วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2560

[Thai Translation] Seohyun (서현) – Don’t Say No เนื้อไทย แปลไทย

Seohyun (서현) – Don’t Say No
เนื้อไทย แปลไทย



늦었다는 그런 눈빛은 말아줘 baby
นือ จอด ดา นึน คือ รอน นุน บี ชึน มา รา จวอ baby
อย่ามองฉันอย่างนั้น แล้วบอกกันว่ามันสายไปแล้ว ที่รักคะ
baby
ที่รัก
떠나지 말라던 그대 말이 맞았어
ตอ นา จี มัล รา ดอน คือ แด มา รี มา จัท ซอ
ตอนที่เธอพูดว่าอย่าไป ถูกแล้วล่ะ
yeah yeah
ใช่แล้ว ใช่แล้ว

사랑이 부담스러 벗어나려고 했어
นี ซา รา งี พู ดัม ซือ รอ พอ ซอ นา รยอ โก แฮท ซอ
ฉันเคยคิดว่า รักของเธอมันมากเกินไป
했어
แฮท ซอ
ฉันเลยพยายามดึงตัวเองออกมา
모두 미안해 내가 틀렸어
โม ดู มี อัน แน แน กา ทึล รยอท ซอ
ฉันขอโทษนะ เป็นความผิดฉันเอง
없인
นอ ออบ ชิน นัน อัน ทแว
ฉันไปต่อไม่ได้หากไม่มีเธอ

첨부터 다시 시작하면 되니 Please
ชอม บู ทอ ทา ชี ชี จัก ฮา มยอน อัน ทเว นี Please
เรามาเริ่มกันใหม่ได้ไหมคะ
네가 사랑한
นี กา ซา รัง ฮัน
นี่คือความปรารถนาของฉัน
너무 사랑한
นอ มู ซา รัง ฮัน
คนที่เธอ
부탁이야
แน พู ทา กี ยา
เคยรักหมดหัวใจ

Don’t Say No oh oh
อย่าปฏิเสธกัน
마음이 아파 너도 그렇잖아
มา อือ มี อา พา นอ โด คือ รอด จัน นา
หัวใจของฉันเจ็บปวด เธอเองก็รู้สึกเหมือนกัน
다시
ทา ชี วา จวอ
กลับมาหาฉันนะ
내가 못된 거니
แน กา มด ดเวน กอ นี
ฉันมันแย่ขนาดนั้นเลยใช่ไหม
Baby Don’t Say No
ที่รัก อย่าปฏิเสธกัน
믿어 여전히 내가 전부였던
มี ดอ ยอ จอน นี แน กา ชอน บู ยอท ดอน
ฉันยังคงเชื่อนะ เธอคือทุกอย่างของฉัน
너인 oh oh oh oh
นอ อิน กอล oh oh oh oh
โอ้ โอ้ โอ้ โอ้
Don’t Say No
อย่าปฏิเสธกัน
No baby baby Don’t Say No
อย่าเลย ที่รัก ที่รัก อย่าปฏิเสธกัน
woo woo yeah woo
woo woo yeah woo

너도 맘과 같다면 빨리 말해줘
นอ โด แน มัม กวา กัท ดา มยอน ปัล รี มัล แฮ จวอ
หากเธอก็รู้สึกเหมือนกัน
แฮ จวอ
รีบบอกฉันที
둘이 남이었던 시간 1초라도 싫어
ทู รี นา มา ออท ดอน ชี กัย อิล โช รา โด ชี รอ
yeah yeah

เวลาที่เหลืออยู่ของเรา ฉันไม่อยากเสียเวลาแม้แต่วินาทีเดียว
변한 나를 빨리 보여주고 싶은데
พยอน ฮัน นา รึล ปัล รี โพ ยอ จู โก ชี พึน เด นอน แว
ฉันอยากให้เธอได้เห็นว่าฉันเปลี่ยนไปแค่ไหน แต่ ทำไมล่ะ
baby
ที่รัก
내가 모르는 표정을 하니
แน กา โม รือ นึน พโย จอ งึล ฮา นี
ทำไมต้องทำหน้าอย่างนั้น ฉันอ่านไม่ออกเลย
그런 싫어
คือ รอน คอ นัน ชี รอ
ฉันไม่ชอบเลย

