วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2559

[Thai Translation] BIGBANG – FXXK IT (에라 모르겠다) เนื้อไทย แปลไทย



BIGBANG – FXXK IT (에라 모르겠다)
เนื้อไทย แปลไทย



No I don’t wanna go too fast
ไม่อะ ผมไม่อยากวู่วาม
Cuz nothing really lasts
ไม่มีอะไรอยู่ไปตลอดหรอก
I think I need some time
ผมขอเวลาสักหน่อย
But I can’t get you off my mind
แต่ผมก็อดคิดถึงคุณไม่ได้อยู่ดี

일단 시작부터
อิล ดัน ชี จัก บู ทอ
บาร์เทนเดอร์ครับ
제일 걸로 부탁해 바텐더
เช อิล เซน คอล โร บู ทัก แค พา เทน ดอ
ขอจัดหนักประเดิมเลยแล้วกัน
연속해 들이키고 나니
ยอน ซก แฮ ทือ รี คี โก นา นี
จัดมาเรื่อย ๆเลย พอได้ดื่มแล้ว
모두 예뻐
โม ดู ทา เย ปอ
ทุกคนดูสวยไปหมด
보여 침이 고여
โพ ยอ ชี มี โค ยอ
ทำเอาผมน้ำลายไหล
these ladies so loyal
สุภาพสตรีทั้งหลายเหล่านี้ ช่างภักดีเหลือเกิน
그러다 처음 봤어
คือ รอ ดา นอล ชอ อึม พวัท ซอ
แล้วผมก็ได้พบกับคุณเป็นครั้งแรก
geez girl love me tender
โอ พระเจ้า ที่รักครับ อ่อนโยนกับผมที

씩씩하게 말을 걸어
นัน ชิก ชิก ฮา เก มา รึล คอ รอ
ผมใจกล้าเข้าไปคุยกับคุณ
저기 시시한 여자와는 달리
นอน ชอ กี ชี ชี ฮัน ยอ จา วา นึน ทัล รี
คุณสวยบาดตา
틱틱 거려 칙칙하던
ทิก ทิก คอ รยอ ชิก ชิก ฮา ดอน
ไม่เหมือนพวกหญิงสาวไร้เสน่ห์ตรงนั้น
분위기에 줄기
พู นวี กี เอ ฮัน ชุล กี พิด
แสงหนึ่งในอารมณ์สีเทา
설렘 정도가 지나쳐
ซอล เรม ชอง โด กา ชี นา ชยอ
หัวใจของผมเต้นรัว
마치 사춘기
มา ชี ซา ชุน กี
อย่างกับพวกวัยรุ่นเลย

훔치는 너의 눈빛에
ฮุม ชี นึน นอ เย นุน บี เช
คุณใช้สายตาเล่นงานผม
입술은 바짝 마르지
อิบ ซู รึน พา จัก มา รือ จี
ริมฝีปากของผมแห้งผาก
오랜만에 느껴보는 이런 떨림
โอ แรน มา เน นือ กยอ โบ นึน อี รอน ตอล ริม
ผมไม่ได้รู้สึกหวิว ๆแบบนี้มาสักพักแล้ว
이러지도 저러지도 못해
อี รอ จี โด ชอ รอ จี โด มด แท นา
ผมทำอะไรไม่ได้สักอย่าง
밤이 가기 전에
อี พา มี ทา คา กี ชอ เน
ก่อนค่ำคืนนี้จะผ่านพ้นไป
안에 원해
นัน นอล แน พุม อา เน วอน แน
ผมอยากกอดคุณไว้ในอ้อมแขน
Real love
รักแท้งั้นเหรอ
I think I wanna just
ผมว่าผมก็แค่อยาก
고민고민 하지마 Hey
โค มิน โก มิน ฮา จี มัน Hey
อย่าไปเสียเวลาคิดมากอยู่เลย เฮ้

에라 모르겠다 I Love y’all
เอ รา โม รือ เกท ดา I Love y’all
บ้าจริง ผมรักทุกคุณเลย
에라 모르겠다 I Love y’all
เอ รา โม รือ เกท ดา I Love y’all
บ้าจริง ผมรักทุกคุณเลย
에라 모르겠다 I Love y’all
เอ รา โม รือ เกท ดา I Love y’all
บ้าจริง ผมรักทุกคุณเลย
Girl I wanna get down
ที่รัก ผมอยากจะจัดสักชุด

에라 모르겠다
เอ รา โม รือ เกท ดา
บ้าจริง
에라 모르겠다
เอ รา โม รือ เกท ดา
บ้าจริง
에라 모르겠다
เอ รา โม รือ เกท ดา
บ้าจริง
Girl I wanna get down
ที่รัก ผมอยากจะจัดสักชุด

