วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

[Thai Translation] EXO – Ya Ya Ya เนื้อไทย แปลไทย

EXO – The 6th Album “OBSESSION”

Track List:
10) (Obsession) (Chinese Version)


EXO – Ya Ya Ya
เนื้อไทย แปลไทย

말로는 표현이 달리
นอน มัล โร นึน พโย ฮยอ นี ทัล รี
คำพูดใดก็อธิบายความเป็นคุณไม่ได้
힘들 같은데
ฮิม ดึล กอด กัท ทึน เด
ผมอาจจะดูเหนื่อยล้า
사랑에 빠진 순간이 really
ซา รา เง ปา จิน คือ ซุน กา นี really
แต่วินาทีที่ผมตกหลุมรัก
후회된 적이 없네
ฮู ฮเว ดเวน ชอ กี ออบ เน
ผมไม่เคยรู้สึกเสียดายอะไรเลย
자꾸 보고 있노라면
นอล ชา กู โพ โก อิท โน รา มยอน
หากเอาแต่มองคุณ
Spinning spinning 아찔해 견디게
Spinning spinning อา จิล แฮ มด คยอน ดี เก
ผมคงมึนเหมือนโดนสะกด คงไม่อาจทนไหว
결국 하고 싶은 말은 너를
คยอล กุก ฮา โก ชิพ พึน มา รึน นอ รึล
สิ่งที่ผมอยากบอกกับคุณในตอนสุดท้าย
사랑한다는 거야 baby baby
ซา รัง ฮัน ดา นึน กอ ยา baby baby
ก็คือคำว่าผมรักคุณไงครับ ที่รัก

Do you love me, do you love me not?
คุณรักผมไหม ไม่รักผมเหรอ
Baby tell me now
บอกผมมาหน่อยสิครับ
여길 보고 ya ya ya
ยอ กิล ya ya ya
มองมาตรงนี้หน่อยสิ นี่ นี่ นี่
내가 믿는 너뿐인
แน กา มิด นึน กอน นอ ปู นิน กอล
ผมเชื่อใจคุณคนเดียว
Baby tell me now
ที่รัก บอกผมมาเลยนะ
너도 맞지? ya ya ya
นอ โด มัด จี ya ya ya
คุณก็รู้สึกเหมือนกันใช่ไหม
놈들은 신경 쓰지
ตัน นม ดือ รึน ชิน กยอง ซือ จี มา
อย่าไปสนใจคนอื่นเลย
별거 아니야
พยอล กอ อา นี ยา
พวกเขาไม่มีความหมายอะไรกับเรา
나만 봐줘 ya ya ya
นา มัน พวา จวอ ya ya ya
แค่มองมาที่ผม
바보로 만들었어 my love
เว นัล พา โบ โร มัน ดือ รอท ซอ my love
ทำไมถึงทำให้ผมดูโง่งมอย่างนี้นะคุณ

생각에 내가 필요해
แน แซง กา เก นอน แน กา พี รโย แฮ
ผมคิดว่าคุณขาดผมไม่ได้หรอก
누구와 있든 나만 생각해
นู กู วา อิท ดึน นา มัน แซง กัก แค
ไม่ว่าจะอยู่กับใคร คิดถึงแต่ผมได้ไหม
Baby give me some cuz Imma give you some
ที่รัก รักผมหน่อย ผมก็จะรักคุณเหมือนกัน

