วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

[Thai Translation] EXO – Trouble เนื้อไทย แปลไทย

EXO – The 6th Album “OBSESSION”

Track List:
10) (Obsession) (Chinese Version)


EXO – Trouble
เนื้อไทย แปลไทย

의심은 버려 최면을 걸어
อึย ชี มึน พอ รยอ ชเว มยอ นึล คอ รอ
โดนสะกดอย่างไม่ต้องสงสัย
깨지 않게 해줘 baby 너는 good lover
แก จี อัน เก แฮ จวอ baby นอ นึน good lover
อย่าปลุกผมให้ตื่นขึ้นมาเลย ที่รัก คุณเป็นคนรักที่ดีนะ
태도는 cool하고 말은 smooth하게
แท โด นึน cool ฮา โก มา รึน smooth ฮา เก
ทัศนคติดี คำพูดคำจาก็ลื่นหู
마치 흐르듯 쉽게 나를 다뤄
มา ชี มุล ฮือ รือ ดึด นอน ชวิบ เก นา รึล ทา รวอ
เหมือนน้ำที่ไหลไปเป็นสาย คุณรับมือผมได้สบายๆ เลย

I wanna groove I wanna ride yeah yeah
ผมอยากเพลิดเพลินใจ อยากขับเคลื่อนไป
파도치는 네게 맞춰 baby
พา โด ชี นึน เน เก มัด ชวอ baby
โต้คลื่นไปกับคุณ
온몸이 너로 깊게 젖어 들어가
อน โม มี นอ โร คิพ เก ชอ จอ ทือ รอ กา
ร่างทั้งร่างของผมเปียกปอนไปกับคุณ
네게 휩쓸리듯 빠져들어
เน เก ฮวิบ ซึล รี ดึด ปา จยอ ดือ รอ
ผมตกหลุมรักคุณ

낮과 밤이 뒤바뀌어
นัด กวา พา มี ทวี พา กวี ออ กา
วันเปลี่ยนเป็นคืน คืนเปลี่ยนเป็นวัน
만나 중심이 무너져
นอล มัน นา แน ชุง ชี มี มู นอ จยอ กา
จุดศูนย์กลางของผมเริ่มพังทลาย
너의 눈을 때면
นอ เย นู นึล พล แต มยอน
ตั้งแต่วันที่ได้สบสายตากับคุณ

Good feels bad, bad feels good
ดีกลับร้าย ร้ายกลับดี
세상이 뒤집혀 Im in trouble
อน เซ ซา งี ทวี จิบ พยอ Im in trouble
โลกทั้งใบพลิกผัน ผมแย่แล้ว
Girl you’re a trouble
ที่รัก คุณทำให้ผมแย่
어지러워 Wrong feels right,
ออ จี รอ วอ Wrong feels right,
ผมมึนงงไปหมด ผิดกลับถูก
right feels wrong
ถูกกลับผิด
머릿속이 뒤엉켜 Im in trouble
มอ ริด โซ กี ทวี ออง คยอ Im in trouble
ในสมองผมตีกันวุ่น ผมแย่แล้ว
Girl you’re a trouble
ที่รัก คุณทำให้ผมแย่

견디게 해줘 아프다 해도
คยอน ดี เก แฮ จวอ อา พือ ดา แฮ โด
ถึงจะเจ็บปวดก็ช่วยทนหน่อยนะ
그저 곁에 있어만 forever
คือ จอ แน คยอ เท อิท ซอ มัน จวอ forever
แค่อยู่ข้างกายผมไปเช่นนี้ตลอดกาล
상처는 가진 흔적이 (Its ok)
ซัง ชอ นึน นอล คา จิน ฮึน จอ กี ทเวล ปุน (Its ok)
บาดแผลก็เป็นเพียงร่องรอยติดตัว (ไม่เป็นไรน่า)
아물게 너는 나의 only cure
อา มุล เก แฮ นอ นึน นา เย only cure
เยียวยาคุณ คุณเป็นยารักษาเพียงอย่างเดียวของผม

