วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2559

[Thai Translation] Seventeen (세븐틴) – BoomBoom (붐붐) เนื้อไทย แปลไทย

Seventeen (세븐틴) – BoomBoom (붐붐)
เนื้อไทย แปลไทย



눈앞에 있어도
นุน อา เพ อิท ซอ โด
ถึงเธอจะอยู่ตรงหน้า
보고 싶어지는 Oh wuh
โพ โก ชี พอ จี นึน Oh wuh
ฉันก็ยังเอาแต่คิดถึงเธออยู่ดี
느낌을 뭐라고 설명할까
อี นือ กี มึล มวอ รา โก ซอล มยอง ฮัล กา
ฉันจะอธิบายความรู้สึกนี้อย่างไรดีนะ
정리가 안됐지
ชอง รี กา อัน ทแวท จี
เป็นความรู้สึกที่ยากจะรับมือ

어느 순간 행복에
ออ นือ ซุน กัน แน แฮง โบ เก
เพราะจู่ ๆฉันก็ตระหนักขึ้นมาได้ว่า
Root 너인 알게 되니까
Root กา นอ อิน กอล อัล เก ทเว นี กา
เธอคือความสุขแท้จริงที่ตามหา
너의 주위를
นอ เย ชู วี รึล
ทุกสิ่งรอบกายเธอ
Turn Right and Turn Left
ไม่ว่าจะต้องไปทางซ้ายหรือไปทางขวา
매일 빙빙 도는
แม อิล พิง บิง โท นึน นา
ฉันยินดีวกไปเวียนมาทุกวัน

마주치면 좋아지는 기분
มา จู ชี มยอน โช วา จี นึน คี บุน
ฉันรู้สึกดีเสมอหากบังเอิญได้เจอกับเธอ
바이오리듬
นอน แน พา ดี โอ รี ดึม
เธอคือจังหวะชีวิตของฉัน
빙빙 돌려 말하지만
พิง บิง ทล รยอ มัล ฮา จี มัน
แม้ว่าฉันจะพูดอ้อมค้อมเพียงใด
맘은 꼬여있지 않음
มา มึน โก ยอ อิท จี อัน นึม
หังใจของฉันก็ยังซื่อตรงเสมอ

너무 아름다운
นอ มู อา รึม ดา อุน นอ
เธอสวยเหลือเกิน
너를 바라보는 Oh Oh
โต นอ รึล พา รา โบ นึน นา Oh Oh
ฉัน คนที่มองดูเธอซ้ำ ๆ
บูม บูม บูม บูม บูม
บูม บูม บูม บูม บูม
บูม บูม บูม บูม บูม
บูม บูม บูม บูม บูม

지금 시간에 너를 생각하면서
ชี กึม ชี กา เน นอ รึล แซง กัก คา มยอน ซอ
ตอนนี้ที่ฉันคิดถึงเธออยู่
Oh Oh Oh
앞으로 갈게
ชิบ อา พือ โร คัล เก
ฉันจะไปอยู่ตรงหน้าบ้านเธอ
있어 지금
ฮัล มัล อิท ซอ ชี กึม
มีบางอย่างที่ฉันต้องบอกเธอไปในตอนนี้

끝이 없는 너라는 길을
กือ ชี ออบ นึน นอ รา นึน คี รึล
ถนนไร้ปลายทางสายนี้เรียกว่าเธอ
걸음씩 뛰어가서
ทู คอ รึม ชิก ตวี ออ กา ซอ
ฉันจะวิ่งสองก้าวในคราวเดียว
있는 힘껏 안아줄게
อิท นึน ฮิม กอด อา นา จุล เก
ก่อนจะกอดเธอไว้ด้วยแรงทั้งหมดที่มี
멈출 없는 열정 가득 Oh Oh
มอม ชุล ซู ออบ นึน ยอล จัง คา ดึก Oh Oh
หลงใหลเต็มพิกัด จนหยุดไม่ไหว
บูม บูม บูม บูม บูม
บูม บูม บูม บูม บูม
บูม บูม บูม บูม บูม
บูม บูม บูม บูม บูม

