วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2560

[Thai Translation] [STATION] Yesung & Seulgi – Darling U เนื้อไทย แปลไทย

Yesung & Seulgi – Darling U
เนื้อไทย แปลไทย



Darling you baby
สุดที่รัก ดวงใจของฉัน
I don’t know baby baby
ฉันไม่อาจรู้เลย ที่รัก ที่รัก
헷갈리기만
ฉันต้องสับสนก็เพราะเธอ

사랑한다는 말을 듣고 싶어
ซา รัง ฮัน ดา นึน คือ มา รึล ทึด โก ชี พอ
ฉันอยากได้ยินคำที่ว่า ฉันรักเธอนะ
뭐가 그리 어려워
มวอน กา คือ รี ออ รยอ วอ
มันพูดยากขนาดนั้นเลยใช่ไหม

조금 느리지만 아껴두고 싶어
โช กึม นือ รี จี มะน อา กยอ ดู โก ชี พอ
อาจจะช้าสักนิด แต่ฉันก็อยากรักษามันเอาไว้
오해 네가 싫다는 아냐
โอ แฮ มา นี กา ชิล ดา นึน กอน อา นยา
อย่าเข้าใจกันผิดเลยนะ ไม่ได้หมายความว่าฉันไม่ได้ชอบเธอสักหน่อย

Darling you baby
สุดที่รัก ดวงใจของฉัน
Darling you baby
สุดที่รัก ดวงใจของฉัน
Oh baby
โอ้ ที่รัก
망설여져 자꾸 밀고 당기기만 자꾸
มัง ซอ รยอ จยอ ชา กู มิล โก ทัง กี กี มัน ชา กู
ฉันยังลังเล ทั้งผลักและดึงดัน
Darling you baby
สุดที่รัก ดวงใจของฉัน
I don’t know baby baby
ฉันไม่อาจรู้เลย
헷갈리기만
เฮท กัล รี กา มัน แฮ นอน
ฉันต้องสับสนก็เพราะเธอ

도톰하고 작은 너의 입술 위에
โท ทม ฮา โก ชา กึน นอ เย อิบ ซุล วี เอ
ริมฝีปากเล็กแสนเอิบอิ่มของคุณ
부드럽게 살짝 입맞춤을
พู ดือ รอบ เก ซัล จัก อิบ มัจ ชู มึล
ผมบรรจงจุมพิตลงไป

의미 없이 자꾸 서두는 건가요
อึย มี ออบ ชี ชา กู ซอ ทู นึน คอน กา โย
เธอรีบร้อนเกินไปเลยไม่คิดอะไรหรือเปล่า
그럴 때면 두려워져요
คือ รอล แต มยอน นัน ทู รยอ วอ จยอ โย
พอเธอทำอย่างนั้น ฉันก็เริ่มกลัวขึ้นมา

Darling you baby
สุดที่รัก ดวงใจของฉัน
Darling you baby
สุดที่รัก ดวงใจของฉัน
Oh baby
โอ้ ที่รัก
망설여져 자꾸 밀고 당기기만 자꾸
มัง ซอ รยอ จยอ ชา กู มิล โก ทัง กี กี มัน ชา กู
ฉันยังลังเล ทั้งผลักและดึงดัน
Darling you baby
สุดที่รัก ดวงใจของฉัน
I don’t know baby baby
ฉันไม่อาจรู้เลย
헷갈리기만
เฮท กัล รี กา มัน แฮ นอน
ฉันต้องสับสนก็เพราะเธอ

모르겠어요 도대체 뭔가요
โม รือ เกท ซอ โย โท แด เช มวอน กา โย
ฉันไม่รู้ว่ามันคืออะไร
우리 사이 뭘까 궁금해져요
อู รี ซา อี มวอล กา ทอ คุง กึม แม จยอ โย
ฉันไม่รู้ว่าระหว่างเรามันคืออะไร
좋아하긴 하나요
นัล โช วา ฮา กิน ฮา นา โย
เธอชอบฉันไหม
솔직한 진심을 보여줘
ซล จิก คัน ชิน ชี มึล โพ ยอ จวอ
ให้ฉันได้เห็นหัวใจที่แท้จริงของเธอ

Loving you Oh baby
ฉันรักเธอนะ ที่รัก
Loving you Oh baby
ฉันรักเธอนะ ที่รัก
천천히 발짝 너에게 발짝
ชอน ชอน นี ฮัน พัล จัก นอ เอ เก ทู พัล จัก
ค่อย ๆก้าวเข้าไปใกล้เธอทีละก้าว
Darling you baby
สุดที่รัก ดวงใจของฉัน
I don’t know baby baby
ฉันไม่อาจรู้เลย ที่รัก ที่รัก
엇갈리기만
ออท กัล รี กี มัน แฮ โต
เรายังคิดต่างกันอยู่เลย
Darling you
ที่รักของฉัน


Credit: klyrics, KIE-INF

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น