설렘을 찾고 싶어 마르고 닳도록
เซล เร มึล ชัด โก ชี พอ มา รือ โก ทัล โด รก
ผมอยากตามหาความเร้าใจ จนกว่าจะหมดแรงไป
여러 명의 포로 도망치네
นัน ยอ รอ มยอ เง โพ โร โท มัง ชี เน
ผมเป็นจำเลยหลายคดี
이곳 빠삐용
อี กด ปา ปี ยง
ผีเสื้อบินหนีไป
지긋지긋 희끗희끗 흰머리가
นา ชี กึด จี กึด ฮึย กึด ฮึย กึด ฮิน มอ รี กา นา
ผมระอาเต็มที ดูสิ ผมเริ่มมีผมหงอกแล้วเนี่ย

양아치 이제 바람둥이 가닥
ยัง อา ชี อี เจ กึท พา รัม ดู งี ฮัน คา ดัก
ผมเลิกเป็นพวกนักเลงหัวไม้แล้ว ผมเคยเป็นเพลย์บอยตัวพ่อด้วย
나라는 남자를 모르던
นา รา นึน นัม จา รึล โม รือ ดอน
ตอนที่คุณไม่รู้จักผม
그런 네가 좋았지
คือ รอน นี กา โช วัด จี
ผมชอบคุณตอนนั้นนั่นแหละ
몰래 원래 모든 Girl
มล แร นัน วอน แร โม ดึน Girl
ผมแอบระอากับพวกผู้หญิงทุกคน
싫증 느끼는 벌레
ชิล จึง ชัล นือ กี นึน พอล เร
ผมเป็นแมลงที่มีความรู้สึกหลากหลาย
나이를 먹어도 사랑은
นา อี รึล มอ กอ โด ซา รา งึน
ผมอาจจะแก่ตัวลง
1 모르겠어
ทัน อิล โด มือ โร เกท ซอ
แต่ผมก็ยังไม่เคยเข้าใจความรักเลย
뒤처리를 못해
ทวี ชอ รี รึล มด แท
ผมห่วยเรื่องสรุปเรื่องราว (?)
피눈물 없는 로맨스
พี นุน มุล ออบ นึน โร แมน ซือ
เรื่องรักใคร่ของผมก็ดูไม่จืด

장단 없는 game
ชัง ดัน ออบ นึน game
มันเป็นเกมที่ไม่มีจังหวะดนตรี
너는 오락가락하고
นอ นึน โอ รัก กา รัก ฮา โก
คุณทั้งขึ้นและลง
멜로디가 다른 알토와 소프라노
เมล โร ดี กา ทา รึน อัล โท วา โซ พือ รา โน
เราคืออัลโต้และโซปราโน่ ที่มาพร้อมทำนองที่ต่างกันออกไป
어차피 우리는 끊어질 거야
ออ ชา พี อู รี นึน กึน นอ จิล กอ ยา
ยังไงเราก็คง ต้องเลิกรากันไปอยู่ดี
잘라 말할게
ตัก ชัล รา มัล ฮัล เก
ผมจะขอพูดตรง ๆเลยแล้วกัน
타락해버린 꿈에 Eldorado
ทา รัก แฮ บอ ริน กู เม Eldorado
นี่คือดินแดนแห่งทองคำอยู่ในความฝันอันชั่วช้า

훔치는 너의 눈빛에
ฮุม ชี นึน นอ เย นุน บี เช
คุณใช้สายตาเล่นงานผม
입술은 바짝 마르지
อิบ ซู รึน พา จัก มา รือ จี
ริมฝีปากของผมแห้งผาก
오랜만에 느껴보는 이런 떨림
โอ แรน มา เน นือ กยอ โบ นึน อี รอน ตอล ริม
ผมไม่ได้รู้สึกหวิว ๆแบบนี้มาสักพักแล้ว
이러지도 저러지도 못해
อี รอ จี โด ชอ รอ จี โด มด แท นา
ผมทำอะไรไม่ได้สักอย่าง
밤이 가기 전에
อี พา มี ทา คา กี ชอ เน
ก่อนค่ำคืนนี้จะผ่านพ้นไป
안에 원해
นัน นอล แน พุม อา เน วอน แน
ผมอยากกอดคุณไว้ในอ้อมแขน
Real love
รักแท้งั้นเหรอ
I think I wanna just
ผมว่าผมก็แค่อยาก
고민고민 하지마 Hey
โค มิน โก มิน ฮา จี มัน Hey
อย่าไปเสียเวลาคิดมากอยู่เลย เฮ้