Everyday
붐붐
Everyday บูม บูม
ทุกวัน บูม บูม
때문에 붐붐
นอ แต มู เน บูม บูม
เพราะเธอ บูม บูม
나를 Hit Me Hit Me Hit Me
นอน นา รึล Hit Me Hit Me Hit Me
เธอโดนใจฉัน โดนใจ โดนใจ
Hit Me Hit Me Hit Me
โดนใจ โดนใจ โดนใจ
히트쳐 Come On
ฮี ทือ ชยอ Come On
โดนใจเข้าอย่างจัง มาสิ

Everyday
붐붐
Everyday บูม บูม
ทุกวัน บูม บูม
때문에 붐붐
นอ แต มู เน บูม บูม
เพราะเธอ บูม บูม
You got me like
붐붐 붐붐
You got me like บูม บูม บูม บูม
เธอทำให้ฉันรู้สึก บูม บูม บูม
붐붐 붐붐
บูม บูม บูม บูม
บูม บูม บูม บูม บูม

Everyday you’re all up in my head
ฉันคิดถึงเธอทุก ๆวัน
달콤하게 나의 눈에 띄네
นอน ทัล คม ฮา เก นา เย นู เน ตึย เน
ในสายตาของฉัน เธอสวยหวานกว่าใคร
Yeah 지워지네
Yeah อัน ชี วอ จี เน
ใช่แล้ว ลบเลือนไปไม่ได้เลย
지금 네가 들어간
ชี กึม นี กา ทือ รอ กัน
ตอนนี้
두뇌는 용량 초과
แน ทู นเว นึน ยง รยัง โช กวา
ในสมองของฉันมีแต่เธอ
붐붐
บูม บูม
บูม บูม

너무 아름다운
นอ มู อา รึม ดา อุน นอ
เธอสวยเหลือเกิน
너를 바라보는 Oh Oh
โต นอ รึล พา รา โบ นึน นา Oh Oh
ฉัน คนที่มองดูเธอซ้ำ ๆ
บูม บูม บูม บูม บูม
บูม บูม บูม บูม บูม
บูม บูม บูม บูม บูม
บูม บูม บูม บูม บูม

지금 시간에 너를 생각하면서
ชี กึม ชี กา เน นอ รึล แซง กัก คา มยอน ซอ
ตอนนี้ที่ฉันคิดถึงเธออยู่
Oh Oh Oh
앞으로 갈게
ชิบ อา พือ โร คัล เก
ฉันจะไปอยู่ตรงหน้าบ้านเธอ
있어 지금
ฮัล มัล อิท ซอ ชี กึม
มีบางอย่างที่ฉันต้องบอกเธอไปในตอนนี้

끝이 없는 너라는 길을
กือ ชี ออบ นึน นอ รา นึน คี รึล
ถนนไร้ปลายทางสายนี้เรียกว่าเธอ
걸음씩 뛰어가서
ทู คอ รึม ชิก ตวี ออ กา ซอ
ฉันจะวิ่งสองก้าวในคราวเดียว
있는 힘껏 안아줄게
อิท นึน ฮิม กอด อา นา จุล เก
ก่อนจะกอดเธอไว้ด้วยแรงทั้งหมดที่มี
멈출 없는 열정 가득 Oh Oh
มอม ชุล ซู ออบ นึน ยอล จัง คา ดึก Oh Oh
หลงใหลเต็มพิกัด จนหยุดไม่ไหว
บูม บูม บูม บูม บูม
บูม บูม บูม บูม บูม
บูม บูม บูม บูม บูม
บูม บูม บูม บูม บูม