우린 점점 닮아갈
อู ริน ชอม จอม ทัล มา กัล กอล
เราเริ่มดูคล้ายกันไปเรื่อยๆ เลย
미쳤고 거칠어 때론
นัน มี ชยอท โก นอน คอ ชี รอ แต รน
ผมน่ะบ้าบิน ส่วนคุณก็เกเรบ้างในบางที
말만 듣게 길들여줘
นี มัล มัน ทึน เก คิล ดือ รยอ จวอ
ผมฟังแค่คุณนะครับ ทำให้ผมเชื่องที
몰두하게 만들어줘
มล ดู ฮา เก มัน ดือร จวอ
ทำให้ผมสูญเสียตัวตนที
이상하게 목소리에만
อี ซัง ฮา เก นี มก โซ รี เอ มัน
แปลกดีนะครับ มีเพียงเสียงของคุณเท่านั้น
반응하는 손과 발과 ,
พา นึง ฮา นึน ซน กวา พัล กวา นุน โค
ที่มือ เท้า ตา จมูกของผมตอบสนองกลับ
Yeah ya 결국 말은
Yeah ya คยอล กุก แน มา รึน
และแล้วในที่สุด
사랑하고 있단 거야
นอล ซา รัง ฮา โก อิท ดัน กอ ยา
ผมก็จะเอ่ยคำว่า ผมรักคุณ

Do you love me, do you love me not?
คุณรักผมไหม คุณไม่รักผมเหรอ
Baby tell me now
ที่รัก บอกผมที
대답해줘 ya ya ya
แท ดับ แฮ จวอ ya ya ya
ตอบมาสิครับ
이젠 헷갈리게 하지
อี เจน เฮท กัล รี เก ฮา จี มา
อย่าทำให้ผมสับสนอีกเลยนะ
Baby tell me now
ที่รัก บอกผมที
너도 믿지? ya ya ya
นอ โด มิด จี ya ya ya
คุณก็เชื่อใจผมเหมือนกันใช่ไหม
가르쳐줘 좋아하는
คา รือ ชยอ จวอ โช วา ฮา นึน กอล
สอนผมหน่อยว่าคุณชอบอะไรยังไง
나에게만
กก นา เอ เก มัน
บอกผมแค่คนเดียวนะครับ
나만 봐줘 ya ya ya
นา มัน พวา จวอ ya ya ya
มองมาที่ผมคนเดียวนะ
바보로 만들었어 my love
เว นัล พา โบ โร มัน ดือ รอท ซอ my love
ทำไมถึงทำให้ผมดูโง่งมอย่างนี้นะคุณ

생각에 내가 필요해
แน แซง กา เก นอน แน กา พี รโย แฮ
ผมคิดว่าคุณขาดผมไม่ได้หรอก
누구와 있든 나만 생각해
นู กู วา อิท ดึน นา มัน แซง กัก แค
ไม่ว่าจะอยู่กับใคร คิดถึงแต่ผมได้ไหม
Baby give me some cuz Imma give you some
ที่รัก รักผมหน่อย ผมก็จะรักคุณเหมือนกัน

우린 점점
อู ริน ชอม จอม
ค่อยเป็นค่อยไป

느렸었나
นัน ชม นือ รยอท ซอท นา พวา
ผมไม่เคยเสียใจที่ออกตัวช้า
주위를 맴돌기만 했었던 날들을
ชู วี รึล แมม ดล กี มัน แฮท ซอท ดอน นัล ดือ รึล
ในวันวานที่ผ่านมา
후회하지 않아
ฮู ฮเว ฮา จี อัน นา
ไม่เสียดายเลย
그만큼 너를 알았으니
คือ มัน คึม นอ รึล อา รัท ซือ นี
เพราะผมรู้จักคนดี
이젠 부드러워지자
อี เจน ทอ พู ดือ รอ วอ จี จี
ตอนนี้ มาถนอมกันให้มากกว่าเดิมนะครับ

네가 어디든 너를 향해 turn
นี กา ออ ดี ดึน นอ รึล ฮยีง แฮ turn
ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ผมจะหันไปหาคุณ
모든 사람들이 등을 돌려도 나만이
โม ดึน ซา รัม ดือ รี ทือ งึล ทล รยอ โด นา มา นี นี พยอน
ไม่ว่าใครจะทิ้งคุณไว้ ผมจะอยู่ข้างกายคุณเสมอ
누구도 모르는 우리만의 secret
คือ นู กู โด โม รือ นึน อู รี มา เน secret
สิ่งที่ใครก็ไม่อาจรู้ ความลับเพียงเราสอง
Baby tell me now
ที่รัก บอกผมที
전부 알고 있다고 말야
ชอน บู อัล โก อิท ดา โก มา รยา
ผมรู้มาตั้งนานแล้วล่ะ ผมรู้หมดแล้ว