우리 좋았던 때로 돌아가 Please
อู รี โช วัท ดอน คือ แต โร โท รา กา Please
กลับไปยังช่วงเวลาดี ๆของเราเถอะนะคะ
네가 사랑한
นี กา ซา รัง ฮัน
นี่คือความปรารถนาของฉัน
너무 사랑한
นอ มู ซา รัง ฮัน
คนที่เธอ
부탁이야
แน พู ทา กี ยา
เคยรักหมดหัวใจ

Don’t Say No oh oh
อย่าปฏิเสธกัน
마음이 아파 너도 그렇잖아
มา อือ มี อา พา นอ โด คือ รอด จัน นา
หัวใจของฉันเจ็บปวด เธอเองก็รู้สึกเหมือนกัน
다시
ทา ชี วา จวอ
กลับมาหาฉันนะ
내가 못된 거니
แน กา มด ดเวน กอ นี
ฉันมันแย่ขนาดนั้นเลยใช่ไหม
Baby Don’t Say No
ที่รัก อย่าปฏิเสธกัน
믿어 여전히 내가 전부였던
มี ดอ ยอ จอน นี แน กา ชอน บู ยอท ดอน
ฉันยังคงเชื่อนะ เธอคือทุกอย่างของฉัน
너인 oh oh oh oh
นอ อิน กอล oh oh oh oh
โอ้ โอ้ โอ้ โอ้
Don’t Say No
อย่าปฏิเสธกัน

Can I getcha lovin’ can I get it
ขอความรักจากเธอได้ไหม ได้ไหมคะ
Can I get it
ได้ไหม
Oh oh
โอ้ โอ้
괜히 그러지 나는 알아
คเวน นี คือ รอ จี มา นา นึน อา รา
อย่าเป็นแบบนั้นเลย
나는 알아
นา นึน อา รา
ฉันรู้ ฉันรู้
Oh oh
โอ้ โอ้

Baby you and me
ที่รัก เธอกับฉัน
거니
ทา ชัล ทเวล คอ นี
ทุกสิ่งจะไม่เป็นอะไร
아무 걱정하지
อา มู คอก จอง ฮา จี มา
อย่ากังวลอะไรเลย

Can I getcha lovin’ can I get it
ขอความรักจากเธอได้ไหม ได้ไหมคะ
Can I get it
ได้ไหม
Oh oh
โอ้ โอ้

Don’t Say No oh oh
อย่าปฏิเสธกัน
마음이 아파 너도 그렇잖아
มา อือ มี อา พา นอ โด คือ รอด จัน นา
หัวใจของฉันเจ็บปวด เธอเองก็รู้สึกเหมือนกัน
너도 그렇잖아
นอ โด คือ รอด จัน นา
เธอเองก็รู้สึกเหมือนกัน
다시
ทา ชี วา จวอ
กลับมาหาฉันนะ
내가 못된 거니
แน กา มด ดเวน คอ นี
ฉันมันแย่ขนาดนั้นเลยใช่ไหม
내가 못된 거니
แน กา มด ดเวน คอ นี
ฉันมันแย่ขนาดนั้นเลยใช่ไหม
Baby Don’t Say No
ที่รัก อย่าปฏิเสธกัน
no no
믿어 여전히 내가 전부였던
มี ดอ ยอ จอน นี แน กา ชอน บู ยอท ดอน
ฉันยังคงเชื่อนะ เธอคือทุกอย่างของฉัน
너인걸 oh oh oh oh
นอ อิน กอล oh oh oh oh
เธอคือทุกอย่างของฉัน โอ้ โอ้ โอ้ โอ้
Don’t Say No
อย่าปฏิเสธกัน

woo Don’t Say No No yeah woo
อย่าปฏิเสธกัน
Baby Don’t Say No
ที่รัก อย่าปฏิเสธกัน
믿어 여전히 내가 전부였던
มี ดอ ยอ จอน นี แน กา ชอน บู ยอท ดอน
ฉันยังคงเชื่อนะ เธอคือทุกอย่างของฉัน
baby Don’t Say No
อย่าปฏิเสธกัน
너인걸 oh oh oh oh
นอ อิน กอล oh oh oh oh
โอ้ โอ้ โอ้ โอ้
Don’t Say No
อย่าปฏิเสธกัน


Credit: popgasa, klyrics, KIE-INF

Talk: โอ้โหวว แซ่บพริกสิบเอ็ดเม็ด ซอฮยอนเก่งมาก ๆๆ _/\_

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น