Everyday
붐붐
Everyday บูม บูม
ทุกวัน บูม บูม
때문에 붐붐
นอ แต มู เน บูม บูม
เพราะเธอ บูม บูม
You got me like
붐붐 붐붐
You got me like บูม บูม บูม บูม
เธอทำให้ฉันรู้สึก บูม บูม บูม
붐붐 붐붐
บูม บูม บูม บูม
บูม บูม บูม บูม บูม

Everyday 붐붐
Everyday บูม บูม
ทุกวัน บูม บูม
때문에 붐붐
นอ แต มู เน บูม บูม
เพราะเธอ บูม บูม
You got me like
붐붐 붐붐
You got me like บูม บูม บูม บูม
เธอทำให้ฉันรู้สึก บูม บูม บูม
붐붐 붐붐
บูม บูม บูม บูม
บูม บูม บูม บูม

어제의 너도 내일의 나도
ออ เจ อึย นอ โด แน อี เร นา โด
เธอในเมื่อวาน และฉันในวันพรุ่งนี้
같은 마음 같은 시선이길
กัท ทึน มา อึม กัท ทึน ชี ซอ นี กิล
หวังว่าเราจะมีหัวใจเดียวกัน มองไปยังทิศทางเดียวกัน
언제나 함께 하길
ออน เจ นา ฮัม เก ฮา กิล
หวังว่าเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป

빼기 너는 Zero
นา ปา กี นอ นึน Zero
เธอที่ไม่มีฉันก็มีค่าเท่ากับศูนย์
너와 함께면 시너지는 배로
นอ วา ฮัม เก มยอน ชี นอ จี นึน มยอด แพ โร
หากฉันอยู่กับเธอ ก็จะมีเวลาทำงานร่วมกันมากขึ้น (synergy*)
그러니까 나는 너를 내게 대입해
คือ รอ นี กา นา นึน นอ รึล แน เก แท อิบ แฮ
ฉันจึงให้เธอเป็นตัวแทนของตัวเอง
우리라는 답으로
อู รี รา นึน ทา บือ โร
ด้วยคำตอบแห่งเรา
사랑의 공식 만들 거야
ซา รา เง คง ชิก มัน ดึล กอ ยา
ฉันจะสร้างสมการแห่งรัก

아름다워 아름다워
อา รึม ดา วอ อา รึม ดา วอ
สวยเหลือเกิน สวยเหลือเกิน
บูม บูม บูม บูม บูม
บูม บูม บูม บูม บูม
บูม บูม บูม บูม บูม
บูม บูม บูม บูม บูม

멈출 없는 열정 가득 Oh Oh
มอม ชุล ซู ออบ นึน ยอล จัง คา ดึก Oh Oh
หลงใหลเต็มพิกัด จนหยุดไม่ไหว
บูม บูม บูม บูม บูม
บูม บูม บูม บูม บูม
บูม บูม บูม บูม บูม
บูม บูม บูม บูม บูม

Everyday
붐붐
Everyday บูม บูม
ทุกวัน บูม บูม
때문에 붐붐
นอ แต มู เน บูม บูม
เพราะเธอ บูม บูม
나를 Hit Me Hit Me Hit Me
นอน นา รึล Hit Me Hit Me Hit Me
เธอโดนใจฉัน โดนใจ โดนใจ
Hit Me Hit Me Hit Me
โดนใจ โดนใจ โดนใจ
히트쳐 Come On
ฮี ทือ ชยอ Come On
โดนใจเข้าอย่างจัง มาสิ

Everyday
붐붐
Everyday บูม บูม
ทุกวัน บูม บูม
때문에 붐붐
นอ แต มู เน บูม บูม
เพราะเธอ บูม บูม
You got me like
붐붐 붐붐
You got me like บูม บูม บูม บูม
เธอทำให้ฉันรู้สึก บูม บูม บูม
붐붐 붐붐
บูม บูม บูม บูม
บูม บูม บูม บูม บูม


Credit: klyrics, KIE-INF

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น