Tick tock 시간 위로 우린 흘러가
Tick tock ชี กัน วี โร อู ริน ฮึล รอ กา
ติ๊ก ต๊อก เราอยู่เหนือกาลเวลา
그리고 원하는 걸까
คือ รี โก นัน เว ทอ วอน นา นึน กอล กา
ทำไมผมถึงต้องการคุณยิ่งกว่าเดิมอีก
Gotta move for love 대답해
Gotta move for love แท ดับ แฮ จวอ
ต้องทำอะไรเพื่อความรักครั้งนี้หน่อยแล้ว ตอบผมที
달콤한 하더라도 진짜야
ทัล คม มัน มัล ฮา ดอ รา โด แน กอน ชิน จา ยา
คำพูดหวานเลี่ยนของผมน่ะมันเรื่องจริงทั้งนั้นเลยนะครับ

Im for real 두려워하지 않아
Im for real นัน ทู รยอ วอ ฮา จี อัน นา
ผมคนจริงอยู่แล้ว ไม่ต้องกลัวกันนะครับ
거짓말은 없어 baby I mean it
คอ จิด มา รึน ออบ ซอ baby I mean it
ผมไม่เคยโกหก ผมหมายความตามที่พูดจริงๆ นะ
오늘 밤도 다시
โอ นึล พัม โด ทา ชี
คืนนี้ก็เช่นเดียวกัน
사랑을 말할래 baby baby
ซา รา งึล มัล ฮัล แร baby baby
ผมจะบอกคุณออกไปอีกครั้ง ที่รัก ที่รักครับ

Do you love me, do you love me not?
คุณรักผมไหม ไม่รักผมเหรอ
Baby tell me now
บอกผมมาหน่อยสิครับ
여길 보고 ya ya ya
ยอ กิล ya ya ya
มองมาตรงนี้หน่อยสิ นี่ นี่ นี่
내가 믿는 너뿐인
แน กา มิด นึน กอน นอ ปู นิน กอล
ผมเชื่อใจคุณคนเดียว
Baby tell me now
ที่รัก บอกผมมาเลยนะ
너도 맞지? ya ya ya
นอ โด มัด จี ya ya ya
คุณก็รู้สึกเหมือนกันใช่ไหม
놈들은 신경 쓰지
ตัน นม ดือ รึน ชิน กยอง ซือ จี มา
อย่าไปสนใจคนอื่นเลย
별거 아니야
พยอล กอ อา นี ยา
พวกเขาไม่มีความหมายอะไรกับเรา
나만 봐줘 ya ya ya
นา มัน พวา จวอ ya ya ya
แค่มองมาที่ผม
바보로 만들었어 my love
เว นัล พา โบ โร มัน ดือ รอท ซอ my love
ทำไมถึงทำให้ผมดูโง่งมอย่างนี้นะคุณ

생각에 내가 필요해
แน แซง กา เก นอน แน กา พี รโย แฮ
ผมคิดว่าคุณขาดผมไม่ได้หรอก
누구와 있든 나만 생각해
นู กู วา อิท ดึน นา มัน แซง กัก แค
ไม่ว่าจะอยู่กับใคร คิดถึงแต่ผมได้ไหม
Baby give me some cuz Imma give you some
ที่รัก รักผมหน่อย ผมก็จะรักคุณเหมือนกัน

우린 점점 닮아갈 ya ya ya!
อู ริน ชอม จอม ทัล มา กัล กอล ya ya ya!
เราเริ่มดูคล้ายกันไปเรื่อยๆ เลย

Credit: klyrics, kieinf

Talk: ได้ยินคำว่า ya ya ya ก็คือ "Dancing in summer paradise ซารังเฮ ya ya ya ya~~" 
ใครทันยกมือออ 55555 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น