วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

[Thai Translation] EXO – Non Stop เนื้อไทย แปลไทย

EXO – The 6th Album “OBSESSION”

Track List:
10) (Obsession) (Chinese Version)


EXO – Non Stop
เนื้อไทย แปลไทย

Hey! a little bit of love,
มอบความรักให้คุณสักหน่อย
my love non stop
ความรักของผมไร้จุดจบ
Hey! a little bit of love,
ความรักเล็กน้อย
my love non stop
ความรักของผมไร้จุดจบ

왠지 들뜬 기분 가슴 뛰는 설렘
เวน จี ทึล ตึน คี บุน คา ซึม ตวี นึน ซอล เรม
จู่ๆ หัวใจของผมก็เต้นโครมคราม
지금 내게 맡겨봐
ชี กึม แน เก มัด กยอ บวา
ปล่อยให้ผมจัดการเถอะครับ
모든 순간이 로맨틱 끝없이 이어질
โม ดึน ซุน กา นี โร แมน ทิก กือ ทอบ ชี อี ออ จิล
ทุกห้วงนาทีนำไปสู่ความโรแมนติกอันเป็นนิจนิรันดร์
길을 찾아 달려봐
คี รึล ชา จา ทัล รยอ บวา
มองหาทางของคุณเองซะ แล้วออกวิ่งไป

하룰 덮고 굳이 멀지 않더라도
คิน ฮา รุล ทอพ โก กุด ชี มอล จี อัน ทอ รา โด
ถึงจะไม่ได้ไกลอะไรขนาดนั้น
너와 단둘이 떠나
นอ วา ทัน ทู รี ตอ นา
แต่ผมก็กำลังออกเดินทาง
끌린 대로 우린 이미 답을 알잖아 (어디든)
กึล ริน แท โร อู ริน อี มี ทา บึล อัล จัน นา (ออ ดี ดึน)
วินาทีที่เราต่างดึงดูดกัน เราก็ได้รู้คำตอบ (ไม่ว่าจะที่ใด)

멀리 가볼까 가볼까
ชม ทอ มอล รี คา บล กา คา บล กา
ไปให้ไกลกว่านี้อีกหน่อย
그림 같은 하늘과 맞닿은 세상 너머
คือ ริม กัท ทึน ฮา นึล กวา มัด ทา ฮึน เซ ซัง นอ มอ
เหนือแผ่นดินนี้ไป ให้ได้สัมผัสกับท้องฟ้างดงามเบื้องบน
어딘가 어딘가 들뜬 속으로
ออ ดิน กา ออ ดิน กา ทึล ตึน นี มัม โซ กือ โร
ที่ไหนสักที่ ที่ไหนสักที่ในหัวใจของคุณ
달리는 기분 I wanna give you baby
ทัล รี นึน คี บุน I wanna give you baby
ผมสัมผัสได้ว่าอยากออกตัววิ่งไป ผมอยากมอบให้คุณ ที่รักครับ

Hey! a little bit of love,
มอบความรักให้คุณสักหน่อย
my love non stop
ความรักของผมไร้จุดจบ
Hey! a little bit of love,
ความรักเล็กน้อย
my love non stop
ความรักของผมไร้จุดจบ

꺼내 좁은 밖으로 out!
นอล กอ แน พวา โช บึน แซ ชัง พา กือ โร out!
พาคุณออกมาจากบทชีวิตใหม่
Oh my god 공기가 다른
Oh my god คง กี กา ทา รึน กอล
โอ้ พระเจ้า บรรยากาศดูต่างไป
날개를 이대로 Fly away
นัล แก รึล พยอ อี แด โร Fly away
สยายปีกของคุณออก โบยบินไป
천천히 크게 쉬면
ชอน ชอน นี ทอ คือ เก ซุม ชวี มยอน ทเว
ลองหายใจเข้าช้าๆ ดูนะครับ

낮보다 길어진 밤이
นัด โบ ดา คี รอ จิน พา มี
ค่ำคืนยาวนานกว่ากลางวัน
가장 화려하게 빛나는 순간 Lets get started
คา จัง ฮวา รยอ ฮา เก พิด นา นึน ซุน กัน Lets get started
มาเริ่มกันเถอะ ณ ช่วงเวลาที่วิเศษณ์ที่สุดเวลานี้
너와 둘만 놔두고 Stop it
นอ วา นา ทุล มัน นวา ดู โก Stop it
ปล่อยเราไปเถอะ หยุดเถอะ
밤새도록 자유롭게 달려보자 go!
พัม แซ โด รก ทอ ชา ยู รบ เก ทัล รยอ โบ จา go!
คืนนี้มาวิ่งให้เป็นอิสระยิ่งขึ้นไปกันนะ ไปกันเลย

