ้นไป
멀리 영원까지
ชอ มอล รี ยอง วอน กา จี
ไปยังที่ห่างไกลไร้จุดจบ

Girl you got me Flying up
ที่รัก คุณทำให้ผม บินสูงขึ้นไป
높이 높이 Flying up
โน พี โน พี Flying up
สูงขึ้นไป สูงขึ้นไป บินสูงขึ้นไป
Girl you got got me Flying up
ที่รัก คุณทำให้ผม บินสูงขึ้นไป
높이 높이 Flying up
โน พี โน พี Flying up
สูงขึ้นไป สูงขึ้นไป บินสูงขึ้นไป
Girl you got me Flying
ที่รักคุณทำให้ผมบินสูงขึ้นไป
어떻게 여기 데려왔니
ออ ตอค เค นอน นัล ยอ กี เท รยอ วัท นี
คุณพาผมมาถึงนี่ได้ยังไง
Girl you got me Flying
ที่รัก คุณทำให้ผมบินสูงขึ้นไป
하늘 가장 높은 구름
ฮา นึล คา จัง โน พึน คู รึม วี
ไปยังก้อนเมฆที่ลอยอยู่สูงสุดบนผืนฟ้า

품에 안으면 천국이 녹아 들어
นอล พู เม อา นือ มยอน ชอน กู กี โน กา ทือ รอ
เมื่อผมโอบกอดคุณเอาไว้ สวรรค์ก็หลอมละลายไปพร้อมกับสองเรา

Flying up
บินสูงขึ้นไป
Flying up
บินสูงขึ้นไป
Flying up
บินสูงขึ้นไป
Flying up
บินสูงขึ้นไป

Credit: popgasa, klyrics

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น