헤어날 없을 만큼 깊이
เฮ ออ นัล ซู ออบ ซึล มัน คึม คี พี ทอ
ลึกเกินกว่าจะหลีกหนี
너와의 나락이 내겐 천국인
นอ วา เย นา รา กี แน เกน ชอน กู กิน กอล
ตกนรกไปพร้อมคุณกลับเป็นเหมือนสวรรค์ของผมเลย
끌어당기고 나를 삼켜 마치
กือ รอ ดัง กี โก นา รึล ซัม คยอ มา ชี
ดึงดูดผมไป กลืนกินผมไป
처음부터 네가 나인 듯이
ชอ อึม บู ทอ นี กา นา อิน ทึด ชี
ราวกับคุณเป็นของผมอยู่แล้วตั้งแต่ต้น

극과 극이 뒤바뀌어
คึก กวา กือ กี ทวี พา กวี ออ กา
ขั้วโลกพลิกกลับด้าน
버티려 할수록 휩쓸려가
พอ ที รยอ ฮัล ซู รก ทอ ฮวิบ ซึล รยอ กา
ยิ่งผมพยายามอดทนเท่าไร กลับยิ่งเหมือนโดนพัดพาออกไป
너의 곁에 있으면
นอ เย คยอ เท อิท ซือ มยอน
หากคุณอยู่ข้างกายผม

Good feels bad, bad feels good
ดีกลับร้าย ร้ายกลับดี
세상이 뒤집혀 Im in trouble
อน เซ ซา งี ทวี จิบ พยอ Im in trouble
โลกทั้งใบพลิกผัน ผมแย่แล้ว
Girl you’re a trouble
ที่รัก คุณทำให้ผมแย่
어지러워 Wrong feels right,
ออ จี รอ วอ Wrong feels right,
ผมมึนงงไปหมด ผิดกลับถูก
right feels wrong
ถูกกลับผิด
머릿속이 뒤엉켜 Im in trouble
มอ ริด โซ กี ทวี ออง คยอ Im in trouble
ในสมองผมตีกันวุ่น ผมแย่แล้ว
Girl you’re a trouble
ที่รัก คุณทำให้ผมแย่

나의 dream 현실 속에 섞여
นอน นา เย dream ฮยอน ชิล โซ เก ซอ กยอ
ผมปะปนอยู่ในความฝันที่เป็นความจริงของผม
부서지고 깨져버린 환상적 trouble
พู ซอ จี โก แก จยอ บอ ริน ฮวัน ซัง จอก trouble
เป็นปัญหาน่าอัศจรรย์ที่พังทลาย
그게 다운 모습이란 함정
คือ เก ทอ นา ทา อุน โม ซือ บี รัน เก ฮัม จอง
เป็นหลุมพรางที่ดูดีขึ้น
세상이 뒤틀려 안에 너와
เซ ซา งี ทวี ทึล รยอ คือ อา เน นอ วา นา
โลกพลิกกลับบิดเบี้ยว โลกที่มีคุณกับผมอยู่ในนั้น

Baby youre my goddess 영혼의 fire
Baby youre my goddess แน ยอง โฮ เน fire
ที่รัก คุณคือเทพธิดาของผม เป็นไฟลุกโชติในจิตวิญญาณของผม
너의 품속에 안겨 이대로 영원히
นอ เย พุม โซ เก อัน กยอ อี แด โร ยอง วอน นี
ผมจะอยู่ในอ้อมแขนของคุณไปอย่างนี้ตลอดกาล
Girl you’re a trouble
ที่รัก คุณทำให้ผมแย่
너와 함께 있으면
นอ วา ฮัม เก อิท ซือ มยอน
หากผมอยู่กับคุณ

Good feels bad, bad feels good
ดีกลับร้าย ร้ายกลับดี
세상이 뒤집혀 Im in trouble
อน เซ ซา งี ทวี จิบ พยอ Im in trouble
โลกทั้งใบพลิกผัน ผมแย่แล้ว
Girl you’re a trouble
ที่รัก คุณทำให้ผมแย่
어지러워 Wrong feels right,
ออ จี รอ วอ Wrong feels right,
ผมมึนงงไปหมด ผิดกลับถูก
right feels wrong
ถูกกลับผิด
머릿속이 뒤엉켜 Im in trouble
มอ ริด โซ กี ทวี ออง คยอ Im in trouble
ในสมองผมตีกันวุ่น ผมแย่แล้ว
Girl you’re a trouble
ที่รัก คุณทำให้ผมแย่

Credit: klyrics, kieinf
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น