영화 속에 봤던 거리 별이 쏟아지는 자리
ยอง ฮวา โซ เก พวัด ดอน คอ รี พยอ รี โซ ดา จี นึน ชา รี
ณ สถานที่ที่ดวงดาวหล่นโปรยปรายลงมาบนท้องถนน
어디든 말해 줄래 (We dont wait, go!)
ออ ดี ดึน มัล แฮ ชุล แร (We dont wait, go!)
ที่เห็นกันในหนัง (เราไม่รอหรอก ไปกัน)

틀에 박힌 계획 따윈 없더라도
ทือ เร พัก คิน คเย ฮเวก ตา วิน ออบ ทอ รา โด
ถึงคุณจะไม่ได้วางแผนกิจวัตรอะไรเอาไว้
너와 함께면 좋아
นอ วา ฮัม เก มยอน โช วา
ผมก็อยากอยู่กับคุณอยู่ดี
밤이 새도 우린 잠들 수가 없잖아 (이대로)
พา มี แซ โด อู ริน ชัม ดึล ซู กา ออบ จัน นา (อี แด โร)
แม้ในยามค่ำคืน เราก็ไม่อาจนอนหลับได้ (อย่างนั้นเลย)

멀리 가볼까 가볼까
ชม ทอ มอล รี คา บล กา คา บล กา
ไปให้ไกลกว่านี้อีกหน่อย
그림 같은 하늘과 맞닿은 세상 너머
คือ ริม กัท ทึน ฮา นึล กวา มัด ทา ฮึน เซ ซัง นอ มอ
เหนือแผ่นดินนี้ไป ให้ได้สัมผัสกับท้องฟ้างดงามเบื้องบน
어딘가 어딘가 들뜬 속으로
ออ ดิน กา ออ ดิน กา ทึล ตึน นี มัม โซ กือ โร
ที่ไหนสักที่ ที่ไหนสักที่ในหัวใจของคุณ
달리는 기분 I wanna give you baby
ทัล รี นึน คี บุน I wanna give you baby
ผมสัมผัสได้ว่าอยากออกตัววิ่งไป ผมอยากมอบให้คุณ ที่รักครับ

Hey! a little bit of love,
มอบความรักให้คุณสักหน่อย
my love non stop
ความรักของผมไร้จุดจบ
Hey! a little bit of love,
ความรักเล็กน้อย
my love non stop
ความรักของผมไร้จุดจบ

Oh 쏟아지는 별빛이 번져 가득 번져
Oh โซ ดา จี นึน พยอล บิด ชี พอน จยอ คา ดึก พอน จยอ
แสงดวงดาวหลั่งไหล กระจายตัว
Oh girl 어두울수록 눈부셔
Oh girl ออ ดู อุล ซู รก ทอ นุน บู ชยอ
โอ้ ที่รัก ยิ่งมืดก็ยิ่งสว่าง
별을 닮은 너와
คือ พยอ รึล ทัล มึน นอ วา นา
เราสองคุณดูคล้ายดวงดารา

모든 것이 멈춘 멈춘
โม ดึน กอด ชี มอม ชุน พัม มอม ชุน พัม
ในค่ำคืนทีทุกสิ่งหยุดการเคลื่อนไหว
우리 둘의 얘기만 끝없이 이어지는
อู รี ทู เร แย กี มัน กือ ทอบ ชี อี ออ จี นึน
มีเพียงเราสองที่พูดคุยกันไปอย่างนี้
순간 순간 자유로운 곳으로
อี ซุน กัน อี ซุน กัน ชา ยู โร อุน โก ซือ โร
วินาทีนี้ วินาทีนี้ที่จะได้วิ่งไปอย่างเป็นอิสระ
달리는 기분 I wanna give you baby
ทัล รี นึน คี บุน I wanna give you baby
ผมสัมผัสได้ว่าอยากออกตัววิ่งไป ผมอยากมอบให้คุณ ที่รักครับ

Hey! a little bit of love,
มอบความรักสักนิดหน่อย
my love non stop
ความรักของผมไร้จุดจบ
Hey! 달리는 기분 I wanna give you baby
Hey! ทัล รี นึน คี บุน I wanna give you baby
ออกตัววิ่งไป ผมอยากมอบให้คุณ ที่รักครับ

Hey! a little bit of love,
มอบความรักสักนิดหน่อย
my love non stop
ความรักของผมไร้จุดจบ
Hey! 달리는 기분 I wanna give you baby
Hey! ทัล รี นึน คี บุน I wanna give you baby
ออกตัววิ่งไป ผมอยากมอบให้คุณ ที่รักครับ

Credit: klyrics, kieinf
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น