에라 모르겠다 I Love y’all
เอ รา โม รือ เกท ดา I Love y’all
บ้าจริง ผมรักทุกคุณเลย
에라 모르겠다 I Love y’all
เอ รา โม รือ เกท ดา I Love y’all
บ้าจริง ผมรักทุกคุณเลย
에라 모르겠다 I Love y’all
เอ รา โม รือ เกท ดา I Love y’all
บ้าจริง ผมรักทุกคุณเลย
Girl I wanna get down
ที่รัก ผมอยากจะจัดสักชุด

에라 모르겠다
เอ รา โม รือ เกท ดา
บ้าจริง
에라 모르겠다
เอ รา โม รือ เกท ดา
บ้าจริง
에라 모르겠다
เอ รา โม รือ เกท ดา
บ้าจริง
Girl I wanna get down
ที่รัก ผมอยากจะจัดสักชุด

You & me
같이 차를 타고 ride
You & me กัท ชี ชา รึล ทา โก ride
คุณและผม ขึ้นรถคันเดียวกันแล้วออกเดินทางไป
취했으니 붙여 잠깐만
ซุล ชวี แฮท ซือ นี นุน ชม พู ทยอ ชัม กัน มัน
เราเมามาย มานอนกันสักพักเถอะ
어디 가서 쉴까 baby
ออ ดี คา ซอ ชวิล กา baby
ว่าแต่เราจะไปพักผ่อนกันที่ไหนดี ที่รักครับ
손만 잡고
นัน ซน มัน ชับ โก ชา
ผมแค่จะจับมือคุณ แล้วก็นอนหลับไป
속은 뻔해 honey honey
โซ กึน ปอน แฮ honey honey
คุณก็รู้อยู่แล้ว ที่รัก ที่รัก
but I want it and you know it
แต่ผมต้องการ และคุณก็รู้

에라 모르겠다 I Love y’all
เอ รา โม รือ เกท ดา I Love y’all
บ้าจริง ผมรักทุกคุณเลย
에라 모르겠다 I Love y’all
เอ รา โม รือ เกท ดา I Love y’all
บ้าจริง ผมรักทุกคุณเลย
에라 모르겠다 에라 모르겠다
เอ รา โม รือ เกท ดา เอ รา โม รือ เกท ดา
บ้าจริง บ้าจริง
에라 모르겠다
เอ รา โม รือ เกท ดา
บ้าจริง
에라 모르겠다
เอ รา โม รือ เกท ดา
บ้าจริง
에라 모르겠다
เอ รา โม รือ เกท ดา
บ้าจริง
Girl I wanna get down
ที่รัก ผมอยากจะจัดสักชุด
Girl I wanna get down
ที่รัก ผมอยากจะจัดสักชุด
Girl I wanna get down
ที่รัก ผมอยากจะจัดสักชุด

에라 모르겠다 I Love y’all
เอ รา โม รือ เกท ดา I Love y’all
บ้าจริง ผมรักทุกคุณเลย
에라 모르겠다 I Love y’all
เอ รา โม รือ เกท ดา I Love y’all
บ้าจริง ผมรักทุกคุณเลย
에라 모르겠다 I Love y’all
เอ รา โม รือ เกท ดา I Love y’all
บ้าจริง ผมรักทุกคุณเลย
Girl I wanna get down
ที่รัก ผมอยากจะจัดสักชุด

에라 모르겠다
เอ รา โม รือ เกท ดา
บ้าจริง
에라 모르겠다
เอ รา โม รือ เกท ดา
บ้าจริง
에라 모르겠다
เอ รา โม รือ เกท ดา
บ้าจริง
Girl I wanna get down
ที่รัก ผมอยากจะจัดสักชุด

Credit: klyrics, KIE-INF, kpopviral, kpoply

Talk: คือมีความเรท ~..~ และไม่มั่นใจชื่อเพลงเท่าไหร่ จากที่หาข้อมูลมามันน่าจะแปลว่า silly, I have nothing to do with it, หรือ FXXK IT ตามชื่อภาษาอังกฤษ เลยเลือกแปลว่า บ้าจริง ไปก่อน 555555 ได้อยู่ (มั้ง) ฟังแล้วอยากตึ๊ดเนอะ มันอะไรเบอร์นี้

เออ 'get down' ก็เช่นเดียวกัน ความหมายนึงนี่คือ about dancing, have sex O.o จัดสักชุดไปเลย 555555 ว่าง ๆเดี๋ยวมาเกลาใหม่ รอ popgasa แปลด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น